Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Mercedes CLA 200 hệ thống an toàn số 1


Xe biết lái xe Mercedes  CLA 200, và tự động điều chỉnh việc xử lý, chỉ đạo, động cơ điều khiển để cung cấp một kinh nghiệm lái xe đặc biệt năng động.
Ngoài ra, hệ thống kết nối tuyệt vời này cũng có thể cung cấp một tích hợp của on-board dữ liệu về sở thích lái xe với thông tin dựa trên đám mây như lịch làm việc, âm nhạc và các điều kiện thời tiết, và các dữ liệu giao thông qua truyền thông xe-to-xe.

Evos Concept cũng sẽ enchant trình điều khiển của mình với âm nhạc cùng hay tin tức họ đã được nghe về phát trực tiếp tại nhà. Hoặc chẳng hạn, cũng có thể làm mát nội thất đến một nhiệt độ lý tưởng trước khi người lái xe được in bằng cách dự
xoắn trên một phạm vi rộng của tốc độ động cơ. 2012 Toyota 86 là một xe thể thao được nhiều đánh giá cao và chờ đợi và quan trọng hơn mà bây giờ đi bán. Trong thực tế, mô hình 86 là một mục tiêu cho một sự trở lại lớn để rễ thể thao của Toyota. Và các thương hiệu thực hiện điều này với sự kết hợp duy nhất của thế giới của một, tự do vòng quay gắn phía trước, chiều ngang ngược "võ sĩ" động cơ xăng và phía sau bánh lái!
Chiếc xe thực sự là độc đáo, bởi vì nó kết hợp một định dạng một-of-a-loại hệ thống truyền lực, thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và trọng tâm thấp. Tất cả các kết quả này trong có thể tỷ số công suất trên trọng lượng tốt nhất. Tất nhiên, điều này cũng góp phần làm cho lái xe niềm vui tối đa - sống động, hiệu suất truy cập và đánh giá cao khả năng tham gia năng động với sự xâm nhập điện tử tối thiểu.
2012 Toyota 86 đang được cung cấp trong hai hạng - GT và GTS, được cả hai cung cấp bởi một 2,0-lít bằng phẳng bốn động cơ. Ngoài ra, Toyota D-4S công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp của tăng cường các phản ứng ga, điện và mô-men xoắn trên một phạm vi rộng của tốc độ động cơ.2013 Skoda Citigo là chiếc xe năm cửa hoàn toàn mới cung cấp bởi các thương hiệu Séc và bây giờ là chính thức được bán. Đây là phiên bản thứ sáu của giải thưởng mô hình dòng-up và xe đô thị đầu tiên của Skoda.
Mặc dù nó có một thiết kế đơn giản, nó cũng sẽ mang lại cho khách hàng của mình rất nhiều phong cách trong cuộc sống hằng ngày của họ. Nó cũng sẽ cung cấp các tính năng nổi bật, rất nhiều sự thoải mái, tiện lợi và làm chủ kỹ thuật.
Ngoài ra, Citigo cũng là lần đầu tiên Skoda mô hình, mà mặc chỉnh "mũi tên có cánh" huy hiệu công ty của thương hiệu. mục tiêu Mercedes CLA 250 4MATIC với chiếc xe này để có được sự chú ý của trình điều khiển trẻ và gia đình, những người cần một chiếc xe thứ hai.
 
Những lợi thế của Citigo rất nhiều. Đầu tiên, nó có một cabin rộng rãi và tươi sáng mà có thể dễ dàng phù hợp bốn người. Nó cũng có những khởi động lớn nhất trong các lớp học và một năm sao Euro NCAP đánh giá an toàn.Động cơ của xe là 1,0 lít một xăng ba xi-lanh. Nó cung cấp 75 mã lực (55 kW), và được trang bị những công nghệ tiết kiệm nhiên liệu Greentech bao gồm dừng / khởi động và phục hồi sức khoẻ năng lượng phanh.
Động cơ được phối giống với một năm tốc độ truyền tải bằng tay như là tiêu chuẩn. Tuy nhiên, như là một sự lựa chọn tùy chọn đó là một hộp số tự động cũng có sẵn. nền kinh tế nhiên liệu kết hợp chính thức Citigo là 68.9mpg và lượng khí thải CO2 là 96g / km.
Mô hình này có ba mức cắt kỹ thuật cao - S, SE và Elegance, mà có thể được bổ sung thêm một loạt các tính năng tùy chọn. Một số trong số đó là là các thiết bị cá nhân Infotainment (PID), một công nghệ màn hình cảm ứng bảng điều khiển gắn trên cung cấp Bluetooth, ngồi-nav, và dữ liệu chuyến đi.Overfinch đang phát hành đang chuẩn bị cho năm 2012 Goodwood Festival of Speed ​​(28 Tháng Sáu-1 tháng 7) và nó cho thấy. Dưới đây là một đoạn video teaser của họ Range Rover Sport thiết cho một cuộc ra mắt đó. Chúng tôi biết một thực tế rằng nó được gọi là Overfinch Range Rover GTS-X - các loại chữ viết tắt một thường sẽ cung cấp cho một kiểu dáng đẹp, mile-crunching tourer lớn và không để một chiếc SUV boxy có hệ số cản của một bức tường.
Tuy nhiên, Overfinch cho thấy động cơ tăng áp được sử dụng hiện nay đang nổi lên ra 575 mã lực (65 mã lực hơn Supercharged 5.0 lít hiện tại V8 Range Rover Sport ) vì thế cho phép các GTS-X làm chạy 0-60 mph chỉ trong 5 giây. Đó là khá ấn tượng. Khác hơn thế, một mở rộng bộ cơ thể đại tu hoàn toàn có thể nhìn thấy, đèn LED (không thể đi mà không có họ), một tập Brembo phanh và, xét xử của các âm thanh, một số đường ống dẫn nước mới là tốt.
Chi tiết sẽ được dự kiến ​​sẽ mọc lên như chúng ta có được gần gũi hơn với các lễ hội Goodwood. Như bây giờ, thưởng thức video:Không có nghi ngờ rằng BMW 640d Gran Coupe F06 M Sportpackage là một trong những chiếc xe mới đẹp nhất thế giới. Nó chỉ đơn giản là cảnh quan tuyệt đẹp như bạn có thể nhìn thấy trong video dưới đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét