Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Mercedes C200 thiết kế công nghệ tiên tiến

Hình thành một phần của thế hệ thứ ba của Mercedes  C200 ra mắt tháng ba, đầu-of-the model tầm AMG mới đã thể hiện cá tính của mình, ngay cả ở cái nhìn đầu tiên: bánh xe hợp kim nhẹ AMG đặc biệt, cụ thể bodystyling với môi AMG spoiler và hai chrome AMG ống xả đôi -plated ở phía sau bổ sung tỷ lệ roadster cổ điển, trong khi thêm một liên lạc thể thao rõ rệt. Thiết kế biểu cảm của SLK 55 AMG là cả hai bắt mắt và không thể nhầm lẫn.SLK 55 AMG là hiện thân hoàn hảo của các mới AMG thương hiệu khẳng định của "Lái xe Hiệu suất": trong phân khúc roadster hiệu suất cao nhỏ gọn không có gì để so sánh với sự kết hợp của động học hữu hình, tính thể thao cao cấp, độc đáo công nghệ cao và thấp là sự tiêu thụ xăng dầu. SLK 55 AMG tăng tốc từ 0-62 mph trong 4,6 giây, và đạt tốc độ tối đa 155 mph (giới hạn điện tử).động cơ V8 tiết kiệm nhiên liệu nhất thế giới kết hợp các con số tiêu thụ thấp nhất với việc phân phối sức mạnh vượt trội và kinh nghiệm âm thanh đặc trưng mà chỉ có một lớn chuyển động cơ tám xi-lanh có thể cung cấp.
 
Cùng với "AMG Performance 2015" chiến lược của mình, với các đơn vị cơ V8 mới của Mercedes-AMG được đáp ứng lời hứa của mình để tiếp tục giảm cả mức tiêu thụ nhiên liệu và khí thải của các mô hình mới trong vài năm tới - trong khi đạt tầm cao mới với các thương hiệu trung tâm tuyên bố "Driving Performance". Đồng thời, AMG cũng được thể hiện trách nhiệm xã hội của mình với M152.

New hút khí tự nhiên tám xi lanh liên quan chặt chẽ đến Biturbo V8

Các M152 mới được dựa trên 5,5 lít V8 Biturbo AMG M157 giới trong năm 2010, quyền hạn của E 63 AMG, CLS 63 AMG, S 63 AMG và CL 63 AMG. Nhiều tính năng thiết kế giống hệt nhau, chẳng hạn như việc di chuyển, khoan / đột quỵ, khoảng cách giữa các trụ, bắt đầu / dừng hệ thống và công nghệ phun xăng trực tiếp. đặc điểm khác biệt so với M157 bao gồm các ống dẫn mới hút khí, đầu xi lanh mới, ổ van biến đổi, một hệ thống cung cấp dầu thích nghi và cácte được tối ưu hóa.

sự kết hợp độc quyền của các công nghệ tiên tiến

Các công nghệ cao M152 PowerPack enthrals với sự kết hợp của công nghệ Mercedes C250 EXCLUSIVE tiên tiến mà không có đối thủ ở bất cứ đâu trên thế giới. Không có động cơ xăng khác có tính năng phun trực tiếp ở áp suất 200 bar, đốt phun hướng dẫn và piezo kim phun, tất cả kết hợp với bản đồ điều khiển xi lanh động tắt, một cácte toàn bằng nhôm với "cảnh tượng" mài giũa, bốn van công nghệ điều chỉnh trục cam liên tục, một tỉ lệ nén cao 12,6: 1, một khởi động / dừng hệ thống và quản lý máy phát điện - trong khi vòng quay đến tốc độ tối đa hơn 7000 rpm. Tất cả các biện pháp này dẫn đến hiệu quả nhiệt cao, đó là một điều kiện tiên quyết cho hiệu quả nhiên liệu cao và lượng khí thải thấp. Hơn nữa, quyết định trong lợi của một lớn thuyên, tự nhiên hút đơn vị tám xi-lanh bằng xilanh shut-off giải quyết các xung đột về mục tiêu giữa sản lượng cao / giao hàng mô-men xoắn và con số tiêu thụ nhiên liệu được cải thiện.

Quản lý AMG Cylinder

Đây là hệ thống xi lanh AMG Cylinder Management shut-off đặc biệt - hoàn toàn mới được phát triển bởi Mercedes-AMG - đó cải thiện đáng kể hiệu quả: Xi lanh hai, ba, năm và tám được cắt theo tải trọng từng phần, làm giảm tiêu thụ nhiên liệu đáng kể. Trong hình dạng tương tự như công nghệ này cũng được sử dụng trong khoảng. 750 hp V8 động cơ được sử dụng trong công thức 1. Như hiệu quả cũng đóng một vai trò quan trọng ở đỉnh cao của xe đua, hai hoặc bốn trong tám xi-lanh được cắt ví dụ như khi vào cua ở tốc độ chậm, trong các giai đoạn xe an toàn hoặc cho dừng pit. Với mức tiêu thụ nhiên liệu 33,6 mpg và lượng khí thải CO2 là 195 gram trên mỗi km (NEDC kết hợp), động cơ AMG V8 tự nhiên hút lấy bằng hoặc thấp hơn mức độ của đối thủ cạnh tranh của nó, tuy nhiên đây là không thể phù hợp với một trong hai đầu ra hoặc mô-men xoắn SLK 55 AMG - và trên tất cả, họ không sử dụng lớn chuyển động cơ tám xi-lanh.

Chức năng ngắt xi lanh có sẵn trên một dải tốc độ động cơ rộng 800-3600 rpm nếu người lái xe đã chọn chế độ truyền dẫn "C" - Hiệu quả kiểm soát. Menu chính AMG trong cụm công cụ thông báo cho người lái xe dù xi lanh shut-off được kích hoạt, và cho dù động cơ hiện đang chạy trong chế độ bốn hay tám xi-lanh. Không ít hơn 230 Nm mô-men xoắn là vẫn có sẵn trong chế độ bốn xi-lanh - đủ sức mạnh để đảm bảo nhiều khả năng tăng tốc trong hầu hết các tình huống lái xe. Ngay sau.
Xem thêm : Mercedes  C300 AMG


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét