Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Mercedes E200 thiết kế lẫy số thể thao


Mercedes  E200: http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-e-class/e200/ dựa trên SE-L lớp và thêm kiểm soát hành trình, F-Sport da đen bọc, ghế trước có sưởi, điều chỉnh ghế lái xe điện của, gương cửa tự động mờ (electrochromatic) thu điện và camera đậu xe phía sau có liên kết đến một hiển thị trong gương chiếu hậu.
Bạn cũng có thể lựa chọn hệ thống định vị HDD kết hợp với điều khiển cảm ứng từ xa Lexus, tự động mờ dần phía sau gương xem, lại hướng dẫn giám sát và 10 loa gói âm thanh. Mặt trận và các cảm biến đỗ xe phía sau và một cửa sổ trời cũng có sẵn.
  
CT 200h F-Sport đi kèm với hệ thống treo nâng cấp với hệ thống giảm xóc bên như là tiêu chuẩn. giá lò xo cuộn đã được thay đổi và giảm xóc Showa tiêu chuẩn thay thế bằng van Kayaba đó cung cấp thêm hiệu suất thể thao theo định hướng.
 
Các đáng kinh ngạc nhất về chiếc xe là tiêu thụ nhiên liệu của nó - chính thức 68.9mpg chu trình hỗn hợp. Nó cũng phát ra chỉ phát thải 94g / km CO2. Và, như đầy đủ lai duy nhất trong lớp của nó, nó có thể chạy được một dặm trong giao thông di chuyển chậm trên điện nó một mình, giảm sử dụng nhiên liệu và ống xả khí thải bằng không.Thứ nhất, hai động cơ sẽ có sẵn: 1,2 lít TSI nhỏ với 105PS giao phối với một 7-tốc độ DSG hộp số và động cơ 1.4 lít TSI với 160PS phối giống với một hướng dẫn 6 tốc độ.
 
Có ba mức độ cắt: Beetle, Design và Sport. Các thiết bị tiêu chuẩn bao gồm điều hòa không khí, khóa trung tâm điều khiển từ xa, hệ thống CD RCD 310 với DAB radio và chuẩn bị Isofix ghế sau.
 
Thiết kế thêm 17 "bánh xe hợp kim trong một sự lựa chọn của hai phong cách, chuẩn bị điện thoại Bluetooth với khả năng kết nối MDI iPod, phía trước đèn sương mù, báo thức, một RCD 510 DAB CD / radio, đa chức năng bọc da vô lăng và cơ thể màu cửa và tấm bảng điều khiển .
 
Top-of-range đặc điểm kỹ thuật thể thao Mercedes E250 AMG: http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-e-class/e250/ mang lại 18 "hợp kim trong một sự lựa chọn của hai phong cách, màu kính, kiểm soát hành trình, ghế ngồi thể thao, cảm biến đỗ xe, gương cửa màu đen bóng, bảng điều khiển và bảng điều khiển cửa và 2Zone kiểm soát khí hậu điện tử.
 
Các danh sách tùy chọn bao gồm truy cập Keyless, hệ thống định vị vệ tinh, cửa sổ trời toàn cảnh và đèn pha bi-xenon.
 
Kiểm tra danh sách giá, dưới đây!Không có thay đổi với động cơ V12 6.3 lít ấn tượng với 660PS (485 kW) và 683Nm (504 lb-ft) mô-men xoắn. Những "quái vật" được phối giống với một hộp số F1 ly hợp kép - 0-100 km / h trong 3,7 giây và tốc độ tối đa 335 km / h (208 mph). FF là sự ngạc nhiên nhanh chóng xem xét trọng lượng cao - 1790kg.
 
Mỗi FF Neiman Marcus đi kèm với một tấm bảng số nội thất và màu sắc bên ngoài độc đáo, "Grigio Caldo." Các tính năng nội thất mềm cảm ứng, bán anilin da với một tập hợp hành lý tùy chỉnh.
 
Ferrari FF có bốn chỗ ngồi và một không gian thân cây đẹp của 16 feet khối. Các xe đi kèm với kế hoạch của Ferrari 7 năm bảo trì, và ghi danh trong Experience 2012 Ferrari Winter Lái xe tại Aspen, Colorado
 
Mười đơn vị này sẽ được sản xuất như từng được bán với giá $ 395 000. Đơn đặt hàng sẽ bắt đầu vào ngày 27 Tháng Mười, vì vậy nếu bạn muốn độc đáo FF Neiman Marcus của bạn - nhanh lên.Cũng giống như bạn đã có thể đoán được, đối thủ cạnh tranh của chúng tôi cho danh hiệu "Best Looking 2011 cơ xe 'là ba trong số những cái tên mang tính biểu tượng nhất trong thể loại này của Mỹ tinh khiết các loại xe hiệu suất - 2011 Ford Mustang GT, 2011 Chevrolet Camaro SS và 2011 Dodge Challenger SRT8 . Trong khi mỗi một trong các mô hình độc quyền tự hào quyến rũ và cá tính riêng của mình, cả ba đều là người kế tự hào của rides đã tạo ra lớp này của xe.
Chúng tôi có thể nói mà không chút do dự rằng 2011 Chevrolet Camaro SS là một cỗ máy cực kỳ đẹp trai, tìm kiếm, nhưng đáng ngạc nhiên nổi tiếng quá, đặc biệt là một kết thúc trong chương trình sơn vàng từ Transformers block buster, bạn biết! ..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét