Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Mercedes CLA 200 có đầy đủ thiết kế hiện đại

Các thiết kế hiện đại có sẵn trong Mercedes  CLA 200 chiêu bài, trong khi MINI Bayswater là có sẵn như là một MINI Cooper, MINI Cooper S, MINI Cooper D và MINI Cooper SD.
Mô hình Bayswater tính năng Cánh diều xanh kim loại sơn ngoại thất, 17 "bánh xe Sandblast hợp kim nhẹ với bề mặt đen bóng cao và vành gia công sáng và nói chuyện cạnh. Ngoài ra còn có phản mái nhà màu đen và sọc thể thao tương tự như vậy mới được tạo ra cho nắp ca-pô.
"Bayswater" chữ tô điểm các chỉ số phụ bao quanh, ngưỡng cửa và thẻ ghế. Những chiếc ghế punch da đến trong các biến thể màu sắc độc quyền Rocklite Anthracite và bao gồm gối ôm mặt thể thao ánh kim và màu xanh và màu xám tương phản khâu. Hai tông màu tương phản khâu cũng Trang Sức sang số / chọn đòn bẩy và phanh tay ghệt.
 
tính năng thiết kế sáng tạo khác trong nội thất bao gồm Piano Đen buồng lái dải trim, mà tiếp tục con đường do Stripes Sport trên nắp ca-pô, và các yếu tố da Màu Line trong Rocklite Anthracite, mà nhân vật sang trọng được nhấn mạnh bằng cách khâu màu đen. Các biến thể da tương tự cũng được sử dụng cho các tay vịn, trong khi thảm sàn mô hình cụ thể có viền than màu xanh tương phản khâu.

MINI Bayswater cũng đi kèm với bàn đạp bằng thép không gỉ và các gói Chrome Đường nội thất, và bao gồm các tiêu Pack trong phạm vi của các thiết bị. Thêm vào đó, phiên bản đặc biệt mới tương tự như vậy có thể được xác định với một loạt các mặt hàng từ danh mục thiết bị tùy chọn nếu chạm cá nhân tiếp tục được mong muốn.

Bạn có thể đặt hàng Mercedes CLA 250 4MATIC. Các mô hình phiên bản đặc biệt cũng được cung cấp với một 6-tốc độ hộp số tay như là tiêu chuẩn, trong khi 6 cấp tính năng tự động trong các tùy chọn dao.Renault Anh đã công bố mới 2012 Twingo, mà bắt đầu tại chỉ £ 10 350 OTR.

Chiếc xe thành phố nhỏ là hoàn toàn thiết kế lại và các tính năng thiết kế táo bạo mới, cản bản mới, cổng sau và đèn hậu mới.

"Chúng tôi đã nâng cao phong cách gợi cảm và hấp dẫn quyến rũ mới của Twingo, đánh dấu sự trở lại với tính cách ban đầu Twingo của. Chúng tôi cũng đã đưa ra phía trước kết thúc bản sắc thiết kế mới của thương hiệu đó sẽ được nhìn thấy trên tất cả các mô hình mới của chúng tôi.", Nhận xét Phó chủ tịch cao cấp của Renault, Thiết kế của công ty, Laurens van den Acker.

2012 Twingo có sẵn trong Fuchsia và Bermuda xanh thêm vào bảy màu sắc cơ thể hiện tại.

Các nội thất tự hào ghế Luxe Carbon, kiểm soát hành trình và một giới hạn tốc độ như là tiêu chuẩn. Lý tưởng xung quanh thị trấn và đặc biệt là tốc độ công trường thi công camera giám sát, các giới hạn tốc độ sẽ không cho phép các xe vượt quá tốc độ được lựa chọn trước, trong khi trên một còn chạy, kiểm soát hành trình sẽ duy trì một tốc độ được chọn. Do đó, mới Twingo là như ở nhà trên đường cao tốc cũng như ở thành phố.

Động cơ là 1,2 lít 16V xăng với 75PS tự hào ấn tượng 55.4 mpg trong chu trình hỗn hợp với lượng khí thải CO2 119g / km.

Các danh sách tùy chọn tự hào có kiểm soát khí hậu, điện cửa sổ trời toàn cảnh, hai Gói Option và danh sách dài các phụ kiện tùy biến ngoại thất như Renaultsport gió phía sau, và một loạt các đề can.Như bạn có thể biết một số Autobahns Đức (đường cao tốc) không có giới hạn tốc độ, vì vậy họ là hoàn hảo để thử nghiệm tốc độ đáng kinh ngạc trên 320 km / h (200 mph). Vì vậy, những gì bạn cần cho một tốc độ vượt quá 200 mph?
Đầu tiên, một chiếc xe cực kỳ mạnh mẽ với khí động học tốt đẹp như G-Power BMW M5 Hurricane RS và thứ hai, lòng dũng cảm rất lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét