Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Mercedes C250 AMG với những chức năng mới nhất

Những người đàn ông ở Loder1899 đã làm những gì họ giỏi; họ đặt tất cả các bí quyết và năng lượng của họ vào việc tối ưu hóa các thiết kế và chất lượng cho bộ kiểu dáng cơ thể mới của họ. Kết quả nói cho chính nó. Bộ Mercedes  C200 bao gồm một chiếc tạp dề phía trước thể thao, bắt mắt bên váy và một bộ khuếch tán phía sau chất béo đó là không thể phủ nhận Loder1899.
Thể hiện cá tính của bạn

Loder1899 cung cấp các spoiler phía trước với một vỉ phía trước có thể được dập nổi tuy nhiên bạn muốn. Bạn có thể ngạc nhiên vợ của bạn với tên của bạn gái của bạn, chơi nó an toàn với tên của con chó, hoặc chỉ đơn giản là logo của công ty, đó là vào bạn để cho trí tưởng tượng chạy chống bạo động của bạn!Khi cảm hứng vì nó có thể âm thanh, Jaguar F-Type roadster đã vừa nhận được một số sửa đổi điều chỉnh từ các chuyên gia tại PIECHA Design. Chiếc xe sẽ rất tốt, bởi vì nó có tính năng tinh chỉnh phong cách mới, các thành phần khí động học và các hợp kim. Việc hoàn thành chương trình F-Type sẽ có sẵn cho các động cơ V6 3,0 lít và 5,0 lít V8 mui trần và coupe biến thể.
Từ những gì chúng ta có thể thấy, chiếc xe trông rộng hơn. Điều này là do phía cánh sill đó đã được tích hợp vào hai cánh dưới của xe, nhấn mạnh thêm tỷ lệ kiểu dáng đẹp và rộng lớn hơn của nó. Các dạng khí động học điêu khắc Front-Cup-Wings giảm thang máy và rõ ràng không khí xung quanh mũi.
thiết bị chức năng khác là tiêu chuẩn đen khuếch tán gầm xe phía sau có tính năng một vài vây ổn định theo chiều dọc, cũng làm giảm bớt tách luồng không khí và làm giảm lực cản. Ngoài ra, có một cơ thể đường viền màu dưới khay hệ thống và chèn thép không gỉ lưới tản nhiệt cũng như ống đuôi bốn ống xả mới mà đo 90 mm.Ngoài ra còn có một trong nhà làm gió phía sau môi mà ngồi trên các cạnh của đuôi. Lập trường thị giác của xe được tăng cường hơn nữa bởi các hợp kim MP1 monoblock 9.5x20 và 11.0x20 inch kết hợp với lốp kích thước tiêu chuẩn. Tuy nhiên, các lò xo được rút ngắn 30 mm, mà còn mang tới cho Jaguar thấp hiện diện trên đường.rong hai năm kể từ khi cảnh quan tuyệt đẹp Mercedes C250 AMG Roadster đạt các đường phố, bộ nhớ cache của nó đã tiếp tục phát triển. Và không có gì lạ, như roadster thuần chủng này là tất cả các vòng kế tinh thần cho những huyền thoại Jaguar E-Type.

PIECHA Thiết kế Rottweil, Đức, lấy cảm hứng từ niềm đam mê và sự tinh tế của F-Type tại đã đặt dấu thiết kế riêng của họ trên đó, với các thành phần kiểu dáng khí động học và bánh xe hợp kim đó làm tăng hương vị của thể thao Roadster Anh.
Các dạng khí động học điêu khắc Front-Cup-Wings làm sạch không khí xung quanh mũi, giảm thang máy, trong khi bên Wings ngưỡng cửa hội nhập vào hai cánh thấp hơn F-Type của, hình thức nhấn mạnh kiểu dáng đẹp của nó và thêm vào ấn tượng của chiều rộng.
Các màu đen tiêu chuẩn sau khuếch tán dưới thân thiếu định nghĩa trực quan, do Piecha thay thế nó với thiết kế rộng hơn 40 cm kết hợp một cặp vây ổn định theo chiều dọc để mịn tách luồng không khí dưới thân và giảm lực cản.
Cơ thể đường viền màu chèn thép lưới tản nhiệt undertray và không gỉ phá vỡ các khối trực quan của khu vực khuếch tán, và khung bốn ống đuôi ống xả. Piecha của lớn hơn, riêng biệt, 90 mm ​​ống cắt kết thúc gắn vào ống đuôi ban đầu và cung cấp một crisper, nhiều cái nhìn cao cấp.
Cuối cùng nhưng không kém, Piecha phía sau spoiler môi mà ngồi trên các cạnh của đuôi, giúp làm giảm và kéo, như vậy là hài hòa được tích hợp vào các dòng xe có vẻ như nó rời nhà máy theo cách này.
Để phù hợp thêm các cơ trực quan theo bằng những bổ sung khí động học, các bánh xe hợp kim monoblock 9.5x20 và 11.0x20 inch PIECHA MP1 kết hợp với lốp tiêu chuẩn sử dụng hiệu số khác nhau để tăng những chiếc xe theo dõi hơi, điền vào các vòm bánh xe đầy đủ hơn. Trong sự kết hợp với lò xo thể thao 30 mm ngắn hơn, điều này mang lại cho chiếc xe một thấp hơn lập trường, có mục đích hơn.
Các Piecha F-Type Roadster không phải là tất cả về hiệu năng và ngoại hình. Dễ chịu và tiện cũng là chương trình nghị sự, và cung cấp bởi Comfort-Varioroof-Module. Điều này bao gồm một hoạt động mái Touch và đóng cửa sổ tự động sau đây hoạt động đầu chuyển đổi chỉ với ba lần nhấp chuột của fob chính tiêu chuẩn từ một khoảng cách, cộng thêm một vài tính năng khác.Audi giới thiệu một chương trình phần mềm sáng tạo, cho phép khách hàng để giữ liên lạc với Audi thương hiệu theo một cách mới mẻ hiện đại. Phần mềm này được gọi là Audi trên nhu cầu và cùng với nó hâm mộ và khách hàng có thể đặt xe hoặc chỉ có thể duyệt qua một số thông tin. Trong thực tế, bất cứ ai có thể thử các ứng dụng lên đến 28 ngày. Các dịch vụ cao cấp đã có sẵn ở San Francisco và theo kế hoạch sẽ có sẵn trong tất cả các Mỹ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét