Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Mercedes C200 những tính chất mới nhất


Với những tính cách rất đặc biệt, được thiết kế với rất nhiều phong cách, công nghệ Mercedes  C200, đổi mới và chất lượng.
Đầu tiên, 2013 Citroen C-Elysee đã được phát triển với mục đích để đáp ứng sự mong đợi của các trình điều khiển yêu cầu cao nhất và hành khách. Như bạn có thể nhìn thấy chiếc xe là rất hài hòa, có uy tín và mạnh mẽ trong phong cách.

Hơn nữa nó có một thiết kế nội thất sáng tạo trong đó cung cấp một không gian rộng rãi và thoải mái. Các khoang phía sau là để củng cố thêm một saloon trong hạng mục trên và khởi động lớn cung cấp 506-lít VDA - nhờ vào một chiều dài cơ sở 2.65m.
Trên tàu, người ta có thể tìm thấy thiết bị tiện nghi, tăng cường, trong đó bao gồm điều hòa không khí với readout kỹ thuật số, với một hệ thống âm thanh MP3 với Bluetooth.
Một video tuyệt vời với một số trôi đẹp đã được xuất bản trên youtube bởi GTChannel.
Những gì cấu thành có lớp học? Rượu vang và pho mát, trứng cá? Hoặc có thể sân golf ... sẽ opera tất cả bây giờ và sau đó? Chúng tôi không biết. Nếu ai đó hỏi chúng ta hiện tại một bữa tiệc, chúng tôi hầu hết có lẽ sẽ đi cho áo sơ mi Hawaii, quần short và flip-flop gear. Một trong những điều đó sẽ là trong tâm trí của chúng tôi tuy nhiên, sẽ được đi xe của chúng tôi. Có nhiều để lựa chọn ... trong thực tế thay thế của chúng tôi, nơi chúng tôi sở hữu nhà để xe của Jay Leno. Hôm nay, mặc dù chúng tôi stumbled khi một ứng cử viên - Một Mercedes-Benz chùa từ những năm 60. Nó đã Tuy nhiên, được cải tạo bởi những kẻ ở Studio Vilner vì vậy tại chùa Gentlie.
Giữ trung thành với đặc trưng của mình, Vilner đã làm ít hoặc không có sự thay đổi bên ngoài nhưng một khi bạn bước vào, những thứ cao cấp trở nên đáng chú ý. Có một chủ đề pha cà phê / cà phê phổ biến đó là được đạt được với một loại vật liệu da hai săn chắc. Chrome và gỗ gụ tỏa sáng một lần nữa trên bảng điều khiển và vô lăng. Những thân cây đã được thiết kế đặc biệt và đi kèm với một hộp đồ trang sức trong khi trên mục đích mờ nhôm tấm sill đọc "chùa ​​nhẹ nhàng".BMW đã công bố mới Alpina B7 sedan hạng sang hiệu suất siêu cao, mà tự hào có hiệu suất hơn, thiết kế mới và cải thiện hiệu quả.
 
B7 mới sẽ ra mắt công chúng chính thức tại tại lịch sử Pebble Beach Concours d'Elegance vào tháng Tám. Nó sẽ có giá từ 128 $ 495 cho B7 chuẩn Chiều dài cơ sở và 132 $ 395 cho phiên bản mở rộng - B7 dài Chiều dài cơ sở.
B7 mới được dựa trên 2013 Mercedes C250 EXCLUSIVE. Nó được trang bị một 4.4 lít twin-turbocharged V8 tăng lên đến 540HP và 728Nm (538 lb-ft) mô-men xoắn. 0-100 km / h trong 4,3 giây và tốc độ tối đa 312 km / h (194 mph). Động cơ được phối giống với 8 tốc độ ZF hộp số tự động nổi tiếng gửi tất cả sức mạnh đó để phía sau bánh xe hoặc hệ thống AWD thông minh nhất thế giới - xDrive.
Các tính năng bên ngoài hoàn thành gói Alpina bao gồm cản xe mới, lưới tản nhiệt thận mới, cập nhật đèn pha Xenon thích ứng, đèn LED, đèn sương mù phía trước và đèn đuôi được cập nhật.
Các tính năng tiêu chuẩn hiện giờ khác sẽ bao gồm điều khiển gốm thứ cấp, động cơ tự động Start-Stop, hệ thống bảo vệ Active. Tùy chọn, Sedan B7 sẽ cung cấp đầy đủ LED Đèn pha, Bang & Olufsen Hệ thống âm thanh vòm, màu sắc ngoại thất mới và lựa chọn nội thất bọc trong đường dây với các bản cập nhật 7 Series. Đã cập nhật BMW màu sắc cá nhân và cắt dịch vụ hoàn thành các gói. Sự xuất hiện vẫn không thể nhầm lẫn về chữ ký 21 "bánh xe Alpina cổ điển 20 chấu và tuyệt đẹp sơn ALPINA xanh kim loại.Các mới Inden Design Mercedes-Benz SLS AMG cho thấy phong cách tuyệt vời và lập trường mạnh mẽ. Tuy nhiên, nó là một câu chuyện không phải chỉ có vậy. Nó phục vụ mục đích là "đồng diễn xuất" ngôi sao bên cạnh mô hình ảnh Katja Runiello vào buổi chụp hình mới nhất của cô.
Các mô hình đẹp, vũ công và diễn viên là một cá tính nổi tiếng, kể từ khi cô xuất hiện trong bộ phim truyền hình RTL "The Bachelor". SLS AMG 's phổ biến có thể được mô tả đơn giản bằng hai từ: "huyền thoại sống".
Nhưng những gì đã Inden Design thực hiện để cải thiện xe splendind này. Đầu tiên, họ đã cấy 21-inch viền kim loại ánh sáng. sao Rim được sơn màu đen bóng cao cũng như Chăn bóng-lathed.10,5 và 11,5-inch rộng sản phẩm phần duy nhất được kết hợp với Continental Sport Contact lốp xe hiệu suất cao của các kích thước 265 / 30R21 cho phía trước và 295 / 25R21 cho phía sau.
Inden Design chỉnh bộ coilover nối tiếp sản xuất của Mercedes-Benz , vì vậy bây giờ nó cowers thẳng thừng hơn trên bề mặt.

Xem thêm : Mercedes  C300 AMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét