Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Mercedes CLA45 AMG 4Matic vận hành cực tốt


Đường đua Mercedes  CLA 200 ở Malaga, Tây Ban Nha. Nó là rất thú vị để xem, làm thế nào những chiếc xe đi nhanh chóng chỉ ra một tiếng động.
Nó tự hào có một sơn màu xanh độc quyền (AMG electricbeam Magno). SLS AMG điện Drive Coupe được trang bị bốn động cơ điện với kết hợp sức mạnh của 740HP (552 kW) và 1000Nm (738 lb-ft) mô-men xoắn. 0-100 km / h trong 3,9 giây và tốc độ tối đa 250 km / h (155 mph) - điện tử hạn chế. Phạm vi lên đến 250 km (155 dặm) trong một lần sạc. Thời gian sạc là chỉ ba giờ với một bộ sạc nhanh hoặc 20 giờ với một ổ cắm thông thường.

Chiếc xe sẽ thực sự tung ra thị trường châu Âu vào năm tới. Giá là như đáng kinh ngạc là chiếc xe riêng của mình - 416.500 €. Rõ ràng là Mercedes-Benz đang cố gắng để có được phong phú hơn rất nhiều so với trước đây với giá như vậy và các mô hình như SLS AMG Electric Drive và SL đáng kinh ngạc mới 65 AMG.olvo Car của Anh đã công bố giá của năm 2013 V40 R-Design và các mô hình Cross Country. Giá bắt đầu từ từ £ 22.295 và £ 22.595, tương ứng và các nhà sản xuất hiện nay có thể cung cấp cả một nhiều hơn thể thao lấy cảm hứng và gồ ghề hơn tìm lấy trên V40.
Các V40 R-Design đã đưa tín hiệu từ stablemates R-Design trong phần còn lại của dãy núi này, với cản trước tái cấu và bộ khuếch tán phía sau, năm chấu 17 "Ixion bánh xe, gương cửa mờ bạc, độc đáo R-Design nổi nubuck bọc, thảm sàn thể thao, thể thao tay lái và bàn đạp. Thêm vào đó, như tiêu chuẩn, V40 R-Design lợi ích từ một màn hình TFT hiển thị tinh thể với màu xanh độc đáo, sáng gear-núm, độc đáo R-Design nhôm trim và dọc đèn LED ban ngày chạy.
Những người muốn cuối cùng trong sang trọng thể thao có thể nâng cấp lên R-Design Lux, bổ sung các đặc điểm kỹ thuật tiêu chuẩn với đèn pha xenon uốn hoạt động với hệ thống làm sạch, cảm biến mưa, ghế da mặt R-Design nổi, kiểm soát hành trình, khởi động không cần chìa khóa và ánh sáng sân khấu phía sau .
Các V40 R-Design có sẵn trong các màu sắc ra mắt ấn tượng, Rebel màu xanh, độc đáo cho R-Design, cùng với sáu màu sắc khác.
Giá bắt đầu từ £ 22.295 cho D2 R-Design, vẫn được hưởng lợi từ loại dẫn đầu CO 2 phát thải 94g / km, tăng đến T5 Geartronic R-Design Lux Nav, có sẵn từ £ 31.390.Đây Korando Sports mới sẽ thu hút những người cần một chiếc xe làm việc, tính thực tiễn của 4 ổ bánh xe, khả năng kéo để chuyên chở lên tới 2,3 tấn nhưng cũng là cuộc hẹn của một chiếc xe gia đình. Dù kéo một trailer làm việc hoặc toa xe Mercedes CLA 250 4MATIC lửa chở ngựa, chở phi hành đoàn đến trang web hoặc các trẻ em đến trường, Korando Sports sẽ đáp ứng một loạt các nhu cầu khác nhau.
"Như bạn mong đợi từ SsangYong, các Korando Sports mới là cả giá sâu sắc và được trang bị một cách toàn diện," Paul Williams, Giám đốc điều hành của SsangYong Motor Anh nhận xét.
"Từ chỉ £ 18.295 (bao gồm VAT), bạn không chỉ nhận được rất nhiều phương tiện để kiếm tiền, mà còn là một 5 năm vô hạn bảo hành mileage. SsangYong là nhà sản xuất duy nhất để có nhiều niềm tin vào nó pick-up, mà sẽ cung cấp cho khách hàng hoàn toàn yên tâm. ", ông nói thêm.
"SsangYong có một danh tiếng ngày càng tăng về xây dựng cực kỳ có thẩm quyền off-road xe, và Korando Sports mới được xây dựng trên phả hệ này. Đây là một chiếc xe trung thực, đáng tin cậy và rất có khả năng, và pound cho bảng Anh sẽ thắng đối thủ nhiều tốn kém hơn.". Ông Williams kết thúc.
Có hai mức cắt từ khởi động.
SX là rất tốt bổ nhiệm và được trang bị với 16 "bánh xe hợp kim, kính nhuộm màu, máy lạnh, bọc da tay lái, khóa trung tâm điều khiển từ xa, Kenwood MP3 CD & radio RDS với USB & cổng phụ trợ và kết nối Bluetooth.
EX có tính năng cảm ứng sang trọng của ghế da với ghế ngồi có sưởi phía trước, ghế trợ lái xe, nước nóng, gương cửa điện điều chỉnh và gập điện và cảm biến đỗ xe phía sau. A 6 hộp số tự động với điều khiển hành trình cũng có sẵn như là một tùy chọnau khi trở thành hybrid nhanh nhất thế giới tại Bonneville trong tháng Tám, Volkswagen Jetta lai LSR trở lại với Salt Flats vào 05 tháng 10 để phá vỡ kỷ lục về tốc độ (SCTA) H / PS Hiệp hội Thời gian của miền Nam California. Các lớp học là cho xe ô tô sản xuất với động cơ nhỏ hơn 1,5 lít sử dụng cảm ứng cưỡng bức.
Motor Trend Associate Road Test biên tập Carlos Lago trung bình 186,313 mph trên hai chạy trong sự kiện World Finals của SCTA, vượt kỷ lục cũ 18,8 mph. Trong quá trình thực hiện chạy thứ hai của mình, Lago trung bình 187,147 mph cho những dặm cuối cùng, đánh bại 300 km / h huyền diệu. Đây cũng là chạy nhanh nhất được ghi lại bởi một lai, đánh bại the185.394 mph do cùng một chiếc xe trở lại vào tháng Tám.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét