Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Mercedes GLA 200 thiết kế thân xe mới nhất


Hơn nữa, kết thúc phía sau được biến đổi thêm với một thành phần add-on cho fascia sản xuất sợi carbon quanh cho đèn hậu màu đen. Các bộ chỉnh cũng đã bao gồm phù hợp với các dấu hiệu bên màu đen Mercedes  CLA 200 và đèn LED đèn sương mù phía sau.
Ngay cả cái nhìn thể thao được truyền theo bên váy mới và sợi carbon trang trí cho các gương bên ngoài. Sợi carbon mái ốp và sợi carbon lưới tản nhiệt thêm nhiều hơn đua-tinh tế nổi bật.
Các kỹ sư hệ thống treo Novitec Rosso đã phát triển bánh xe giả mạo nhẹ tùy chỉnh riêng. Họ đã nhận được thiết kế bánh xe NF4 với năm nan đôi tinh tế. Các bánh xe ở phía trước là đường kính 21-inch và ở phía sau là 22 inch. Cả hai đều xuất hiện với Pirelli PZero lốp hiệu suất cao. Họ bổ sung nhấn mạnh sự xuất hiện hình nêm.Quan trọng hơn, các chuyên gia động cơ đã được thêm quyền cho Ferrari với các bộ hiệu suất Novitec Rosso giúp tăng sản lượng điện của 6.3 lít 12 xi-lanh động cơ bốn van bởi một 42 mã lực thêm (30,9 kW).

Đặc biệt, việc chuyển đổi bao gồm các thiết bị điện tử động cơ mới được hiệu chỉnh và một hệ thống ống xả hoàn toàn mới bằng thép không gỉ hiệu suất cao. Cụm ống xả cũng có sẵn trong một phiên bản có tính năng một van bướm actuated từ vô lăng.
Trong sự kết hợp với các môn thể thao quad xả các bản đồ tùy chỉnh được lập trình để đánh lửa và phun cộng với một tốc độ cao hơn redline mới của 8.200 kết quả rpm trong một hiệu suất của 702 mã lực (516,6 kW) tại 8.200 rpm.
Sau khi chuyển đổi các xe có ngọn tốc độ mới 340 km / h, đó là năm km / h nhanh hơn so với các xe sản xuất.
Những thay đổi thiết bị được nhanh hơn và chính xác hơn nhờ vào mái chèo thay đổi sợi carbon dài hơn. Chúng hoạt động bảy tốc độ của truyền động ly hợp kép của Ferrari FF.
Nội thất của xe bao gồm các chương trình được mệnh để cung cấp mức tối đa của cá nhân. Chương trình này cung cấp vô số các lựa chọn từ tấm kéo lê chân bằng sợi carbon để da hoàn toàn tùy chỉnh và nội thất Alcantara. Họ tất nhiên hoàn toàn xong xuống đến chi tiết cuối cùng.Jay Leno được biết một Scion FR-S gần và cá nhân. Ngài là một người đam mê xe hơi nổi tiếng, chúng tôi được nghe ý kiến của ông về ý tưởng đằng sau chiếc xe thể thao và cũng có những sự thật đến từ Scion Phó Tổng thống của Jack Hollis ủng hộ quan điểm của Leno.
 
Trong đoạn video, họ thảo luận về các đối thủ cạnh tranh hiện tại ( Mazda MX5 ), khả năng chi trả của niềm vui ngày nay, Toyota GT di sản trong FR-S, động cơ boxer và nhiều hơn nữa. Như một điểm kết thúc, Scion chứng minh được là nói - ánh sáng, thể thao, phía sau bánh drivem và dễ tiếp cận.Đó là động cơ 2.0 lít chiều ngang ngược sản xuất 200 mã lực và 151 lb-ft mô-men xoắn. Nó cũng cho phép một trung tâm lớn của lực hấp dẫn mà trong thuật ngữ thêm vào cách cư xử đường sôi động FR-S 's. Đó là thực tế cũng như với 2 + 2 chỗ ngồi và một khởi động tốt cho ... bốn lốp slick.
Ở Mỹ, người ta có thể có gói này niềm vui và sự nhạy cảm với giá chỉ $ 24,200.Đây là một Audi Q5 diesel ... S. Nó còn là một khái niệm và các tin tức mới nhất đó là đi ra từ Inglostad. Tuy nhiên, khi chúng ta nói "khái niệm" chúng tôi không thực sự có nghĩa là một cái gì đó xa vời. Tất cả được quy hoạch và các đại lý Audi sẽ nhận được hàng loạt của họ TDI S thiện tốt vào quý đầu tiên của năm 2013.
Vì vậy, sau đó, cốt lõi của Mercedes CLA 250 4MATIC: động cơ TDI 3.0L có hai (không phải một) tăng áp. Đó là bit dầu đã được tăng cường bằng cách để họ có thể mất sự căng thẳng của 313 mã lực và 650 Nm mô-men xoắn. Sau đó đến với bạn trong phạm vi rpm 1.450 và 2.800. Đừng sợ diesel rattling hoặc như hầu hết các tiếng ồn sẽ có lẽ hầu hết đến từ các "thiết bị truyền động âm thanh" trong hệ thống ống xả của s SQ5.
Một số con số thực hiện:Khi bạn quản lý để có được vào cổng thông tin @Mii, có một vài lựa chọn tùy biến nhưng bạn bắt đầu với một cơ sở - The Seat Mii Phong cách Chic . Điều đó có nghĩa là 14-inch, bánh xe hợp kim thiết kế Silva và 1,0 lít, đơn vị xăng ba xi-lanh để quay họ. Sức mạnh ở mức 75 mã lực trong khi con số kinh tế nhà nước một khỏe mạnh 4,7 lít cho mỗi tỷ lệ 100 km. Nếu bạn không cảm thấy thuyết phục, bạn có thể thử Virtual Test Drive trên Facebook ... mà không phải là ở tất cả vô nghĩa.
Tính năng cụ thể ở bên ngoài bao gồm các gương trắng cánh (được làm nóng và điều chỉnh bằng điện) Ngược lại rằng "Night Blue" toàn thân màu - rất Facebookish. Thay gì ngạc nhiên, môi trường nội thất là rất đa phương tiện thân thiện - có sáu loa ghế Hệ thống âm thanh và một cái gì đó gọi là ghế Hệ thống di động mà có một trang bìa được thiết kế đặc biệt cho một âm thanh, điện thoại, điều hướng để dễ dàng sử dụng và on-board chức năng máy tính . Đó là cơ bản một màn hình cảm ứng 5-inch TFT di động được liên kết với tất cả các thiết bị điện tử của xe nhưng nó cũng có thể hoạt động như máy tính bảng của bạn là tốt.2012 Toyota

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét