Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Mercedes CLA 200 dòng xe bán chay nhất hiện nay


Điều đó làm cho 2013 Mercedes  CLA 200 GS 450h một chứng nhận là một Super-Ultra Low Emissions Vehicle (SULEV).
Thứ hai, các GS lai mới còn có Lexus ổ Mode Chọn mà đi kèm thêm cho cơ Normal, Eco, Sport S, Sport S + chế độ có sẵn trên GS 350. 450h GS gì là nó cho biết thêm một chế độ EV, trong đó cho phép người lái đi du lịch một khoảng cách ngắn ở tốc độ thấp chỉ sử dụng pin hybrid.
Hơn nữa, những chiếc xe có những tùy chọn đầy ấn tượng có sẵn trong đó giúp cải thiện sự an toàn người cư ngụ. Chúng bao gồm:
\
 Pre-Collision System, trong đó sử dụng các bộ cảm biến radar chia sẻ với các hệ thống điều khiển động Cruise cung cấp cảnh báo sớm của các đối tượng sắp tới có thể dẫn đến một vụ va chạm cũng như áp dụng lực phanh trong trường hợp của một vụ va chạm sắp xảy ra;
 Hệ thống Tầm nhìn ban đêm;
 Đứng đầu lên màn hình;
 Blind Spot Monitor
 Ngõ Giữ Assist (LKA) với làn Khởi hành Warning (LDW), trong đó cung cấp một số lượng nhỏ của mô-men xoắn lái tích cực để giúp duy trì các khóa học và cảnh báo cho lái xe nếu hệ thống phát hiện rằng chiếc xe đang bắt đầu trôi ra khỏi làn đường.
Có cũng được bao gồm trong 450h GS đa phương tiện Lexus. Nó sẽ mang lại một loạt các giải trí và kết nối cải tiến, bao gồm Lexus Enform® App Suite (một năm đăng ký dùng thử bao gồm) và tiêu chuẩn nâng cao năng lực với tải danh bạ tự động và âm thanh streaming Bluetooth.Tiếp theo, đến năm 2013 Lexus RX dòng-up, mà sẽ thiết lập các tiêu chuẩn mới về thiết kế, công nghệ, kỹ thuật và đổi mới sang trọng trong phân khúc SUV. Các dòng sản phẩm sẽ có mặt tại các đại lý trong tháng này với giá khởi điểm là 39 $ 310.
Điều gì đã được nhấn mạnh thêm ở đây là một mô hình từ dải - 2013 Lexus RX450h, cung cấp hiệu suất động cơ V8 giống như tiết kiệm nhiên liệu tương tự như một chiếc sedan bốn xi-lanh Mặt khác 2013 Lexus RX F Sport bao gồm các cảm hứng tám tốc độ hộp số tự động với cần sang mái chèo và một hệ thống treo thể thao điều chỉnh với bộ giảm chấn hiệu suất. Tất nhiên nó được thiết kế đặc biệt cho những người đam mê lái xe.
 
Trong thực tế, RX là tiện ích xe sang bán chạy nhất tại Mỹ trong mười bốn năm. Các mô hình 2013 giờ đi kèm với nội thất và ngoại thất nâng cấp và nâng cao.
Ví dụ năm 2013 Mercedes CLA 250 4MATIC RX 450h cũng đi kèm với Lexus Hybrid Drive. Ngoài ra, một khuôn mặt mới táo bạo của Lexus được áp dụng cho các khoảng: chữ ký trục lưới tản nhiệt, được đi kèm với một thiết kế đèn pha mới, đèn LED chạy ban ngày, đèn sương mù bezels đặc biệt, và một bội thu mới hung hăng. Các taillamps cũng đã được cập nhật và các tấm giấy phép phía sau vòm hoàn thành những cải tiến bên ngoài.
Làm thế nào về những cải tiến nội thất, mà RX sang trọng và rộng rãi nhận? Các tay lái đã được biến đổi và bây giờ đi kèm với thiết kế thể thao và kiểu cầm vợt thoải mái hơn và thư giãn. Ngoài ra, một giọng kim tăng cường giao diện của hộp găng tay. Các điều khiển trung tâm được thiết kế lại cho tính linh hoạt và dễ dàng tiếp cận.
Nội thất được bây giờ đã có trong Ebony chim mắt cắt gỗ Maple và nội thất da Saddle. Trong các lựa chọn, phong phú, chi tiết tương phản khâu được sử dụng trên những chiếc ghế, điều khiển trung tâm và tay vịn cửa gắn.Nó đã được ít hơn một tuần kể từ khi Chrysler Group đã công bố việc phát hành của tất cả hai mô hình mới của 2013 Dodge Viper SRT Viper SRT GTS.
Cả hai mô hình được phát triển bởi Street và Racing Technology (SRT®) và có thể cung cấp không có gì ít hơn so với hiệu suất tuyệt vời và sự phấn khích!
Trong thực tế đây là thế hệ thứ năm của hai chỗ ngồi, chiếc siêu xe mang tính biểu tượng của Mỹ xây dựng. Và bây giờ chúng ta có thể thấy sự phát triển của nó, có thể dễ dàng nhìn thấy trong tác phẩm chất lượng cao của các nhà thiết kế và kỹ sư, cũng như thông qua tất cả các công nghệ mới và cải tiến công thái bao gồm trong nó.
Bây giờ, Dodge là để thông báo tin tức thậm chí thú vị hơn xung quanh chiếc xe biểu tượng này. Tất cả các fan của mô hình sẽ được vui mừng khi biết rằng Chrysler Group cũng công bố rằng SRT Viper Racing đội sẽ trở lại American Le Mans Series (ALMS) vào năm 2012.
Như nhiều người có thể nhớ lại, đua đã là một phần quan trọng trong lịch sử của Viper mang tính biểu tượng. Nó đã giành được rất nhiều chiến thắng trên đường đua, nhưng điều này cũng dẫn đến việc cải thiện và duy trì sự phát triển của xe hơi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét