Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Mercedes E200 dòng sản phẩm xuất sắc nhất

Hơn nữa Subaru cam kết luôn cung cấp xuất sắc trong việc tạo ra các sản phẩm của họ, tất nhiên - tất cả trong liên minh với sở thích của khách hàng. Thật vậy, Mercedes  E200 được thể hiện theo hướng thương hiệu Subaru. Đặc biệt, Subaru BRZ đã được phát triển như là một dự án hợp tác giữa Subaru và Toyota Motor Corporation.Custom-xây dựng phiên bản của năm 2012 Jeep Grand Cherokee SRT8 trong ngoại thất màu Rosso Corsa độc quyền, nội thất da màu đỏ và thêm Ferrari trông. Điều này tất cả đã được thực hiện để vinh danh hai Ferrari 'đại sứ'. Hôm nay hai mô hình đặc biệt chuẩn bị được giao cho Scuderia Ferrari Formula One trình điều khiển - Fernando Alonso và Felipe Massa, đó là nguồn cảm hứng cho sản xuất của chiếc SUV.

Volkswagen của Mỹ Inc đã tiết lộ dự án chiến dịch quảng cáo liên tiếp của họ cho Super Bowl. Trên kênh YouTube của họ chúng ta có thể xem một thương mại mở rộng 0:75 mà là do không khí trên Game Day trong một hình thức thứ hai 0:60.
"Đây là một cơ hội hoàn hảo cho Volkswagen để ăn mừng với các fan hâm mộ đã làm năm 2011 một năm thiết lập kỷ lục như vậy cho các công ty," Tim Mahoney, Giám sản phẩm và Marketing Officer, Volkswagen of America, Inc cho biết. "Thương mại năm nay sẽ xây dựng vào khả năng của Volkswagen để kể những câu chuyện của con người chỉ đơn giản là trong khi tiếp tục xây dựng trên đà của thương hiệu trong năm tới ".
Tất cả các thủ tục sang một bên, VW có vẻ miễn cưỡng để thả các chủ đề Star Wars mặc dù thực tế rằng một hiện nay, dường như không có gì để làm với chiếc máy bay và Darth Vader. Nếu bạn nhớ thương, "The Force" điểm năm ngoái, có Darth Vader trẻ, những người dường như quyết tâm thực hiện công việc gì đó với "quân". Không cần phải nói rằng với một chút giúp đỡ của người cha trong nhà, các cầu thủ trẻ quản lý để cháy lên một chiếc VW Passat. Các thương mại đã trở thành một hit của virus với gần 7 triệu lượt xem trên YouTube.
Năm nay, VW phát hành một teaser với một bộ quần áo của con chó sủa ra "Imperial March" và bây giờ chúng tôi có một tiết lộ đầy đủ thương mại. Nó có tính năng một con chó béo phì mà vì một lý do không thể có được ra khỏi nhà (được cho là mở cửa không phải là một tùy chọn). Sau khi nhận ra rằng có một cơ hội tốt để có cơ hội để chạy theo một chiếc VW Beetle chỉ cho những niềm vui của nó, con chó đi trên một chế độ ăn uống nghiêm ngặt và tham gia vào một tập thể dục cường độ cao. Sau đó, có các giải lao Star Wars - thương mại đang được theo dõi tại Cantina mang tính biểu tượng được giới thiệu trong Star Wars Episode IV nơi khá trưởng thành Mercedes E250 AMGmột vai trò nhỏ. Chúng tôi cũng có mà điên rồ chỉnh từ các ban nhạc jazz người nước ngoài bị mắc kẹt trong đầu của chúng tôi bây giờ.Trên 82 Geneva Motor Show, Nhà sản xuất xe hiệu năng / cao cấp Nhật Bản Infiniti sẽ giới thiệu một khái niệm xe thể thao cao cấp. Up cho đến ngày nay không nhiều đã được nghe nói về nó, nhưng sự thật đang bắt đầu nổi lên như những khái niệm sẽ được gọi là ... EMERG-E, một chiếc xe điện. Đối với Infiniti, có một hệ thống truyền lực tầm mở rộng các sản phẩm của họ sẽ là một đầu tiên. Mặc dù vậy, công ty hứa hẹn hiệu suất sinh động và tự nhiên, không khí thải
Những tiết lộ sẽ diễn ra vào ngày 06 tháng ba tại Infiniti đứng, số 1030 tại Hội trường 1, lúc 10: 15CET. Đối với những người sẽ không có đặc quyền để đi bộ xung quanh trong nhiều, nhiều xe hơi kỳ lạ trong ngày đó, tại Geneva, Infiniti sẽ cung cấp một dòng sống trên www.infiniti.eu
Dưới đây là một số trong những teaser, chúng tôi đã thấy cho đến nayCác tính năng Camry mới thiết kế lại phía trước với đường nét và đèn pha mới. Hơn nữa, mô hình SE tự hào có một gói khí động học hoàn chỉnh cũng như ba chấu tay lái thể thao với sang số mái chèo và kim loại trang trí.

Nội thất cũng được sửa đổi. Nó có tính năng bảng điều khiển mới và ghế. Ngoài ra còn có Bluetooth / USB một "hệ thống Entune Infotainment 6.1 và kết nối. Khi tùy chọn, bạn có thể chỉ định cho một GPS SAT NAV, một hệ thống âm thanh cao cấp JBL và một máy ảnh back-up.

Phạm vi động cơ bao gồm 2.5 lít bốn xi-lanh với 180PS (133 kW) và 230Nm (170 lb-ft). Nó trả lên đến 35 mpg trên đường cao tốc và 25 mpg trong thành phố. Sự mạnh mẽ hơn 3,5 lít V6 có 272PS (200 kW) và 336Nm (248 lb-ft). Tuy nhiên, nó sẽ trả về 30 mpg trên đường cao tốc và 21 mpg trong thành phố.

Cuối cùng là mô hình lai với 2,5 lít động cơ bốn xi-lanh cung cấp 158 PS (116 kW) và một 143PS (105 kW) động cơ điện. Việc tiêu thụ nhiên liệu là rất tốt - 39 mpg trong thành phố và 43 mpg trên đường cao tốc. Từ 0 đến 100 km / h trong 7,6 giây.
Bạn cũng có thể kiểm tra thương mại mới nhất của năm 2012 Camry bên dưới.Các Kizashi Sport được trang bị động 2,4 lít trong dòng xăng bốn xi-lanh với 177PS (130 kW) tại 6500RPM và 230Nm (169 lb-ft) tại 4000RPM. Nó được giao phối với một 6-tốc độ hộp số tay gửi tất cả sức mạnh đến các bánh xe phía trước.

Xem thêm : Mercedes E300

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét