Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Mercedes C200 hệ thống chuyển động bậc nhất


Các Mercedes  C200: http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-c-class/c200/ mới được trang bị hệ thống an toàn và hỗ trợ lái xe hoạt động công nghệ tiên tiến nhất hiện có trên thị trường hiện nay. VDIM Bước 5 bây giờ tích hợp hệ thống DRS mới, trong khi hệ thống nâng cấp Pre-Crash Safety (PCS) kết hợp một máy ảnh điều khiển Màn hình và một hệ thống thích ứng Cruise Control bổ sung (ACC). Trên GS mới, ACC sẽ hoạt động ở mọi tốc độ xuống 0mph.
Các tính năng an toàn chủ động bổ sung bao gồm ngõ-Giữ Assist (LKA), một Blind Spot Monitor (BSM), View hệ thống Lexus đêm và một hiển thị Head-Up (HUD) với một thực đơn nội dung trương nở.
  
Lexus đã công bố mới CT 200h F-Sport tại 2011 Frankfurt Motor Show. Phiên bản F-Sport mới được thiết kế đặc biệt để mở rộng hấp dẫn của mô hình cho một cơ sở khách hàng rộng lớn hơn.
 
Nó đi kèm với bên ngoài đẹp có tính năng bộ cơ thể được sửa đổi bao gồm cả phía trước và cản sau và bên hông. Ngoài ra còn có vành lớn hơn và kính màu. Các nội thất tự hào cải thiện bảng điều khiển và mới bảng điều khiển cửa trim. Trong số các tính năng mới trong nội thất, CT 200h F thể thao bao gồm một tay lái thể thao và bàn đạp mới.Ford cuối cùng đã tiết lộ chi tiết chính thức về năm 2012 Focus ST cả 5 cửa và phiên bản Wagon. Các hatchback phong cách thể thao được tiết lộ tại triển lãm Frankfurt Motor Show. Cả hai mô hình này sẽ tung ra thị trường châu Âu vào năm 2012.
 
Focus ST là một trong những chiếc xe hiệu suất thành công nhất của công ty. Với thiết kế sáng tạo và công nghệ trong suốt, mới Focus ST sẽ mạnh hơn và đáng ngạc nhiên nhiên liệu hiệu quả, nâng cao thanh một lần nữa khi nói đến xử lý quá.
 
"Focus mới ST là một chiếc xe thực sự thú vị cho Ford," Jost capito, giám đốc của xe có hiệu suất toàn cầu cho biết.
 
"Đây là mô hình trình diễn đầu tiên để xây dựng dựa trên những thế mạnh thiết kế và công nghệ của một trong những phương tiện sản xuất toàn cầu mới của chúng tôi. Đó là một chiếc xe được xây dựng cho những người đam mê lái xe Mercedes C250 EXCLUSIVE: http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-c-class/c250-exclusive/ trên toàn thế giới và họ sẽ không phải thất vọng.", Ông nói thêm.
 
2012 Focus ST được trang bị động cơ EcoBoost 2.0 lít với 250PS (184 kW) và 360Nm (267 lb-ft) mô-men xoắn. Động cơ mới thay thế 2,5 lít máy điện 5 xi-lanh rực rỡ. Các EcoBoost 2.0 trong Focus ST được dự kiến sẽ cắt giảm cả CO 2 phát thải và tiêu thụ nhiên liệu của hơn 20% so với mô hình châu Âu thế hệ trước khi dữ liệu tiêu thụ nhiên liệu được chứng nhận.
 
Động cơ được phối giống với một tay 6 cấp truyền dẫn, mà đã đặc biệt sửa đổi bánh răng để tạo ra những cú đấm tối đa từ mỗi ném của cần số.
 
"Đây là lần đầu tiên chúng tôi đã sử dụng 4 xi-lanh của Ford EcoBoost động cơ trong một mô hình hiệu suất cao và kết quả là hiện tượng", capito nói.
 
"Trình điều khiển sẽ có rất nhiều quyền lực và mô-men xoắn suốt dải rev để sử dụng. Đối với lái xe hàng ngày, tuy nhiên, các đặc điểm của chiếc xe này sẽ cho phép họ lái xe trong một nhiên liệu một cách hiệu quả hơn so với trước đây, đó là một phần thiết yếu của ADN của ST .", anh ấy đã hoàn thành.Honda cuối cùng đã tiết lộ hình ảnh chính thức của thương hiệu mới Civic. Những hình ảnh cho thấy thiết kế bên ngoài năng động và tích cực cũng như nội thất chất lượng cao.
 
2012 Civic tự hào có các yếu tố thể thao và tính năng điều hành. Nguồn cảm hứng bao gồm một chiếc máy bay thân cánh pha trộn trong đó thân máy bay và cánh trộn thành một thân thể duy nhất cho hiệu suất khí động học cao.
 
Nhiệm vụ chính của Civic mới là đi xe tốt hơn và xử lý, giảm khí thải CO 2, thiết kế đẹp và chất lượng nội thất và tất nhiên cabin đẳng cấp hàng đầu, không gian khởi động và thực tiễn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét