Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Mercedes E200 bánh xe thiết kế hợp kim


Bánh xe Mercedes  E200: http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-e-class/e200/ hợp kim nhẹ của xe 1/10 trong đó có sẵn trong lên đến 20 inch cũng nhấn mạnh thể thao nhưng đường nét phong cách của gói khí động học mới. Bằng cách kết hợp năm duy nhất và năm nan hoa kép, các nhà sản xuất ô tô từ Merzig ở Đức là thiết lập một xu hướng thiết kế. Nhờ vào quá trình sản xuất phức tạp, giả mạo bánh xe 1/10 Ultra Light tạo ra một lợi thế trọng lượng của 40 phần trăm so với các bánh xe ban đầu. Điều này cho phép Carlsson để đạt được sức mạnh hơn và cải thiện rõ rệt chất lượng cán cùng một lúc. Thiết kế 1/10 cũng có sẵn như bánh đúc trong ba biến thể màu sắc khác nhau: Brilliant Edition, Graphite Edition và Titanium Edition.
  
Việc đình chỉ với hai lò xo thể thao Carlsson làm giảm CLS bởi 30mm ở trục trước và do đó cho phép một khả năng lái thậm chí nhanh nhẹn hơn. cấp bằng sáng chế C-Tronic® ĐÌNH CHỈ Carlsson có trách nhiệm cung cấp đường tuyệt vời giữ cho xe với hệ thống treo AIRMATIC chuẩn. hệ thống treo hạ thấp thông minh này giảm xuống xe lên đến 30 mm và liên tục theo dõi tình hình của con đường. Tùy thuộc vào điều kiện đường xá, các thiết bị kiểm soát điều chỉnh các du xuân còn lại mỗi 150 mili giây, do đó đảm bảo sự thoải mái tối ưu và động lực lái xe tuyệt vời với một cái nhìn hấp dẫn. C-Tronic® ĐÌNH CHỈ chuyển sang điều kiện nối tiếp khi tốc độ giảm xuống dưới 20 kph như việc điều chỉnh hệ thống treo gốc được sẽ giảm xe.
 
tinh tế của chiếc xe đạt đến đỉnh cao của nó trong nội thất. Các nhà sản xuất ô tô trau dồi nghề thủ công truyền thống bằng cách sử dụng vật liệu tốt nhất như: da, độc quyền Alcantara, sợi carbon, gỗ gốc tốt nhất và một số vật liệu tự nhiên độc quyền khác. Các lựa chọn của vật liệu và tay nghề xuất sắc chứng thực các yêu cầu về chất lượng kiên quyết của bọc của Carlsson. Các CK63 RS trải qua một sàng lọc nội thất Carlsson ở đầu dòng. Những chiếc ghế và tấm cửa cũng như ghế ngồi phía sau đã được bao phủ trong Mokka nâu Carlsson Nappa EXCLUSIVE da. Nhờ độ dày của nó từ 1 đến 1,4 mm, da sắc tố này đặc biệt là kháng trong khi vẫn cung cấp cảm giác của một chiếc găng tay da mềm mại. Các quá trình thuộc da rộng đảm bảo rằng các lỗ chân lông của da da "vẫn còn nguyên vẹn và do đó ngăn ngừa tích tụ nhiệt. Vào mùa đông, quá, vật liệu tự nhiên đặc biệt này ngay lập tức thích nghi với nhiệt độ cơ thể cá nhân.
 
Cùng chất lượng cao và sự chú ý đến từng chi tiết Mercedes E250 AMG: http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-e-class/e250/ được thể hiện bằng khảm carbon trong màu nâu đậm / mờ có thể được tìm thấy trong số những người khác trong bảng điều khiển, các tấm cửa và điều khiển trung tâm. bộ phận chất lượng cao khác như tấm sill cửa chiếu sáng, thảm sàn nhung mềm có tính năng Carlsson logo và cửa chân làm bằng nhôm chải tục đóng góp cho sự xuất hiện phong cách nội thất của CLS.
 
Số lượng các biến là không hạn chế: các ứng dụng của bộ đồ yên từ hình thức và loại thủng qua từng màu sắc của da da mong muốn sự kết hợp của các vật liệu khác nhau như da và Alcantara với những đường khâu và đường ống tương ứng khác nhau.
 
nguyên liệu châu Âu dành riêng Trung ương sản xuất của Đức được sử dụng cho tất cả các sản phẩm Carlsson Nappa. Carlsson còn có trách nhiệm trong vấn đề bảo vệ môi trường: nước được sử dụng trong quá trình sản xuất thuộc da rời khỏi Đức trong chất lượng nước uống.
 
Với gói hoàn thiện toàn diện cho mô hình CLS, Carlsson đã một lần nữa chứng minh cảm giác tinh tế của hương vị khi nói đến thiết kế của Mercedes. Nhờ những nỗ lực của mình, đã được phong cách chuẩn CLS63 AMG đã trở thành một chủ nghĩa cá nhân độc đáo.Lancia Ypsilon được trình bày kim cương show-xe năm nay tại Frankfurt Motor Show. "Cắt" này quý giá của ngọc ít Lancia của đại diện cuối cùng trong sang trọng, đặc trưng bởi các vật liệu nội thất có uy tín và kết thúc một cơ thể tinh tế tạo ra bởi một điều trị sơn độc đáo và kết thúc. Viên kim cương không tập thể dục đơn thuần trong phong cách nhưng một thí nghiệm chính hãng của Lancia để xác định nội dung sang trọng cho một mô hình sản xuất có thể.
 
màu sắc của kim cương có tính năng Lancia mới "sinh thái-chrome" kết thúc, mà đạt được một hiệu ứng chrome bằng một lớp sơn đặc biệt hơn là mạ chrome thường. Nhuốm màu ấm áp, "vàng trắng" sắc thái, độc đáo mới kết thúc sinh thái chrome này đã được áp dụng cho các bộ phận khác nhau của cơ thể, bao gồm cả mái trời, vỏ gương, lưới tản nhiệt, đèn pha bao quanh, cột trụ và cổng sau logo, tay nắm cửa, nắp ca-pô , spoiler, thiết bị đầu cuối ống xả và bánh xe hợp kim. Phần

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét