Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Mercedes CLA 250 4MATIC thiết kế nội thất hoành tráng


Đây là giá rẻ, chúng tôi sẽ cung cấp cho họ điều đó. Tại 21.720 $ bạn có được một Sonata GLS hoàn chỉnh với các "Phổ biến Thiết bị trọn gói". Điều đó có nghĩa là khoảng ghế ngồi có sưởi phía trước và đèn sương mù trong xa hoa khác. Sức mạnh đến từ một Theta II GDI đơn vị 2,4-lít, xét xử của các từ viết tắt, người ta có thể nghĩ rằng đó là một động cơ Mercedes  CLA 200. Vấn đề là GDI là viết tắt của xăng trực tiếp-Injection và đó là những gì Sonata sử dụng để phun nhiên liệu vào xi lanh ở áp suất của 2.175 psi. Do đó, khẩu phần nén đứng ở mức cao 11,3: 1 và các piston bên trong được hình đĩa để họ có thể xử lý các quá trình đốt cháy hiệu quả hơn. Với tất cả những gì trong tâm trí, chúng ta được nghe kể rằng Sonata đạt 24 mpg trong một môi trường đô thị và 35 mpg trên đường cao tốc. Việc truyền tải mà đến như là tiêu chuẩn là một sáu tốc độ tự động với SHIFTRONIC và phải đối phó với 198 mã lực và 184 lb.-ft. mô-men xoắn. Các SE cắt cũng tự hào có một hệ thống ống xả kép tiêu chuẩn có thêm nhiều 2 mã lực và 2 lb.-ft. hơn mô-men xoắn.

Trong khi 2.4 Theta II GDI được hút khí tự nhiên, là 2,0 lít tăng áp được. Điều đó có nghĩa là thậm chí nhiều quyền lực hơn và hầu như không có sự thỏa hiệp về hiệu quả - 274 mã lực tại 6.000 rpm và 269 lb-ft mô-men xoắn trong 1.750 - 4.500 rpm.
Trên Hyundai Sonata 2.0T SE cắt bạn sẽ có được một bộ điều khiển nhiệt độ tự động hoàn toàn, thuận lợi. Những gì không thuận tiện, nhưng khá thú vị, là hệ thống treo thể thao - lò xo cứng hơn và thanh ổn định lớn hơn, dẫn đến một sự gia tăng 20 phần trăm trong kháng cuộn. Thêm vào đó là 18-inch, lốp cấu hình thấp và liên tục thích nghi lái trợ lực điện và bạn đã có cho mình một chiếc xe mà không né tránh từ một góc.
trợ lái xe bao gồm ABS thông thường và hệ thống ESP mà còn phanh điện tử lực phân phối - tùy thuộc vào vị trí của tải trọng, quyền lực phanh được chuyển hướng. Sáu túi khí và các hoạt động đầu phía trước chỗ ngồi kiềm chế giữ cho bạn an toàn và âm thanh.
Nó đi mà không nói, bên trong đó, các kết nối là topnotch - XM Satellite Radio cho ba tháng, Bluetooth, một nơi để cắm vào iPod của bạn hoặc USB ổ đĩa và hệ thống điều khiển màn hình cảm ứng đi kèm với các SE và Limited cắt cấp.
Nhìn chung, Hyundai Sonata âm thanh như một chiếc xe tốt. Điều duy nhất mà công ty cần phải làm là để ngăn chặn jabbing những người khác và đạt được và tập trung vào sản phẩm của họ. Ngành công nghiệp ô tô không cần phải chịu chơi bẩn.Superchips hiện cung cấp một chương trình hiệu suất cho bán chạy nhất của Mercedes CLA 250 4MATIC Qashqai - 1,5 DCI mô hình cung cấp 110HP và 248Nm.
 
Nhờ một ECU tái bản đồ, các nhỏ turbo-diesel được tăng lên đến 130HP và 275Nm mô-men xoắn. Đây là một sự gia tăng của 20HP và 27Nm.
Trên đường thêm sức mạnh và mô-men xoắn từ Superchips nâng Nissan Qashqai mang lại sự phấn khích trở lại lái xe hàng ngày. Các đơn vị DCI 1,5 kéo sức hơn trong phạm vi rev, cảm giác nhiều hơn đáng kể đáp ứng, khẩn cấp và sẵn sàng, làm cho vượt, nhanh chóng bay đường và kéo theo một trải nghiệm thú vị. Như là chuyến thăm tới các máy bơm nhiên liệu. các bài kiểm tra tiêu thụ độc lập trên xe Superchip trang bị đã được chứng minh rằng bằng cách tối ưu hóa các thiết lập của ECU và tăng sản lượng mô-men xoắn tốc độ thấp, tiêu thụ nhiên liệu cải thiện lên đến 7% - nghĩa là 54mpg trích dẫn con số tiêu chuẩn của Qashqai nên được cải thiện khi, ngay cả với một sự gia tăng sức mạnh trên 18%.
Không có kỹ năng kỹ thuật được yêu cầu như khách hàng Superchips 'cắm thiết bị cầm tay cá ngừ vây xanh vào cổng chẩn đoán OBDII của Qashqai và sau đó làm theo các hướng dẫn đơn giản trên màn hình, một quá trình mà phải mất một vài phút.
Khách hàng có thể yên tâm chuyển đổi Superchips Nissan Qashqai được bao phủ bởi một Đảm bảo dịch vụ khách hàng đầy đủ và 12 tháng / 30.000 bổ sung đầy đủ bảo hành xe công nghiệp hàng đầu.Một video tuyệt vời đã được phát hành bởi Dragtimesinfo. Lần này những kẻ quyền 599 GTO Fiorano gặp hai con thú chỉnh - GTR Mk2 Ecutek Giai đoạn 2 với 670HP và Chevrolet Corvette ZR1 Lingenfelter với 730HP.
599 GTO Fiorano được trang bị hút khí tự nhiên hoàn toàn bằng nhôm 6,0 lít V12 với 670HP (493 kW) tại 8250RPM và 620 Nm (460 lb-ft) mô-men xoắn ở 6500RPM. 0-100 km / h trong 3,35 giây và tốc độ tối đa 335 km / h (208 mph). Trọng lượng tổng thể là 1 605 kg (3 540 lbs), gần 100 kg (220 lbs) ít hơn so với tiêu chuẩn GTB.
Trong trận đầu tiên, GTO đáp ứng GT-R. Ferrari là cam chịu, vì bề mặt mưa. GT-R chạy ¼ dặm chỉ trong 11,606 giây với 210 km / h và vượt qua dòng kết thúc với 300 km / h chỉ 28,156 giây.
Cuộc chiến chống lại ZR1 là thú vị hơn nhiều, bởi vì cả hai xe đều RWD. Tuy nhiên, chiếc Corvette quản lý để đánh bại 599 vượt qua dòng kết thúc với 309 km / h với thời gian 29,356 giây.Chúng tôi thường xuyên nhận được số liệu từ các nhà sản xuất xe hơi, từ thời gian để thời gian ăn mày niềm tin. Đặc biệt là khi chúng ta

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét