Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Mercedes CLA 200 nâng cấp hệ thống mới nhất

Khi đề cập đến bánh xe Mercedes  CLA 200, chúng được 18 "cả hai mặt trước và sau trang bị lốp 235/45 R18. Tổng trọng lượng của xe chỉ là 1.495 kg có nghĩa là 8,4 kg / PS.

Việc thực hiện ở mức khá - 0-100 km / h trong 7,8 giây và tốc độ tối đa 215 km / h (133 mph). Hơn nữa, Kizashi Sport cần chỉ 7,9 lít cho mỗi 100 km (29 mpg) trên chu trình hỗn hợp với khí thải 183 g / km CO2.Carmani 6 Tác động hiện đang cung cấp biến thể tươi sáng và đầy màu sắc feturing: sơn màu xanh lá cây, màu xanh bóng, đánh bóng màu cam, sơn vàng, đánh bóng màu đỏ và màu hồng polish.hese là những màu sắc bổ sung cho thêm vào kết thúc quen thuộc trong bóng đen, và bạc Kristal . Vì vậy bây giờ mỗi hương vị cá nhân có thể được kết hợp. Để được chính xác hơn các vành nhôm được hoàn thiện màu sắc của họ cảm ơn đến một lớp phủ đặc biệt màu sắc và chất lượng cao. Ngoài các biến thể màu mới, Carmani Light Alloy Wheels cũng đang mở rộng danh mục đầu tư của các kích cỡ cho các tác động 6, bây giờ có sẵn trong các kích thước sau: 6.5 x 15 inch, 7 x 16 inch, 7,5 x 17 inch, 8 x 18 inch , 8,5 x 19 inchFord Focus với việc sản xuất động cơ EcoBoost 1.0 lít đã được đưa ra. Điểm nổi bật ở đây là mô hình này là chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu bằng xăng nhất của Ford. Cụ thể, Focus 1.0 lít EcoBoost 100ps (74 kW) có nền kinh tế nhiên liệu độc đáo của 4.8L / 100km (58.9mpg); và quan trọng hơn lượng khí thải CO2 nó phát hành là 109G / km. Ngoài ra còn có một động cơ phun trực tiếp tăng áp có sẵn cho Focus phiên bản 125PS (92 kW) mà có lần lượt 5l / 100km (56.5mpg) với CO2 114g / km.

Focus 1.0 lít EcoBoost đạt tiêu chuẩn động cơ diesel hiệu suất nhờ vào mô-men xoắn động cơ của 170Nm giữa (125 lb-ft) 1,400rpm và 4,500rpm. Động cơ EcoBoost 1.0 lít mới được sản xuất tại nhà máy động cơ của Ford tại Cologne, Đức. Quan trọng hơn nữa, Ford đã đầu tư 134 triệu € (200 triệu $) trong sự phát triển của dòng công nghệ cao đặc biệt này tại Nhà máy cơ Cologne để xây dựng động cơ.

Động cơ này là một ví dụ thực sự của ứng nhu cầu của thị trường để cải thiện động cơ đốt trong, mang lại mức tiêu thụ thấp và có lượng khí thải CO2 thấp. Đối với sự phát triển của động cơ EcoBoost 1.0 lít, Ford tập trung các chuyên gia từ châu Âu, bao gồm các kỹ sư tại

Trung tâm Kỹ thuật nâng cao tại Aachen, Đức nghiên cứu của Ford châu Âu và, và Trung tâm Kỹ thuật Dunton, Vương quốc Anh.Citroen Berlingo Multispace và Citroen văn Combi vừa nhận được phong cách và trang thiết bị nâng cấp mới. Bây giờ họ thậm chí còn mang tính thẩm mỹ và hấp dẫn hơn về mặt kinh tế.

Hãy bắt đầu với những nâng cấp mới mà các Mercedes CLA 250 4MATIC mới đã nhận được. Nó bây giờ nhận được rộng hơn, lưới tản nhiệt rõ hơn, huy hiệu chữ V mới và sắp xếp đèn pha mới. Các chỉ số về phía bên của các đơn vị ánh sáng chính và được nhấn mạnh bởi phân đoạn màu xanh. Phần dưới của lưới tản nhiệt có thể được trang bị với đèn cua tĩnh tích hợp với đèn sương mù và đèn LED. Ngoài những gương mặt đã được nâng cấp khí động học. 'Airflow' embellishers bánh xe mới cũng có sẵn để giúp cải thiện nhiên liệu và CO 2 hiệu quả. Bên trong cabin, màu sắc và vật liệu đã được sửa đổi trên tất cả các cấp độ trim. Hơn nữa, làm mới mới Berlingo Multispace sẽ có sẵn với hai màu sắc cơ thể mới, Nocciola và Belle Ile Blue. Ngoài ra cho tất cả những thay đổi nội thất và ngoại thất, mô hình này có thể được xác định lên đến bảy chỗ ngồi độc lập. Những kích thước nội thất rộng có thể được trang bị với các Modutop®, kết hợp một mái nhà bằng kính với nhiều ngăn xếp, một khởi động kép truy cập, thông gió điều khiển riêng và chiếu sáng bổ sung cho hành khách ở phía sau. Việc khởi động tích hợp Modutop® là dễ dàng truy cập, với một cửa sổ phía sau có thể được mở từ bên ngoài để dễ dàng tải. Hơn nữa, chiếc xe hiện đang có sẵn với một loạt các công cụ hiệu quả và tùy chọn hộp số, chẳng hạn như: Citroen của e-HDi hệ thống truyền động vi-lai với Stop & Start và một hộp số tay sáu tốc độ tự động - e-HDi 90 phiên bản Airdream EGS6 cung cấp CO 2 phát thải chỉ 125g / km. Trong các phiên bản năm chỗ ngồi, các mô hình HDi 75 và HDi 90 hiện nay có lượng khí thải thấp hơn - chỉ 135g / km. Điều này là nhờ những nâng cấp khí động học. Mặt khác các HDi 110 động cơ được nâng cấp lên HDi 115, cung cấp hiệu năng cao hơn.Tổng công ty ô tô Volvo đã đạt được thành công lớn trong việc xếp hạng an toàn với kết quả sao đầy đủ trên cả hai bờ Đại Tây Dương. Thứ nhất, Volvo V60 nhận năm sao và được đặt tên là bây giờ chiếc xe tốt nhất trong các loại gia đình lớn trong năm 2011 Euro-NCAP đánh giá. Ở phía bên kia của Đại Tây Dương, ở Mỹ, Volvo S60 đạt được một ngôi sao năm NHTSA giá thử nghiệm va chạm tổng thể là tốt. Rõ ràng là Volvo là giữ lời hứa của họ cho khách hàng, bằng cách cung cấp cho họ những chiếc xe an toàn nhất trên thị trường. Điều này được xác nhận bởi một số đánh giá độc lập trên các châu lục khác nhau! Nhưng những tin tức thú vị về các mô hình V60 không kết thúc ở đây - nó cũng đã được tưởng thưởng cho các tốc độ thấp hệ thống tránh va chạm an


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét