Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Mercedes C200 phong cách ngoại thất mới nhất

Phong cách ngoại thất Mercedes  C200 và nội thất độc đáo, và thậm chí còn mang nhiều niềm vui và hứng thú. Chiếc xe được hoàn thành trong một kim loại 'Iced Chocolate' màu sắc cơ thể. Những mái nhà vải trong 'Truffle Silvertouched'. Sự xuất hiện được cải thiện bằng cách sọc nấm nắp ca-pô với viền màu xanh. Midnight đen kim loại hoặc màu trắng kim loại sơn bạc có thể được quy định như một lựa chọn.

Tiếp theo, các MINI Highgate nằm trên 17-inch "Double Chữ thập Turned 'bánh xe hợp kim nhẹ trong một màu nhôm tinh tế. Nội thất của MINI được trang bị 'Dark Truffle' ghế Lounge da với đường ống màu xanh và tương phản khâu. Ngoài ra còn bao gồm s Chili Gói nổi tiếng, mà còn được lấp đầy với tính năng bổ sung như điều hòa tự động không khí, kết nối Bluetooth và USB, đa chức năng tay lái, nhiều màu đèn nội thất. Quan trọng hơn nó đến như là một tiêu chuẩn trên phiên bản đặc biệt Highgate. Bạn cũng có thể nhìn thấy ánh nắng mặt trời chạm Brushed Alloy chi tiết trên bảng điều khiển. Chrome Đường nội thất và ngoại thất gói cũng được bao gồm. Tất nhiên, khách hàng có thể thêm vào sự hấp dẫn của MINI, theo khẩu vị của mình bằng cách tiếp tục sử dụng các tùy chọn mở rộng danh sách các tính năng thoải mái, tiện lợi, thiết kế và công nghệ.

MINI Highgate có sẵn với bốn lựa chọn động cơ: MINI Cooper (90 kW / 122 hp), MINI Cooper S (135 kW / 184 hp), MINI Cooper D (82 kW / 112 hp) và MINI Cooper SD (105 kW / 143 hp). Tất cả đều được liên kết với một tay sáu tốc độ hộp số như là tiêu chuẩn, với sáu tốc độ tự động có sẵn như là một tùy chọn. Giá của 2012 MINI Cooper Highgate Convertible bắt đầu từ £ 20 665.SsangYong cho ra mắt một phiên bản giới hạn của thời gian gần đây giới thiệu Korando chéo của nó và nó được đặt tên là 2012 SsangYong Korando LE. Cái mới ở đây là nó ngồi trên bánh xe hợp kim 18 inch đặc biệt. Ngoài ra nó có một cánh lướt gió phía sau và kính riêng tư; nó cũng bao gồm nhiều nét sang trọng trong nội thất, ví dụ: ghế trước có sưởi, bọc da vô lăng và cần số. Ngoài ra còn có kiểm soát hành trình và cảm biến đỗ xe phía sau đó sẽ mang lại sự an toàn và tiện lợi hơn cho khách hàng. Phiên bản này của chiếc xe được tạo mẫu của nhà thiết kế xe hơi Ý Giorgetto Giugiaro của Ital Design. Quan trọng hơn, nó có một giá bắt đầu từ chỉ £ 17 995.

Hơn nữa các Korando LE có sẵn trong ba màu sắc đặc biệt: Grand trắng (mà đến như là một tiêu chuẩn), kim loại Vitamin đỏ hoặc không gian đen. Sự giao nhau được cung cấp bởi một 173bhp tiên tiến (127 kW) 2.0 lít bốn xi-lanh động cơ turbo diesel, trong đó sản xuất 360Nm đáng kinh ngạc (266 lb.-ft.) mô-men xoắn. Các phát thải CO2 ở đây đi 157g / km. Các khách hàng có thể lựa chọn giữa một hướng dẫn sáu tốc độ hoặc sáu tốc độ truyền tải tự động. Ngoài ra, người mua có thể lựa chọn không cho S hoặc ES cắt trong ổ đĩa của họ phía trước bánh xe Korando hoặc trên cùng của các đặc điểm kỹ thuật  Mercedes C250 EXCLUSIVE phạm vi trong bốn mô hình ổ bánh. Những gì bạn sẽ yêu thích chiếc xe này là nó đi kèm hoàn toàn trang bị kiểm soát hành trình, ESP với Hill Bắt đầu Hỗ trợ và đảo ngược cảm biến đỗ xe theo tiêu chuẩn. Mặt khác ES đi kèm với một cửa sổ trời, kiểm soát khí hậu, ghế da và sưởi trước và ghế sau, để tất cả các nhu cầu của người lái xe và hành khách có thể được đáp ứng.Kia vừa công bố khái niệm mới của họ. Như bạn có thể nhìn thấy nó là mạnh mẽ, năng động và rất phong cách. Hơn nữa nó cho thấy thiết kế đặc biệt cho thấy hướng mà các nhà sản xuất Hàn Quốc đang theo đuổi. Khái niệm này mang tên Track'ster và được dự định được các đại diện thể thao cuối cùng của Kia Soul B - phân khúc SUV. Sự giao nhau rất thành công và sáng tạo "Soul" đã cho nhiều hơn những ý tưởng cho các khái niệm, chẳng hạn như Soul'ster ví dụ. Đây là một khái niệm chuyển đổi, mà hiện nay đang trong giai đoạn chuẩn bị sản xuất. Các "Soul" mô hình được thực hiện một bước đột phá lớn trong năm 2011 trong Stades Kỳ, nơi hơn 102.000 chiếc đã được bán ra. Ngoài ra, hiện nay Kia đang tung ra thương hiệu mới khái niệm Track'ster này, mà cũng có mối quan hệ với phong cách nổi loạn, cá nhân và các đô thị của "Soul".Subaru vừa công bố ngày hôm nay rằng họ sẽ phát hành mới 2013 Subaru BRZ tại các đại lý trên khắp Nhật Bản. Ngày bắt đầu là ngày 28 tháng Ba.

Subaru BRZ là một chiếc xe thể thao mà không thể phủ nhận cung cấp niềm vui lái xe. Phía trước động cơ và bánh xe phía sau bố trí ổ đĩa được trang bị động cơ Boxer chiều ngang Trái ngược. Mục đích ở đây đứng dưới khẩu hiệu "Pure Xử Delight - Kinh nghiệm lái xe đưa đến một cấp độ mới". Các trung tâm cực thấp của bao bì hấp dẫn được phân phối bằng cách gắn động cơ Boxer càng thấp càng tốt. Bằng cách gắn động cơ Subaru Boxer càng thấp càng tốt trong vòng khung và gần trung tâm của nó, lợi ích vốn có của võ sĩ quyền Anh của trọng tâm thấp, trọng lượng nhẹ và kích thước nhỏ gọn được tối ưu hóa. Điều này cũng đảm bảo độ bám đường tốt của bốn bánh xe, khả năng cơ động tuyệt vời, sự ổn định, chất lượng xe và cân bằng. Hơn nữa, động cơ mới được phát triển và tạo ra 100 ps mỗi lít với phấn tự nhiên vòng quay. Nó cũng đã được cải thiện thân thiện với môi trường và tiết kiệm nhiên liệu hơn. BRZs kiểm soát ổn định là đặc trưng quá trên tất cả các mô hình.thực tế thú vị là BRZ ở đây là viết tắt của "Boxer động cơ", "ổ đĩa phía sau bánh xe" và "Zenith" và nó nhấn mạnh cuối cùng thương hiệu niềm đam mê xe
Xem thêm : Mercedes  C300 AMG


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét