Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Mercedes CLA 250 4MATIC thiết kế kiểu dáng khoa học


Hiểm nêu bật các khóa học và các địa hình khác nhau của xe  Mercedes  CLA 200 là vụ phải đi qua.014 Porsche 911 Targa 4 model ra mắt vào đầu năm tại Detroit Auto Show. Và như chúng ta nhớ nó, chúng ta có thực sự vui mừng là một tái diễn giải của một cổ điển. Bây giờ Techart đã sẵn sàng để cho chúng ta cất nó vào chiếc xe thông qua (như họ nói) mài nhân vật của mình. Họ đã tạo ra một bộ aero, bánh xe chuyên dụng và nội thất độc đáo! Bắt đầu với bộ kit khí động học, các Techart 's Targa 4 nhận thân rộng với dải đèn hậu tích cực và tất nhiên là một mái nhà kính với thanh nhôm mang tính biểu tượng. Các bộ đã được thực hiện composite sợi carbon trọng lượng nhẹ của polyurethane và RIM, và đặc điểm của nó bao gồm nồng độ cao của khả năng chịu tải và ổn định chiều với một trọng lượng bì thấp.

Tiếp theo, nó cũng cho biết thêm hai phần spoiler phía trước tôi với splitter tích hợp kéo, phục vụ về hạ xe. Nó được kết hợp với phía sau spoiler II hồ sơ cánh mới và bộ khuếch tán mới add-on. Hơn thế nữa, chúng tôi không thể bỏ lỡ cánh aero, được tích hợp vào các đường dẫn khí phía trước, và tạo ra một phác thảo trục động. Họ làm việc trong hòa với lưới tản nhiệt ổ cắm không khí ở tạp dề phía trước.
911 Targa 4 cũng có được hợp kim độc quyền, được gọi là Techart Formula IV bánh xe hợp kim nhẹ và có sẵn trong thiết kế năm-twin-spoke. Họ được cung cấp kích thước 20 và 21 inch trong màu sắc khác nhau. Các bộ chỉnh cũng cung cấp tùy chọn hệ thống treo cho xe. Các bộ môn thể thao mùa xuân mang xe đến gần đường nhựa, trong khi hệ thống noselift tạo ra một 45mm bổ sung giải phóng mặt bằng cách nâng cấp chiếc xe ở trục trước.
Hệ thống ống xả thể thao và môn thể thao muffler cung cấp hiệu suất âm thanh của Porsche 911 Targa 4 mô hình với một liên lạc của một nút. Hệ thống van điều khiển có thể được sử dụng ngay cả khi đóng cửa dưới tải đầy đủ trên toàn bộ dải tốc độ.
Bên trong, này Porsche được tăng cường với yên trong nhà. Các lính canh mục cửa nhôm chiếu sáng, các thái hình ngươi-nan đa chức năng tay lái thể thao với sang số mái chèo và bàn đạp thể thao bằng nhôm đều có. Công ty cũng cung cấp ha còn lại chân nhôm, trang trí khâu, backrests cho ghế ngồi thể thao cộng trong da, thắt lưng an toàn. Ngoài ra còn có các tùy chọn của Techart Carbon nội thất Styling PackagesCác video mới nhất của Hennessey là thú vị! Tại sao? Bởi vì nó cho thấy một chiếc xe  Mercedes CLA 250 4MATIC lớn của Mỹ có thể chạy nước rút nhanh như một số các xe thể thao phổ biến. Tất nhiên, đằng sau hoạt động này ẩn chuyên môn điều chỉnh của công ty và nghề thủ công. Chiếc xe chúng ta đang nói về là 2015 GMC Yukon Denali trang bị với 6,2 lít EcoTec3 V8 động cơ. Mô hình này gần đây đã mới Hydra-Matic 8L90 tám tốc độ hộp số tự động thay vì sáu tốc độ của nó tự động.
Với động cơ này sản xuất, và do đó trước khi điện chỉnh, chiếc xe có khả năng sản xuất 420 mã lực (313 kW) và 610 Nm (450 lb-ft) mô-men xoắn. Nó đạt được tốt nhất 0-60 mph chạy 7,0 giây với Four-Wheel Drive quay "OFF" và điều khiển chống trượt chuyển sang "ON".
Tuy nhiên, khi động cơ của GMC Yukon Denali được tăng áp và được trang bị nâng cấp Hennessey HPE650, chiếc xe cho thấy kết quả đáng kinh ngạc. Nó bao gồm 0-60 mph tăng tốc chạy nước rút trong vài 4,5 giây! Và video dưới đây xác nhận điều đó!
Để được chính xác hơn, sự tinh tế cũng dẫn đến sản lượng điện tốt hơn: 665 mã lực (489 kW) tại 5.500 rpm và 892 Nm (658 lb-ft) mô-men xoắn tại 4.200 rpm. Việc nâng cấp HPE650 tăng áp bao gồm: bộ siêu tăng áp và dòng chảy cao hệ thống làm mát 2,9 lít, dòng chảy cao đầu xi lanh, trục cam HPE và hiệu chuẩn quản lý động cơ.
Tất nhiên tất cả các miếng đệm cần thiết, chất lỏng và phần cứng cũng được cung cấp cũng như các điều chỉnh dyno và thử nghiệm trên đường. Để hiển thị của nó độc đáo của chiếc xe được trang bị với dấu gạch ngang nối tiếp đánh số và động cơ mảng bám, Hennessey HPE650 và ngoài huy hiệu, huy hiệu tăng áp và Hennessey thêu tựa đầu.Reiter Engineering đã có kế hoạch nhập xe đua mới trong Blancpain GT Series, Mỹ Pirelli World Challenge và Câu lạc bộ thể thao GT SRO. Chiếc xe được dựa trên mô hình Lamborghini Gallardo và nó đã nhận được một facelift toàn diện, sau đó nó tự hào được gọi là "Extenso". Ở phía sau, chiếc xe dường như rộng hơn đáng kể: các hậu đã nhận được tấm quý sợi carbon phía sau. Ngoài ra, chiều rộng theo dõi các trục sau được mở rộng thêm 13 cm nhờ vào việc sử dụng các wishbones mới. Kết quả là một tổng chiều rộng 205 cm và tất nhiên - xử lý tốt hơn.
Các đường cong mô-men xoắn được cải thiện thông qua trục cam chủng tộc, trong khi piston Mahle giảm mức tiêu thụ nhiên liệu và tăng độ tin cậy. Ở phía trước, chúng ta thấy đèn pha phía trước mới, nhưng ở phía sau có đèn đuôi mới và sau carbon rộng hơn đáng kể.
Cuối cùng, nhưng không kém chúng ta phải đề cập đến những âm thanh này Lambo , mà đứng ở phía trên cùng của kỹ thuật mới cùng với bao bì trực quan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét