Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Mercedes CLA 200 những mô hình bắt mắt


Quan trọng hơn, động cơ V8 6.2 lít cho danh mục đầu tư năng động tuyệt vời từ nhẹ nhàng ầm ầm trong Piano cho đến ầm ầm như sấm của Mercedes  E200. Điều này đạt được nhờ hệ thống ống xả nối tiếp sản xuất thép cao cấp tại xuất hiện hình ảnh không phô trương với điều khiển van điện tử.
Tuy nhiên, Inden Design thậm chí tăng hiệu suất tối đa của nhà máy tám xi lanh cao xoay bằng cách thêm tối đa hóa các phần mềm động cơ từ 571 mã lực (420 kW) trong sản xuất tiêu chuẩn đến 623 mã lực hiện tại (458 kW).

Những hình ảnh dưới đây, là sự sáng tạo của các nhiếp ảnh gia Olaf Pitzer từ Nauroth. váy nữ tính Katja đã được thiết kế bởi nhà thiết kế Haute Couture Elvira Kirsch. Và hoàn hảo make-up đã được thực hiện bởi stylist Katharina Freitag.2013 Skoda Rapid là mới saloon compact của Skoda nhằm đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển của công ty và sẽ được phát hành trên thị trường châu Âu từ mùa thu năm nay.
Điểm nổi bật quan trọng đầu tiên về mô hình Skoda mới là gây ấn tượng với rất nhiều roominess và có một thiết kế biểu cảm. Tiếp theo, nó cung cấp các tính năng an toàn toàn diện và công cụ hiệu quả.
Rapid được bao gồm ngôn ngữ thiết kế mới được hình thành của thương hiệu. Nó là viết tắt của: rõ ràng, chính xác, tươi mới và cảm xúc. Như bạn có thể thấy Skoda Rapid có tỷ lệ hoàn hảo, bề mặt rõ ràng và sạch theo mô hình và các dòng kẻ mạnh.Sự kết thúc trước vai một mới đi vào các yếu tố thiết kế điển hình của thương hiệu. Logo thương hiệu mới tự tin nổi bật trên các cạnh phía trước một cách hài hòa tròn của nắp ca-pô. Mặt khác, lưới tản nhiệt cho thấy một khung chrome trau chuốt cẩn thận và được hình thành bởi những thanh dọc.
Cơ thể hiển thị một chiều dài cơ sở dài và một hình bóng chiếc coupe giống như. Ở phía sau xe có một cổng sau lớn đóng vai trò như một yếu tố thiết kế. Hơn nữa, đèn hậu hình rõ ràng trong hình C đặc trưng của thương hiệu và logo thương hiệu mới tham gia với nhau để làm cho không thể nhầm lẫn Rapid.
Các roominess mà được cung cấp bởi các xe là ấn tượng. Mặc dù có kích thước nhỏ gọn bên ngoài của 4,48 mét và 1,7 mét, các saloon nhỏ gọn cung cấp đủ không gian cho năm người cư ngụ và hành lý của họ.
Cuối cùng nhưng không kém, năm xăng và hai động cơ diesel đoàn kết sẽ được cung cấp với các Skoda.
 
2013 Skoda Rapid sẽ ra mắt tại Paris Auto Salon mùa thu này.Volvo S60 Polestar là khái niệm đường-xe mới nhất được tạo ra bởi Polestar. Nó được dựa trên mô hình S60 của Volvo và nó sẽ tham gia mùa giải 2012 trong đua xe Thụy Điển loạt TTA mới - Racing Elite League.
Hơn nữa, có được phát triển không chỉ là một mô hình xe đua, nhưng cũng là một đường phố phiên bản. Sự ra mắt chính thức của chiếc xe đã xảy ra cách đây vài ngày tại vòng đua thứ ba của loạt TTA tổ chức tại đường đua nhà Polestar tại trung tâm thành phố Gothenburg, Thụy Điển.
Polestar tập trung vào sự phát triển và cạnh tranh trong các cuộc đua. Sự phát triển và tiếp thị các sản phẩm hiệu suất cho Volvo xe Mercedes E250 AMG được dựa trên kinh nghiệm từ đua xe. Polestar bắt đầu nghiên cứu và đánh giá chương trình để thu thập và tổng hợp dữ liệu xe từ các nền tảng S60, và cuối cùng kết thúc việc tạo các sản phẩm sau.Trong thực tế, Volvo S60Polestar là rất mạnh Volvo với tiềm năng lớn cho các ứng dụng xe thể thao và cũng là một nền tảng gần như lý tưởng cho một hiệu suất xe đường đi. Chúng ta đều biết rằng các cơ quan Volvo là mạnh mẽ và có thiết kế vững chắc, làm cho chúng lý tưởng cho việc xây dựng những chiếc xe đua.
S60 Polestar là đến một mức độ lớn dựa trên các thành phần T6 chuẩn Volvo S60. Đó là một kết quả khác xe thể thao và hiệu suất kinh nghiệm kết hợp với kiến ​​thức chuyên sâu về chiếc xe và công nghệ của mình.Novitec Rosso Ferrari FF được cải tiến bằng cách thêm bánh xe bằng sợi carbon kit khí động học, nâng cao, siêu nhẹ giả mạo và có thêm 42 mã lực.
Novitec Rosso nâng cấp Ferrari với chương trình tinh vi, trong đó bao gồm chuồng thành phần sợi carbon thân xe phong cách và khí động học hiệu quả. Hơn nữa, các bộ chỉnh đã thêm bánh xe siêu nhẹ giả mạo với đường kính 21 và 22 inch.
Trong thực tế, bộ hiệu suất htis tăng sản lượng điện của động cơ V12 42 mã lực (30,9 kW).
Các thành phần thân xe được làm từ sợi carbon có độ bền cao trọng lượng nhẹ. Điều này cho phép các sportsvehicle thậm chí xuất hiện năng động hơn.
Và như bạn có thể thấy các Ferrarri bây giờ có một lập trường thấp hơn nhờ môi spoiler phía trước để cản sản xuất. Sự cân bằng khí động học tối ưu là với một sự kết hợp của mái và đuôi xe cộng với một bộ khuếch tán.

Xem thêm : Mercedes E300

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét