Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Mercedes E250 AMG trang bị động cơ vô cùng mạnh mẽ

Chỉnh Lumma về nhà máy điện của Mercedes  E200. Các TwinPower V8 mà thường tạo ra 408 mã lực đã trải qua một số điện tử động cơ trọng và bây giờ chúng tôi có một 490 con ngựa không ngừng nghỉ đã sẵn sàng để đi ra ngoài. Mô-men xoắn cũng đã được cải tiến và bây giờ nó đạt đỉnh 720 Nm. Nâng cấp hiệu suất này sẽ có lợi cho khả năng tăng tốc nhưng về tốc độ trên các giới hạn vẫn ở 160 mph (5 mph hơn tiêu chuẩn).

Bên trong có đủ da và Alcantra gây sốc thậm chí là một nhà thiết kế thời trang. Các bàn đạp đèn flash từ xuống dưới với bóng nhôm của họ trong khi tầng và thân cây thảm là từ Velvet. Một "Lumma" ghi trên hộp găng tay cho phép bạn biết rằng có những người ra có những người suy nghĩ cho bạn và ước mơ của bạn là một cá nhân độc quyền trong một chiếc xe đặc biệt.Peugeot đang di chuyển về phía trước trong nền kinh tế thế giới và là dấu hiệu mới nhất đó là sự ra đời của 308 đến Brazil mà sẽ xảy ra tháng Ba năm nay. Brazil sẽ là quốc gia Nam Mỹ thứ hai (sau khi Argentina) để có được các thiết kế 308 hai hộp như là một tùy chọn cỡ trung. Các phiên bản Brazil của 308 phân biệt chính nó từ các đàn Peugeots với ba đặc điểm chính - dòng ngoài hói, Trims thiết bị phong phú và một tùy chọn của một động cơ 1.6 Nhiên liệu Flex, với hệ thống Flex Start®.
Các xe Mercedes E250 AMG riêng của mình, dành cho Brazil, được thực hiện ở Argentina và đó là một điều tốt là có một thỏa thuận thương mại tự do nội bộ giữa các nước Mercosur trong đó có Brazil và Argentina. Có một cái gì đó được thực hiện tại tuy nhiên Brazil - những EC5 minh Flex Fuel 1.6 động cơ phát triển 122 mã lực mà đứng đó như một trong những mạnh nhất trong phân khúc Flex Bắt đầu là một phần của công nghệ, phát triển bởi BOSCH, mà chưa bao giờ được nhìn thấy trong một chiếc Peugeot. trước. Đây là một thay thế cho bình xăng thêm nhỏ hiện nằm dưới nắp ca-pô, được sử dụng để bắt đầu lạnh ở nhiệt độ thấp. Thay vào đó, Flex Bắt đầu sử dụng một hệ thống điện tử để làm nóng Ethanol cho hiệu quả tối đa, ngay cả ở những khắc nghiệt của nhiệt độ. Đổi mới, mang EC5 hướng Brazil 308 nhiều lời khen ngợi từ IBAMA, Bộ Liên bang Brazil của môi trường. Bây giờ họ đã bị mắc kẹt một "nhãn xanh" trên mô hình mà chỉ khinh họ.Các cậy nghiên cứu xe JD Power là một nghiên cứu hàng năm dựa trên x số lượng lỗi trên 100 xe, báo cáo của các chủ sở hữu xe thực tế đời sống. Các x thấp hơn, cao hơn các thứ hạng. Đó là kiến thức phổ biến mà nếu hôm nay ai muốn một chiếc xe có thể sống sót qua một ngày tận thế, Toyota là thương hiệu cho bạn. Nhưng năm nay, không chỉ các xe Toyota chiếm ưu thế trong cuộc khảo sát, nhưng toàn bộ nhóm Toyota.
Toyota xe một mình có bốn mô hình xếp hạng là xe không cao cấp đáng tin cậy nhất. Các Corolla đứng thứ hai sau The Prius trong phân khúc compact-xe trong khi Corolla, Camry và Highlander (Kluger) nằm trong top ba của phân đoạn của họ.
Lexus và Scion (Toyota công ty con) cũng preformed cũng đặc biệt bởi từng ghi được hai thứ hạng hàng đầu. Năm ngoái, nó là Lexus dẫn các cậy nghiên cứu xe JD Power bằng cách chiến thắng các giải thưởng nhất so với bất kỳ thương hiệu cao cấp khác.
Điểm nổi bật khác đến từ giải thưởng bao gồm 11 giải thưởng đó đã cuốn cả Toyota và Lexus tại 'IntelliChoice' giá trị chung nhất của bảng xếp hạng năm. Mười lăm Toyota, Lexus và Scion xe đã được đặt tên là 2012 "Chọn lựa tiêu an toàn hàng đầu" do Viện Bảo hiểm An toàn - Camry, Corolla, Highlander (Kluger), Prius, Prius v, Yaris và Scion xB. Cũng năm 2012 Camry, Camry Hybrid và Prius giành được tối đa năm sao cho an toàn tổng thể từ Cục Quản lý đường cao tốc an toàn giao thông quốc gia. Tất cả những danh mục đầu tư của các giải thưởng chỉ là một giọt nước trong biển của những thành tựu của Toyota. Chúng tôi chỉ hy vọng họ có một nội các danh hiệu đủ lớn tại nhà máy.Chrysler đã giới thiệu phiên bản đặc biệt mới Ypsilon Black & Red cho thị trường Anh. Các thay đổi phong cách sẽ thu hút khách hàng mới và khác nhau để phạm vi mô hình và cũng để các thương hiệu Chrysler, trong đó có chỉ được chạy lại trong Vương quốc Anh.

"Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu bổ sung mới này để các Ypsilon phổ biến dòng-up", ông Nigel Land, giám đốc thương hiệu, Jeep Chrysler Anh nói.

"Với thiết bị bổ sung trị giá hơn £ 3000 đóng gói vào một chiếc xe bắt đầu từ chỉ £ 12.750, chúng tôi tin rằng Black & Red sẽ trở thành một thành viên có giá trị của gia đình Ypsilon.", Ông nói thêm.
Phạm vi động cơ bao gồm - 0.9 lít TwinAir và 1.2 lít xăng, và 1,3 lít MultiJet diesel.
Bên ngoài tự hào sơn mới - màu đen và đỏ, 16 bánh xe "đa chấu hợp kim, đèn sương mù, kính đen và cơ thể màu bên váy.

Xem thêm : Mercedes E300

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét