Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Mercedes E200 xe có thiết kế hiện đại


Mercedes  E200 sẽ như thế nào khi có một thương hiệu mới Camaro là một món quà tốt nghiệp? Và đây là cách quảng cáo được sinh ra.Với những lô hàng đầu tiên của tất cả mới 2013 Chevrolet Malibu Eco sedan hạng trung ngày hôm nay, Chevrolet làm cho một sự tiếp nối của việc triển khai toàn cầu của mình. Đây là mô hình tiết kiệm nhiên liệu nhất của Malibu từng được tạo ra, và bây giờ nó đã có sẵn tại các đại lý trên khắp Hoa Kỳ. 

Tuy nhiên, phiên bản này của Malibu chỉ là mô hình đầu tiên của tất cả mới 2013 Malibu đội hình, đó là sẽ đạt được các showroom ở Mỹ Bây giờ, nó là hấp dẫn hơn bao giờ hết, bởi vì nó có một bên ngoài thể thao hình để tiết kiệm nhiên liệu, một nội thất hoàn toàn mới với nhiều phòng, tiện nghi và cao cấp vật liệu, cách âm, giảm và các thành phần âm thanh hấp thụ để làm cho nó Chevrolet yên tĩnh nhất trong lịch sử, tất cả mới hệ thống thông tin giải trí Chevrolet MyLink rằng tính kết nối của khách hàng, tất cả mới đi xe và xử lý gói, và kỹ thuật để đáp ứng kết quả an toàn hàng đầu trên thế giới!Tuy nhiên, trái tim của Malibu Eco là phân khúc quan trọng nhất và độc quyền của nó, là công nghệ tiết kiệm nhiên liệu eAssist ™. Nhờ đó các xe bây giờ đã có GM ước tính 25 mpg trong thành phố và 37 mpg đường cao tốc tiết kiệm nhiên liệu. Hơn nữa, nó kết hợp bắt đầu ngừng công nghệ phanh tái tạo. Ngoài ra còn có một pin lithium-ion nhẹ cung cấp một tăng điện trong điều kiện nhất định, cải thiện nền kinh tế nhiên liệu bằng 12 phần trăm so với động cơ bốn xi-lanh hiện nay - và cung cấp tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn so với bất kỳ chiếc sedan hạng trung phi lai hiện đang có sẵn. Ngoài động cơ 2.5L Ecotec hoàn toàn mới sẽ ra mắt tại Malibu cuối mùa hè này, theo sau là một động cơ turbo 2.0L Ecotec hoàn toàn mớCác tin tức tuyệt vời vẫn tiếp tục, vì Malibu Eco toàn mới có giá ít hơn so với một chiếc xe hybrid đầy đủ. Giá bán lẻ đề xuất là $ 25,995 và nó bao gồm một khoản phí đến $ 760. 2013 Malibu là Chevrolet đầu tiên của mẫu sedan hạng trung trên toàn cầu. Nó sẽ được bán tại gần 100 quốc gia trên sáu lục địa. Quan trọng hơn, năm ngoái, Malibu là chiếc xe thứ hai bán chạy nhất của GM tại Mỹ phía sau Chevrolet Cruze sedan nhỏ gọn. Các Malibu mới đã có mặt trên thị trường thế giới, đặc biệt là được bán tại Hàn Quốc và sẽ sớm đến đại lý tại Trung Quốc.2012 Mitsubishi i-MiEV là 100% điện-powered xe mới của thương hiệu có tính năng công nghệ Mitsubishi sáng tạo Electric Vehicle (MiEV). Nó sẽ được chuyển cho khách hàng bán lẻ đầu tiên tại lục địa Hoa Kỳ. Sớm chấp nhận may mắn của chiếc xe sẽ được hưởng lợi từ ô tô công nghệ cao và tiên tiến này và tạo thành hiệu quả nhiên liệu của nó. Hơn nữa xe sản xuất hoàn toàn bằng điện này không chỉ là một trong nhiều nhất với chi phí thấp giá hàng loạt thị trường EV có mặt tại Mỹ, mà còn là chiếc xe thời gian gần đây đã được công bố như là số một chiếc xe trong danh sách "Lãnh đạo Kinh tế nhiên liệu của EPA: 2012 Mẫu năm ".
 
Hawaii giao hàng bán lẻ đầu tiên của năm 2012 Mitsubishi i-MiEV là tháng cuối cùng ở Honolulu, Hawaii. Mô hình này sẽ được tung ra trên khắp Hoa Kỳ, tuy nhiên, vào mùa hè năm nay. 2012 Mitsubishi i-MiEV sẽ có mặt ở hầu khắp các Sates United vào mùa hè này. Nó có một giá trị thuần có khởi điểm 21.625 $. Giá bao gồm các trang bị tốt nhập cảnh cấp mô hình ES. Mặt khác, các SE phiên bản cao cấp cấp bắt đầu từ 23.625 $. Quan trọng hơn, năm 2012 Mitsubishi i-MiEV là lần đầu tiên một số tiên tiến, phương tiện sản xuất thay thế nhiên liệu mới, trong đó các công ty Nhật Bản đang có kế hoạch để cung cấp cho thị trường Mỹ trong tương lai gần.Bên ngoài M trọn gói bao gồm cản xe Mercedes E250 AMG thiết kế lại và bên váy. Ngoài ra còn có một bộ bánh xe hợp kim nhẹ 18 "sao chấu tốt đẹp, một shadowline cao bóng đã ẩn phía trước lưới tản nhiệt thận. Lập trường tiếp tục được cải thiện bằng cách giảm đi với 10mm. Tất cả những cải tiến cho mới 1-Series hiện diện tốt hơn trên con đường và phong cách cá nhân.
 
Các nội thất tự hào có một quảng cáo rầm rộ Anthracite, nhôm hình lục giác nội thất trang trí, điểm nhấn phong cách Estoril Blue và /// M ngưỡng cửa huy hiệu. Ngoài ra còn có ghế ngồi thể thao phía trước kết thúc trong vải màu đen và Alcantara. Các tay lái cũng là một cái mới cũng như ngắn chuyển cần số.
 
Tuy nhiên, nếu bạn không hài lòng với gói M-Sport, bạn có thể hoàn thành nó với các gói Sport Plus Edition thêm đậm dòng đèn sau và vỏ gương đen, Boston dòng leature bọc và USB / kết nối Bluetooth.
 
2012 BMW 1-Series M-Sport có giá £ 22 510 cho các model 116i và giá đi lên đến £ 27 820 cho 125d. Việc thay thế 125i M Sport có giá từ £ 26 030.Hai mô hình thú vị mới từ MINI - Baker Street và Bayswater sẽ tung ra thị trường vào mùa xuân năm 2012. Cả hai chiếc xe đặc trưng nổi bật thiết kế ý nghĩa và thiết bị tốt đẹp.
Các Baker Street MINI là hiện thân của trẻ trung, tươi mới và sáng tạo phong cách xu hướng thiết lập của các thương hiệu, trong khi MINI Bayswater tập trung chủ yếu vào cảm hứng thể thao và xử lý nhanh nhẹn mà MINI nổi tiếng.

Xem thêm : Mercedes E300

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét