Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Mercedes CLA 200 dòng xe với những tính năng vượt trội


Lực (147 kW) và 151 lb-ft mô-men xoắn. Động cơ này được phối giống với một hướng dẫn sáu tốc độ hoặc một số sáu tốc độ tự động. Hướng dẫn cung cấp nhanh chóng, chính xác những thay đổi với một đoạn ngắn-ném; trong khi các tính năng tự động thay đổi tích cực lên và thay đổi rev hợp xuống xe Mercedes  CLA 200 thể thao được khởi xướng bởi sang số mái chèo tay lái có gắn kết. Điện năng được chuyển giao cho các vỉa hè thông qua một Torsen® vi sai chống trượt tiêu chuẩn.Thêm vào đó, các "Cân bằng Pure" ý tưởng là tiếp tục biểu hiện bằng các-S FR của thiết kế trọng lượng nhẹ và kích thước nhỏ gọn. sự kết hợp độc đáo này cho phép chiếc xe được nhanh chóng và với h khả năng cơ động cao năng động, tự tin và xử lý. trọng lượng của chiếc coupe được giảm thiểu bằng cách sử dụng một mui xe bằng nhôm nhẹ, một mái nhà vững chắc, và giới thiệu một thiết kế thân thay vì một chiếc hatchback. trọng lượng thấp này là phù hợp với một thiết lập hệ thống treo tự động điều chỉnh gồm MacPherson thanh chống lên phía trước và một hệ thống xương đòn kép ở phía sau. Ngoài ra, bánh xe hợp kim 17-inch trọng lượng nhẹ và hệ thống phanh đĩa thông gió là tiêu chuẩn trên tất cả bốn góc. Bên ngoài của chiếc xe thực sự mạnh mẽ: nó cho thấy một mui xe và mái dòng đó là đáng kể kiểu dáng đẹp và thấp, tạo cho nó một hình dạng khí động học mà các kênh không khí sạch hơn để trên đầu. Ngoài ra, chắn bùn phía trước hung hăng nhô lên và tự hào mang tính biểu tượng '86' piston huy. Fascia phía sau ngồi thấp và rộng, với phương pháp điều trị thấp hơn khí động học bao quanh hệ thống ống xả kép thể thao. Tất nhiên, một mô hình ngày nay không thể đi mà không có đèn LED. Ở đây họ thắp sáng đèn hậu sắc sảo, trong khi trung tâm gắn đèn sao lưu hoàn thành việc thiết kế cơ bắp. Các 2013 Scion FR-S sẽ có sẵn trong bảy màu sắc bao gồm cả Raven, Asphalt, Hot Lava, Argento, Ultramarine, Firestorm và Whiteout.
 
Gì về nội thất: FR-S nội thất bao gồm một cấu hình 2 + 2 chỗ ngồi. Những chiếc ghế phía trước bao gồm gối ôm sâu, chúng được gắn rất thấp, trong khi ghế sau gập xuống bằng phẳng, tạo không gian linh hoạt. Các máy đo tốc độ trung gắn lớn là trọng tâm của cụm ba-đo và có thể lập trình shift-chỉ. Ở đây, tốc độ đang được theo dõi bởi cả hai đồng hồ đo kỹ thuật số và analog. 2013 FR-S có tay lái bọc da thể thao tỉa với độ nghiêng và điều chỉnh kính thiên văn. Như một tiêu chuẩn trong xe được bao gồm tám loa AM / FM / CD / USB 300-watt đầu ra đa cho hệ thống âm thanh Pioneer ™, công nghệ HD Radio ™, kết nối Bluetooth. Hơn nữa, liên quan đến tính năng an toàn ngươi, Mercedes CLA 250 4MATIC đi kèm với sáu túi khí, bao gồm hai giai đoạn tiên tiến driver- và phía trước hành khách túi khí, túi khí phía trước chỗ gắn và túi khí bên rèm. Ngoài ra, nó cũng bao gồm các hệ thống sao an toàn với Traction Control (TRAC), Electronic Brake-force Distribution (EBD), Stability Control Enhanced xe (VSC), Hỗ trợ phanh (BA), Anti-lock Hệ thống phanh (ABS), và Smart Dừng Công nghệ (SST).Các mới 2012 Mercedes-Benz GLK sẽ cung cấp động lực xuất sắc lái xe cho tất cả các khách hàng của mình. Bên cạnh đó là sự an toàn lái xe và đi xe thoải mái vượt trội của nó. Những gì có thể nhìn thấy ngay từ cái nhìn đầu tiên là việc giải thích thiết kế mới mà SUV có. Cơ thể kết hợp các yếu tố cổ điển của tất cả các xe địa hình: đường nghiêm ngặt, bề mặt rộng và, khối lượng-nhấn mạnh trước nhẵn bề mặt và khu vực hậu hài hòa với các tính năng cơ thể GLK dấu. Các tính năng ngoài chức năng cũng bao gồm: nhô ra ngắn, phần đầu xe thẳng đứng, trụ cột mái mảnh mai, kính chắn gió dốc và dòng mái căng. Cơ thể được thiết kế gọn gàng và tốt tầm nhìn toàn diện kết hợp với các vị trí ghế nâng cao phù hợp cho sử dụng hàng ngày, mà còn cung cấp phấn khích trong lái xe.
 
Hơn nữa, bên dưới đèn pha thiết kế mới, tất cả các mô hình tôi cung cấp đèn LED lái xe ban ngày trong một clasp chrome như là tiêu chuẩn. Bộ tản nhiệt sau thành ngữ thiết kế của tất cả các mẫu xe du lịch hiện nay. Các mô hình cơ bản đi kèm với phản xạ kiểu đèn pha. Với các model có tính năng thông minh Hệ thống ánh sáng (ILS), cụm đèn pha bao gồm các đơn vị chiếu, một phản xạ và ngọn đuốc với các loại cáp sợi quang LED cho ánh sáng vị trí, trên đó các tín hiệu lần lượt bao gồm đèn LED cá nhân đang nằm. Các đường ray mái trong một thiết kế hoàn toàn mới được đặc biệt nổi bật trong giao diện bên. Tiếp theo, cản sau cho nhân vật thể thao để phía sau của GLK. Ở phía sau, đèn đuôi đã trải qua một sự chuyển đổi hoàn toàn: cáp sợi quang và đèn LED cũng được sử dụng để cung cấp phần sau cùng của GLK với thiết kế ban đêm độc đáo và đặc trưng. Tiếp theo, những gì là mới trong năm 2012 GLK là những bánh xe mới được phát triển trong kích thước 43,2 cm (17 inch), 48,3 cm (19 inch) và 50,8 cm (20 inch), trong đó có sẵn trong hoàn thiện sơn khác nhau hoặc với một -ánh cao kết thúc. Có tất nhiên là một gói AMG thể thao cho chiếc GLK đặc trưng. Lần đầu tiên một gói ngoại thất AMG thể thao có sẵn và chi tiết nó bao gồm: phía trước AMG và tạp dề phía sau, lưới tản nhiệt đặc biệt với hai thanh crôm, AMG đèn LED lái xe ban ngày, 48,3 cm (19 inch) AMG 5 chấu bánh xe hợp kim nhẹ và thiết lập một hệ thống treo thể thao.Và những gì về bên trong nội thất GLK? Như bạn có thể kết luận chính mình, GLK nội thất được thiết kế mới được cung cấp thiết kế, một cảm giác chất lượng và lựa chọn vật liệu chất lượng cao. Các nhà thiết kế đã cho một makeover hoàn chỉnh các bảng điều khiển: rộng cắt nhôm hoặc tùy chọn trong gỗ trải dài toàn bộ chiều rộng của bảng điều khiển; các lỗ thông hơi tròn mới và các yếu tố trang trí bổ sung trong bóng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét