Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Mercedes CLA 200 những thiết kế ấn tượng


Như bạn có thể đoán Mercedes  CLA 200  đứng cho Zero Emissions, nhưng đây không phải là chi tiết ấn tượng chỉ về chiếc xe. Kangoo Van ZE đi kèm với một 60 PS (44 kW / 59 mã lực) mô-tơ điện, đó là sản xuất 226 Nm (167 lb-ft) mô-men xoắn. Nó cũng sẽ có một phạm vi 160 km (99 dặm).
Điều gì là quan trọng hơn ở đây là ít hơn một nửa tháng sau khi đảm bảo Van quốc tế với danh hiệu năm, Renault 100% điện Kangoo Van ZE đã được trao vương miện gì Vân? Văn tạp chí của năm. Nhưng đây không phải là kết thúc; số một van thương hiệu của Châu Âu cũng thắng trong thể loại: Trang web của năm.
  
Như một lời nhắc nhở, thương hiệu Pháp có thành tích nghiêm trọng trong năm qua, đã có bốn giải thưởng danh giá, trong đó có Văn của năm chiêng cho tổng thể mới.
 
Không thể phủ nhận Renault KANGOO Văn ZE là một người tiên phong trong công nghệ van, và chúng tôi có thể khẳng định rằng nó xứng đáng với giải thưởng này. Hơn nữa giá sẽ làm cho nó giá cả phải chăng cho dòng chính do đó làm cho công nghệ này phổ biến hơn và sử dụng. Chúng ta phải xem xét các công nghệ "xanh" nghiêm túc hơn, phải không!
 
Nếu bạn vẫn còn tự hỏi, Renault là nhà sản xuất đầu tiên sản xuất xe điện. Ngoài ra, nó cũng nhằm mục đích làm cho chúng thực sự giá cả phải chăng cho các doanh nghiệp và các tổ chức của mỗi loại. Với tất cả những sự kiện tương lai của xe điện có vẻ sáng sủa hơn với mỗi ngày. Không chỉ vì bằng không khí thải của họ trong việc sử dụng, nhưng cũng vì hiệu suất ấn tượng của họ, chi phí vận hành thấp và kinh nghiệm lái xe thoải mái hơniệc sắp tới 2013 Dodge Dart sẽ là một chiếc sedan bốn cửa nhà nước-of-the-nghệ thuật với khí động học tinh tế và đẳng cấp hàng đầu. Tại cốt lõi của chiếc xe nằm trong sự kết hợp giữa Alfa Romeo DNA và niềm đam mê của Dodge cho hiệu suất. Do đó bạn chắc chắn có thể hy vọng rằng tất cả mới 2013 Dodge Dart là một chiếc xe hoàn toàn hiện đại mà trước hết là tiết kiệm nhiên liệu, thứ hai được thiết kế đẹp mắt và chế tác, và cuối cùng nhanh nhẹn và mang lại niềm vui trở lại để lái xe trong phân khúc này.
 
Mục đích của thương hiệu Mercedes CLA 250 4MATIC là cung cấp chất lượng cao, xe sáng tạo nổi bật trong hoạt động và phong cách. Điều này có được là do sự kết hợp độc đáo của DNA Alfa Romeo và sự hoàn hảo của Dodge trong hoạt động. Trước hết, một lưu ý quan trọng là các Dart toàn mới là chiếc xe Chrysler Nhóm đầu tiên dựa trên một kiến ​​trúc Fiat (chuyển thể từ các giải thưởng Alfa Romeo Giulietta). Các Giulietta được đánh giá cao về hiệu suất tuyệt vời của nó theo đường nắm giữ, sự nhanh nhẹn và an toàn, kết hợp với hệ thống truyền động đặc biệt. Các Dart thúc đẩy tất cả các thuộc tính trong một không gian kéo dài và mở rộng cung cấp các mức phân khúc hàng đầu của rộng rãi nội thất. Hơn nữa, 68 phần trăm của cơ thể được cấu tạo bằng thép có độ bền cao, kết quả là một cấu trúc rất mạnh mẽ và cứng nhắc. Tất cả những gì kết hợp với tay lái nhạy, bốn bánh treo độc lập, và có sẵn bánh xe 18-inch, làm cho Dart có giá trị trong kinh nghiệm lái xe.
 
Thiết kế này là không thể phủ nhận bắt mắt! Đầu tiên tỷ lệ bên ngoài được đặt ra từ mọi góc độ của dòng năng động và những đường cong, cùng với công nghệ tiên tiến. Lý do cho điều đó là tất nhiên mục tiêu để cung cấp hiệu suất khí động học đẳng cấp hàng đầu. Ngoài chế độ xem trước cách đóng gói sẵn là ngay lập tức nhận ra là một Dodge hoàn toàn mới với thiết kế lưới tản nhiệt chia crosshair, đèn pha chiếu và đèn sương mù và chắn bùn nổi bật.Các mới 2013 Dodge Dart không chỉ ấn tượng bởi thiết kế mà còn với động cơ tiết kiệm nhiên liệu mạnh mẽ của nó! Nó sẽ được trang bị ba động cơ bốn xi-lanh tinh vi. Theo cá nhân như thế nào, trình điều khiển có thể chọn từ một Tigershark 16 van, động cơ 2.0 lít mới, động cơ 1.4 lít MultiAir Turbo Intercooled động cơ 16 van, và 2,4-lít động cơ xi-lanh mới Tigershark 16 van MultiAir bốn. Ba động cơ, kết hợp với ba lựa chọn truyền dẫn, được tinh chỉnh hiệu suất bằng cách cung cấp hầu hết các đội hình hệ thống truyền động khác nhau trong lớp học của họ. Để đi sâu vào chi tiết có một công nghệ MultiAir mang đốt tối ưu ở bất kỳ tốc độ trong mọi điều kiện lái xe. Nó cho phép kiểm soát trực tiếp và năng động của lượng không khí và đốt vì vậy dẫn đến một sự gia tăng 15 phần trăm trong mô-men xoắn động cơ rpm thấp, một cải tiến 7,5 phần trăm hiệu suất nhiên liệu và giảm 10 phần trăm lượng khí thải C02.
 
Các bài mới Dodge Dart sẽ được thực hiện tại Mỹ, tại nhà máy lắp ráp Belvidere Chrysler Group trong Belvidere, Ill. Các bài mới Dodge Dart đã được thiết kế với mức độ cao của sự tinh tế, khéo léo và động lực lái xe hấp dẫn. Ở đó bạn sẽ nhận được tất cả các bức ảnh thêm và các thông tin về tất cả mới 2013 Dodge

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét