Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Mercedes C200 phiên bản thể thao phong cách


Vì vậy, việc thực hiện được tốt hơn nhiều so với phiên bản gốc Mercedes  C200: http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-c-class/c200/ - 0-100 km / h trong 5,2 giây. Tốc độ tối đa vẫn còn giới hạn 250 km / h (155 mph). Tuy nhiên, Hartge sẽ sớm có thể loại bỏ "khó chịu" giới hạn.Romeo Ferraris đã giới thiệu một phiên bản đường phố hợp pháp của Abarth 500 Cinquone Stradale đua xe.

Những chiếc xe nhỏ có bề ngoài giống như những chiếc xe đua, trong đó bao gồm một gói khí động học bao gồm nắp ca-pô mới với hai muỗng không khí để làm mát động cơ, cản trước mới với một lượng không khí trung tâm lớn, chắn bùn rộng cơ thể tích hợp và váy và cuối cùng là một hậu mới bội thu với những mẹo thải trung tâm.
Các đáng kinh ngạc nhất về chiếc xe nhỏ là 1,4 lít tăng áp động cơ bốn xi-lanh với 300PS (220 kW), mà chỉ là 60PS (44 kW) ít hơn so với những chiếc xe đua. Kết quả là nhờ vào một mới tăng áp lớn hơn, hệ thống ống xả thể thao với kim loại chuyển đổi xúc tác và dĩ nhiên là một remap ECU. Hiệu suất là rực rỡ, vì động cơ tàn bạo và trọng lượng cực kỳ thấp - 1000kg (2205 lbs). Không có dữ liệu về khả năng tăng tốc, nhưng tỷ lệ sức mạnh trên trọng lượng là 3,33 kg / mã lực, vì vậy 0-100 km / h sẽ được ít hơn 5 giây.
 
Các nội thất tự hào có một thanh cuộn hoàn chỉnh như ghế sau được tháo ra. Ngoài ra còn có rất nhiều sợi carbon cũng như ghế đua carbon với với OMP dây an toàn 4 điểm.
 
Mercedes-Benz C63 AMG T Supersport là một trong những sáng tạo mới nhất của Đức tự động chỉnh Kicherer. Chiếc xe được dựa trên tất C63 AMG T và "Supersport" ở cuối xe điều chỉnh không phải là trùng hợp ngẫu nhiên.
 
Sự mạnh mẽ nhất hút khí tự nhiên Mercedes C250 EXCLUSIVE: http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-c-class/c250-exclusive/ trên thế giới - đơn vị điện 6.2 lít AMG được tăng lên đến 550PS (405kW) và 640Nm (472 lb-ft) mô-men xoắn, thay vì nhà máy của 457PS (336 kW) và 600nm (443 lb-ft). 0-100 km / h trong 4,2 giây và tốc độ tối đa 320 km / h (199 mph), mà không phải là xấu cho du lịch xe gia đình.
 
Các bộ cơ thể khí động học bao gồm một cánh lướt gió trước mới, lưới tản nhiệt phía trước, vòm bánh xe mở rộng, ngưỡng cửa bên, một bộ khuếch tán và gương chiếu hậu mới vỏ.
 
C63 AMG T Supersport đứng trên bánh xe "hợp kim 20 lớn trang bị lốp xe hiệu suất, mà là an toàn ở tốc độ hơn 300 km / h. Lập trường tiếp tục được cải thiện bằng cách đình chỉ hạ xuống.Senner chỉnh AG đã thể hiện tinh thần độc đáo của sự sáng tạo bằng cách thêm tạp dề phía sau mới cho Audi A1 S-line gói bên ngoài. Hơi, phần này đã bị bỏ quên bởi các nhà sản xuất, nhưng tăng cường Senner của rất nhiều cải thiện hiệu suất tổng thể của sau này.
 
Các Rear Apron Insert được sản xuất từ ​​chất lượng hàng đầu, sợi thủy tinh gia cố FGPC liệu polyme, do đó nó là ánh sáng và crashproof. Chiếc xe cũng có thêm tiền phạt phù hợp 9-mm đuôi đuôi ống xả đường ống phía bên phải và bên trái của hệ thống ống xả nhà máy sản xuất. Để có được sự chấp thuận của Hiệp hội Giám sát kỹ thuật các giấy tờ đang được chuẩn bị.
 
Insert có thể được dán vào và bắt vít vào tạp dề phía sau gốc như phản xạ loạt phải được giữ lại.Wald International đã tiết lộ mới Black Bison bản R230 SL. Chiếc xe được dựa trên thể thao dòng phiên bản của mô hình và đi kèm với một số cải tiến bên ngoài. Tuy nhiên, không có dữ liệu về tăng cường các công cụ superefficient mới.
 
Các gói khí động học bao gồm một cản trước mới, cản trước, một cặp bên váy sửa đổi, một cản sau mới và bảng quý mở rộng bánh xe vòm. Cuối cùng, để hoàn thành bên ngoài hung hăng, Wald cài đặt một spoiler thân cây nắp, mà cũng có sẵn trong sợi carbon và một DTM muffler thể thao với ống xả kép.
 
Black Bison bản R230 SL đứng trên rất lớn bánh xe Renovatio R12 - 9J x 20 "ở phía trước và 11J x 20" ở phía sau trang bị lốp hiệu suất hồ sơ cực thấp.Ford Focus RS500 thực sự là một chiếc xe tuyệt vời. Nó đặt kết thúc vào huyền thoại mà FWD

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét