Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Mercedes CLA 200 thiết kế nội thất cực kỳ hấp dẫn

Những thay đổi nội thất bao gồm vải màu đen và đỏ ghế bọc, bảng điều khiển và cửa lót, máy lạnh, Blue & Me Bluetooth, và 360 độ hệ thống hi-fi.Porsche đã thông báo rằng họ sẽ đưa vào sản xuất một chiếc xe thể thao mới trong phân khúc SUV. Nó được gọi là Macan, trong đó có nguồn gốc từ chữ Indonesia cho hổ. Chiếc xe kết hợp sức mạnh, niềm đam mê và động lực học - đặc điểm cốt lõi của xe mọi địa hình mới này.
"Các Macan kết hợp tất cả các đặc điểm chiếc xe thể thao với những lợi ích của một chiếc SUV và một chiếc Porsche chính hãng", nhận xét Bernhard Maier, Phó chủ tịch bán hàng và tiếp thị của PMercedes  CLA 200.

"Tên của một chiếc Porsche mới có để phù hợp với thương hiệu, âm thanh tốt trong rất nhiều ngôn ngữ và tiếng địa phương và gợi hiệp hội tích cực.", Ông nói thêm.

Chiếc xe mới sẽ bắt đầu ra sân từ dây chuyền sản xuất tại nhà máy Porsche ở Leipzig, Saxony, vào năm 2013.

tên Porsche có một kết nối không thể xóa nhòa với các mô hình tương ứng và đặc điểm của nó: tên Boxster mô tả sự kết hợp của động cơ 'võ sĩ' và 'roadster', Cayenne đứng cho độ sắc nét, Cayman là linh hoạt và nhanh nhẹn và Panamera là hơn một Gran Turismo , có khả năng cũng chiến thắng trong cuộc đua đường dài Carrera Panamericana.Hyundai Motor Mỹ vừa công bố giá khởi điểm cho phiên bản hoàn toàn làm mới của họ về mô hình Azera. Cụ thể, nó là $ 32 000 cho Azera vô cùng được trang bị tốt và $ 36 000 cho Mercedes CLA 250 4MATIC tầm đứng với công nghệ trọn gói. 2012 Hyundai Azera tính năng mới như là một tiêu chuẩn: xăng trực tiếp Injection (GDI) công nghệ động cơ, tốt nhất-trong-lớp kết hợp nền kinh tế nhiên liệu của 23 dặm cho mỗi gallon, 293 mã lực (215 kW), Blue Link hệ thống viễn thông, chính sự gần gũi với push- nút khởi động, hàng ghế sau có sưởi, bánh xe hợp kim 18-inch, SACHS Amplitude Selective giảm chấn (ASD) để cải thiện thoải mái đi xe mà không ảnh hưởng xử lý. 2012 mô hình hoàn toàn mới của Azera mang ngôn ngữ thiết kế điêu khắc thể lỏng của Hyundai. Nó có kiểu dáng đẹp và có phong cách tinh vi mà tạo ra ảo giác về chuyển động liên tục. Azera là một đại diện của một phương pháp tiếp cận hiện đại để, phân khúc sedan lớn truyền thống bằng cách cung cấp một hệ thống truyền động tiên tiến, thiết kế táo bạo, tính năng cao cấp và các tính năng an toàn tiên tiến hàng đầu. Hơn nữa, năm 2012 Azera sẽ được cung cấp chỉ trong hai cấp độ trang thiết bị đơn giản, sẽ được bán vào tháng Tư năm nay.tính năng cao cấp tiêu chuẩn của xe tăng thanh cho phân khúc sedan lớn. Nó có tính năng điều hướng với camera chiếu hậu sao lưu, trước có sưởi và ghế sau và nhấn đèn pha LED. Các 2012Hyundai Azera cung cấp chỗ ngồi tuyệt vời và thoải mái cho tất cả hành khách với nội thất da như một tiêu chuẩn, ghế hành khách trước chỉnh điện, tùy chọn cửa sổ phía sau, dù để che nắng phía sau và ghế trước thông gió. Mô hình này cung cấp cũng tốt nhất-trong-lớp tổng khối lượng nội thất và dẫn đầu phân khúc trong phòng đầu phía trước và chỗ để chân phía trước. Để đi xa hơn inot chi tiết, mới 2012 Hyundai Azera được cung cấp bởi các 3.3L xăng phun trực tiếp (GDI) động cơ Lambda II mới, hiệu quả hơn, giao phối với một số sáu tốc độ tự động với SHIFTRONIC®. Các hệ thống truyền lực được đánh giá ở 293 mã lực (215 kW). Quan trọng hơn, nó cung cấp tốt nhất-trong-lớp nền kinh tế nhiên liệu của 20 thành phố mpg, quốc lộ 29 mpg và 23 mpg kết hợp. Các hệ thống truyền động của mô hình sedan mới cũng có một hệ thống sinh thái Active, mà đổi động cơ và hộp điều khiển cho cải thiện nền kinh tế nhiên liệu mà chuyển thành cải thiện hơn năm phần trăm trong nền kinh tế nhiên liệu thực tế.

Hơn nữa, có cũng được bao gồm các tính năng công nghệ cao cấp như hệ thống tiêu chuẩn Bluetooth rảnh tay điện thoại và hệ thống viễn thông Blue Link của Hyundai kết hợp an toàn, dịch vụ và thông tin giải trí. Hyundai cũng đã bao gồm trong tốt nhất-trong-lớp các tính năng an toàn tiêu chuẩn Azera, trong đó có chín túi khí và ghế trước tác động hấp thụ. Hệ thống quản lý ổn định xe liên kết các tính năng an toàn như ESC, TCS, EBD, và Hỗ trợ phanh để tối đa hóa hiệu quả của họ trong các tình huống va chạm tiềm năng.Các mới 2012 Fiat 500 được đặt tên là "Best Car" trong "Travel + Leisure Design Awards" thứ tám hàng năm. Để được chính xác hơn, năm 2012 Travel + Leisure Design Awards trao giải cho các sản phẩm mới, các tòa nhà và các điểm đến để cải thiện kinh nghiệm du lịch thông qua các thiết kế chu đáo. Ban giám khảo của giải thưởng Thiết kế thẩm định 2012 Fiat 500 cho kết hợp nỗ lực của thực tiễn nhỏ gọn với một cảm giác thực sự của phong cách, tốc độ, và vui vẻ. Ngoài ra, chiếc xe sẽ được đặc trưng trong các vấn đề March of Travel + Leisure. Điều gì là quan trọng hơn ở đây là 2012 Fiat 500 sẽ được công nhận tại sự kiện Travel + Leisure Design Awards vào ngày 7 tháng tại Sở ở Berlin, Đức. 2012 Fiat 500 cung cấp một sự kết hợp độc đáo của thiết kế Ý, lái xe vui vẻ và hiệu quả tại một giá trị cạnh tranh nhất. Do đó, điều này làm cho nó trở thành mô hình tốt nhất để giành chiến thắng giải thưởng đặc biệt này. Hơn nữa, Fiat 500 được cung cấp tại một số mô hình đặc biệt, chẳng hạn như mở không

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét