Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Mercedes E200 nội thất khá là hiện đại


Nội thất cũng là giật gân - Alcantara và da trên tất cả các vị trí trong màu Champagne đẹp tương phản với sợi carbon trắng được sử dụng cho một số ứng dụng.
Mercedes  E200 Panamera GTS được trang bị động cơ V8 4.8 lít với 430PS (316 kW) tại 6700RPM và 520Nm (385 lb-ft) tại 3500RPM. Động cơ được phối giống với một 7-tốc độ Porsche DKG hộp số. 0-100 km / h trong 4,5 giây và Vmax - 288 km / h (179 mph). Việc tiêu thụ nhiên liệu là rất tốt quá - 21,6 mpg Mỹ với 256 g / km CO2. Các kích thước trọng lượng là 1.920 kgưới đây là một cái nhìn tốt đẹp của những chiếc xe trong tương lai - Nagel Dakkar Dartz Concept. Chiếc xe được phác thảo bởi Dartz thứ thiết kế Alex Isaev và nhà thiết kế Đức Pochwatta.

Theo họ: "Dartz-SAM sẽ là chiếc xe yêu thích trong nhà để xe của bạn - như khi bạn sẽ thức dậy không biết những gì kế hoạch của bạn cho ngày hôm nay, bạn có thể nhảy dễ dàng trong trong Dartz-SAM - bạn có thể đi off-road, tất cả -road, hoặc bất kỳ đường bộ. "
Dartz-SAM kế hoạch bán hàng trên năm gần nhất:Một dòng mới của Abarth Fiats đang được tiến hành. Hai mô hình mới, 595 Turismo và 595 Competizione, đa dạng hóa danh mục đầu tư sẽ chồn hôi công việc của Ý.
Cả hai chiếc xe sẽ sử dụng động cơ T-Jet 1,4 lít cùng đó là được tăng lên đến 160 mã lực, cả hai sẽ có hai tùy chọn tương tự - một tay và một MTA (Transmission tay tự động) hộp số bán tự động và cả hai sẽ đi kèm với một bộ nâng cấp của giảm chấn.
Một số tính năng mỹ phẩm nhiều hơn sẽ được chia sẻ. Hãy nghĩ cửa sổ nhuộm màu ở phía sau, đèn pha Xenon, bánh xe 17-inch và calipers phanh màu đỏ. Các Abarth 595 Turismo sẽ được lâu dài hơn theo định hướng (như tên cho thấy) nên nó sẽ đi kèm với điều khiển tự động khí hậu, ghế bọc da, bàn đạp Alutex, gác chân và cánh cửa đá, tấm, "bespoke" thảm sàn và nhiên liệu bằng nhôm gia công và phụ dầu mũ.
Các Abarth 595 Competizione được phía trước chéo khoan và phanh đĩa phía sau một Monza nâng cấp ống xả và bàn đạp nhôm.
Ngoài ra, 140 mã lực Abarth 500 sẽ ở lại trong gia đình như là entry-level Fiat nhưng với thiết bị bây giờ nhiều hơn như là tiêu chuẩn. Điều hòa không khí, đèn sương mù phía trước, cảm biến đỗ xe phía sau và một bánh da đòn bẩy vòm bao gồm - £ 13.975 (21.824 $) cho hướng dẫn. Các Turismo và Competizione bắt đầu từ £ 17.725 (27.681 $) và £ 18.725 (29.242 $) tương ứngVelos Designwerks Mercedes Benz C63 Black Series là hiệu quả của công tác phối hợp giữa các bộ chỉnh của hai công ty điều chỉnh tuyệt vời: Velos Designwerks và HRE Performance Wheels. Với lực lượng đoàn kết của họ, họ đã đưa ra những độc đáo C63 AMG Coupe Black Series là một ngạc nhiên mới và cái nhìn sạch hơn.
Một số thay đổi ở đây bao gồm lưới tản nhiệt mới màu đen và mái nhà, và các bánh xe P44SC độc đáo với chải thúc nhôm nhuộm màu và một thiết kế năm đôi chấu phức tạp. Trong thực tế, họ là với cấu hình nón hiện đại, tạo ra mạnh nhất và đồng thời những P40 lên nhẹ nhất cho đến nay.
Các chuyên gia từ HRE Wheels cũng đã sử dụng hàng không vũ trụ cấp 6061-T6 nhôm giả mạo để tỷ lệ sức mạnh trên trọng lượng cao. Và để giảm thiểu khối lượng không có nhíp và quán tính quay cho hiệu suất tối đa và xử lý, họ đã bao gồm cắt giảm phụ tiêu chuẩn và backpad móc túi.
Tuy nhiên không có sự thay đổi đã được thực hiện trên các đặc tính điện của Mercedes-Benz . Tuy nhiên, Mercedes E250 AMG Black Series vẫn ngạc nhiên với động cơ V8 6.3 lít, sản sinh 517 mã lực (380 kW) tại 6,800rpm và 620Nm (458 lb-ft) tại 5,000rpm.MEC Design Mercedes Benz SL R230 Wide Body là một điều chỉnh toàn diện trên các biểu tượng Mercedes-Benz mô hình SL. Nó được thực hiện thông qua MEC Design loạt 's cải tiến và kiểu dáng sản phẩm và các gói.
sửa đổi đặc biệt này bao gồm bánh xe hợp kim 3 mảnh, bộ dụng cụ cơ thể khí động học, khí thải cải tiến nghiêm trọng, hệ thống hạ cùng cực, và các phụ kiện xa hoa khác cho nội thất. Ví dụ ở đây được bao gồm thảm chất lượng cao sàn nhung, tay lái sang trọng, và các phụ kiện bằng gỗ khác.
Các bánh xe MEC Design 3pc bao gồm có bespoke, bạc và kết thúc kết hợp màu đen. Bên cạnh những tunings, tiếc là không có đã làm cho sức mạnh.
Mercedes vẫn với đặc điểm của nhà máy. Họ vẫn còn đáng kể mặc dù. Nó tạo ra 604 mã lực (450 kW) từ 6,0 lít, 5980 cc động cơ V12 twin-turbocharged tại 5500 rpm, và tăng tốc hình 0-60 lần mph chỉ trong 4,2 giây.Mercedes-Benz C63 AMG Black Series của Domanig là tinh tế tạo điều chỉnh bởi các nhà thiết kế tài năng và kỹ sư từ các công ty của Đức chỉnh dựa Domanig Autodesign. Mặc dù C63 AMG Black Series là gần như hoàn hảo ... gần. Chính xác từ này thúc đẩy các bộ chỉnh để chuyển đổi và nâng cao tính biểu tượng của Mercedes-Benz .

Xem thêm : Mercedes E300

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét