Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Mercedes E200 với nhiều phiên bản mới

Đoán thời gian khởi hành dựa trên lịch của mình.
Hầu như không thể tin nổi, các nhà nghiên cứu của Ford cũng đã bao gồm các công nghệ mà có thể cải thiện sức khỏe của người lái xe và chăm sóc sức khỏe trong khi lái xe. Làm thế nào là có thể? Có những tính năng bao gồm như ghế giám sát nhịp tim và nội thất không gây dị ứng có xác nhận kết nối với các đám mây để theo dõi trạng thái thể chất và khối lượng công việc của lái xe Mercedes  E200, và điều chỉnh kinh nghiệm lái xe.Và đối với tất cả những người bị dị ứng, các Evos Concept được trang bị cảm biến chất lượng không khí tiên tiến và hệ thống lọc. Họ là "nhận thức" của các vị trí và do đó có thể truy cập dữ liệu chất lượng không khí từ các đám mây và đề nghị một con đường lành mạnh hơn đến đích.
Một điểm nổi bật ở đây là khái niệm sử dụng sức mạnh của đám mây để có được thêm thông tin về các hành vi của lái xe và đi mẫu. Do đó, nó sẽ có thể dự đoán được điểm đến và điều chỉnh các chiến lược kiểm soát cho nhà nước-of-the-nghệ thuật lithium-ion plug-in hybrid hệ thống truyền lực. Do đó, Evos có thể chuyển đổi giữa chạy bằng pin hoặc điện động cơ để sử dụng số tiền ít nhất của năng lượng cho mọi tình huống.
Ford Evos Concept khám phá công nghệ xe thích ứng để xác định lại các kinh nghiệm lái xe. Ví dụ, các thiết lập khung xe có thể được xác định dựa trên khả năng và sở thích của một mặt cắt ngang của trình điều khiển và địa hình của đường điển hình. Một lần nữa, ở đây khái niệm xe dự đoán việc xử lý, điều chỉnh và thực hiện về con đường phía trước và các cá nhân cụ thể sau tay lái.
Cuối cùng nhưng không kém, những gì là rất cụ thể cho khái niệm này là nó sử dụng "powersplit" kiến ​​trúc lai của Ford. Sau này cho phép động cơ xăng và động cơ điện để làm việc trong hợp tác hoặc riêng rẽ nhằm tối ưu hóa hiệu quả.

Các hệ thống truyền động tiên tiến thường chạy trong tất cả các chế độ điện trước khi chuyển sang tính phí duy trì chế độ hybrid để tiếp tục tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Các hệ thống truyền động điện toán đám mây tối đa tự động "biết" khi để tiết kiệm năng lượng và chuyển chế độ Nó làm điều này bằng cách sử dụng thông tin về tuyến đường du lịch dự đoán của xe, các hạn chế khu vực phát thải trong suốt cuộc hành trình và điều kiện thời tiết hiện tại.2013 Skoda Superb Combi ngoài trời là nâng cao mới nhất mà thương hiệu đã được thực hiện trên các Supreb Combi mô hình dòng lên. Tất cả các mô hình Mercedes E250 AMG bao gồm trong nó được thoải mái và thiết thực; Điều gì làm cho các "Outlook" đặc biệt như vậy tuy nhiên, nó mang lại cho Skoda hơn off-road nhìn.
Mô hình mới sẽ có sẵn với tất cả các phiên bản động cơ Superb Skoda với phía trước và tất cả các bánh lái, ngoại trừ cho các biến thể Greenline. Ngoài ra, thái độ offroad rằng chiếc xe này vốn đã có, bây giờ sẽ đứng vững thậm chí vượt ra ngoài con đường lát đá.iếp theo, không chỉ có các phiên bản "ngoài trời" mở rộng các dòng mô hình, nhưng nó cũng được trang bị với các tính năng như tấm tổng hợp mạnh mẽ cho sự cản sau, các giếng bánh xe và doorsills. So với tiêu chuẩn tuyệt vời, cản trước được trang bị với một lượng không khí lớn hơn và đèn sương mù tròn.
2013 Skoda Superb Combi ngoài trời sẽ phù hợp một cách hoàn hảo trong môi trường đô thị cũng như trong nước một. Và do đó nó sẽ thỏa mãn hoàn toàn trình điều khiển mà có một phong cách sống năng động. Chiếc xe cũng sẽ cung cấp cho họ đủ rộng rãi, tay nghề chính xác và một mức giá tuyệt vời.2012 Toyota 86 là một xe thể thao được nhiều đánh giá cao và chờ đợi và quan trọng hơn mà bây giờ đi bán. Trong thực tế, mô hình 86 là một mục tiêu cho một sự trở lại lớn để rễ thể thao của Toyota. Và các thương hiệu thực hiện điều này với sự kết hợp duy nhất của thế giới của một, tự do vòng quay gắn phía trước, chiều ngang ngược "võ sĩ" động cơ xăng và phía sau bánh lái!
Chiếc xe thực sự là độc đáo, bởi vì nó kết hợp một định dạng một-of-a-loại hệ thống truyền lực, thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và trọng tâm thấp. Tất cả các kết quả này trong có thể tỷ số công suất trên trọng lượng tốt nhất. Tất nhiên, điều này cũng góp phần làm cho lái xe niềm vui tối đa - sống động, hiệu suất truy cập và đánh giá cao khả năng tham gia năng động với sự xâm nhập điện tử tối thiểu.
2012 Toyota 86 đang được cung cấp trong hai hạng - GT và GTS, được cả hai cung cấp bởi một 2,0-lít bằng phẳng bốn động cơ. Ngoài ra, Toyota D-4S công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp của tăng cường các phản ứng ga, điện và mô-men
Xem thêm : Mercedes E300

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét