Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Mercedes CLA 200 những thiết kế thân xe bên ngoài


Một Mercedes  CLA 200 phía sau mới bao gồm một diffusor sợi carbon soi sáng và một hệ thống đường hầm thêm: Cả hai mục nâng cao xuống lực lượng trên trục sau. Nó được hoàn thành bởi một cánh spoiler phía sau có hỗ trợ tính khí động học trên trục sau. Tất cả các mục có thể được cài đặt mà không rõ ràng gây tổn hại Aventador kể từ khi họ hoặc trao đổi cho các bộ phận OEM, hoặc tiện ích, đảm bảo rằng chiếc xe có thể được đưa trở lại trạng thái ban đầu của nghệ thuật, bất cứ lúc nào.

Những cải tiến hiệu suất bao gồm 12 tấm lượng ga đơn độc đáo, mỗi mỗi xi lanh. máy bơm xăng và - đường, cũng như điều biến áp và vòi phun sẽ được thay thế bởi các thành phần mới của riêng. Tối ưu hóa thiết bị điện tử động cơ, hệ thống kiểm soát áp tải điện tử và hệ thống dây điện hoàn toàn mới sẽ được thêm vào. Động cơ sẽ được đổi tên thành LP900. Sức mạnh-mod được hỗ trợ bởi một thương hiệu mới hệ thống Titanium gió, với cân nặng chỉ một 1/10 trọng lượng của nó ban đầu. Đếm chỉ 3,45 kg, so với 34 KG cổ ống xả được chỉ có thể bằng cách sử dụng Titanium công nghệ cao, một loại vật liệu cũng được sử dụng trong không gian-tàu.
Như bạn có thể thấy kết quả là con số khổng lồ 900HP (660kW), thay vì 700HP nhà máy của (514 kW).
Các gói khí động học là EUR 25.000 và chi phí thương hiệu mới nội thất 10.000 EUR. bộ bánh xe của DMC bắt đầu từ 10.000 EUR, và gió Titanium mang thêm một EUR 5.500.Toyota đã công bố phiên bản đặc biệt mới Yaris, được thiết kế đặc biệt để thu hút trẻ, khách hàng thiết kế tập trung vào đô thị dựa trên. Yaris Trend sẽ ra mắt chính thức tại 2012 Paris Motor Show, trước khi đi bán vào đầu năm 2013.
2013 Yaris Trend đi kèm với B màu đen và các cột C, ngưỡng cửa mạ crôm, crôm bìa cửa gương, bespoke hai tông màu 16 "bánh xe hợp kim, một cánh lướt gió mui xe, cụm đèn LED.
Các nội thất tự hào có một chủ đề màu đen và trắng với một liên lạc của Ochre mang đến cho các cabin một, phong cách tinh khiết duy nhất sạch và một kinh nghiệm cảm giác tăng cường thích hợp để khách hàng thành thị thiết kế tập trung vào giới trẻ.
Các điều khiển trung tâm hình học đã được thay đổi, với bảng điều khiển chạm nhẹ nhàng và tấm cửa trên được hoàn tất trong trắng để nhấn mạnh mạnh mẽ hơn horizontality của thiết kế. Các bảng điều khiển chính nó được đánh dấu bởi "đường Deco 'bề mặt chi tiết mà các trận đấu của thân xe Mercedes CLA 250 4MATIC bên ngoài.
 
Các núm thay đổi của phiên bản trang bị hộp số Multidrive S cũng có sơn màu trắng chèn và Ochre khâu.
Yaris đã được mệnh danh là "Piccolo Genio" (Little Genius) kể từ khi ra mắt ban đầu của nó, trong đó nổi bật bao bì thông minh của nó. Nó vẫn là sự nhỏ gọn xe nhất trong phân khúc B, nhưng vẫn cung cấp không gian nội thất đẳng cấp hàng đầu. Yaris cũng có một vòng tròn chuyển đẳng cấp hàng đầu của chỉ 4,7 mét, mà làm cho nó rất manoeuvrable trong đường phố thành phố tắc nghẽn hoặc khi đậu xe.SR Auto Porsche Panamera GTS Crimson Crusader là một điều chỉnh đáng kinh ngạc từ các nghiên cứu sinh từ SR Auto . Lần này các biểu tượng Porsche mô hình được trang bị nổi bật Davinci Red PUR Wheels.
Không chỉ có độ tương phản cao giữa màu đỏ và màu trắng bên ngoài là ngoạn mục, nhưng nó cũng nhằm mục đích mang lại một chút màu sắc trở lại Mercedes-Benz B-Class điện Drive Concept là sự bổ sung mới nhất của Mercedes-Benz gia đình của xe điện 's. Nó sẽ làm cho xuất hiện trên thế giới đầu tiên của mình tại Paris Motor Show, thấy rằng nó là một biến thể điện chạy pin của B-Class .
Là chỉ trong một giai đoạn khái niệm phát triển, chiếc xe này là một trong những model đầu tiên sử dụng thuật ngữ "điện Drive" vào định mô hình của nó. Trong tương lai, các chữ sẽ tô điểm cho các nắp khởi động của tất cả các xe ô tô chở điện chạy bằng pin từ các thương hiệu.
B-Class điện Drive cung cấp kinh nghiệm lái xe thoải mái và thú vị. Sự khác biệt với thông thường B-Class là cái gọi là không gian năng lượng tại sàn. Nó được đặt ở phía trước của trục sau và đảm bảo rằng chiếc xe khái niệm cung cấp cùng một lượng không gian bên trong.
Thêm vào đó, không gian năng lượng đảm bảo phương tiện an toàn và tiết kiệm không gian chứa pin lithium-ion mạnh mẽ. Sau này cũng có tác dụng có lợi trên trung tâm của chiếc xe của lực hấp dẫn.
Đặc biệt xe được trang bị với một động cơ điện 100 kW có 310 Newton mét mô-men xoắn mạnh mẽ cung cấp cho động hút trên một phạm vi 200 km. Pin có thể được sạc bất cứ lúc nào trong nước ổ cắm điện 230 V tiêu chuẩn hoặc 400 V cực điện thế cao.
Chiếc xe điện dành cho gia đình gần như đã sẵn sàng cho sản xuất hàng loạt, với sự ra mắt thị trường đã lên kế hoạch cho năm 2014. Paris Motor Show sẽ cũng có thế giới ra mắt của phiên bản sản xuất của Mercedes-Benz SLS AMG Coupé Electric Drive và BRABUS thông minh ổ điện.ercedes-Benz E 300 Bluetec HYBRID đã

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét