Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Mercedes C200 sự xuất hiện phiên bản mới

Dù bằng cách nào, người ta phảiMercedes  C200rằng họ nhìn tuyệt đẹp về giống này của hypercars V12. Ở đây, bộ sưu tập khá tĩnh này, năm, dobule-spoked thiết kế của họ có thể được nhìn thấy trong nó đầy đủ vinh quang. Ngoài ra, chuyển động, người ta có thể tưởng tượng rằng 640 mã lực của Lambo sẽ làm cho chúng thành xoáy mờ của sự lộng lẫy vàng. Sự tương phản cơ thể / bánh xe của toàn bộ điều, chỉ có thể giúp sự hấp dẫn. Đó là nếu mứt blackberry đang được bôi lên mật ong mưa Pop-Tarts. Hay tôi chỉ đơn giản là đói?Có điều gì đó xảy ra đằng sau bức màn tại Citroen 's. Supposedl một DS9 là trên đường.

Chúng tôi không có nhiều thông tin để phát triển mạnh về nhưng tin đồn có nó mà chúng ta đang nói về một sự thay thế để chơi bóng C6 dựa trên các khái niệm Metropolis tiết lộ 2 năm trước đây tại Hội chợ Thế giới Thượng Hải. Oh, và sau đó có hai hình ảnh này. Vì vậy, bất động nó được.
Các Metropolis sau đó. Nó được dựa trên một nền tảng C6, chỉ dài hơn và đã có một động cơ V6 2.0 lít, động cơ xăng 27 mã lực 2 đã được sao lưu với một động cơ điện 95 mã lực. Khá chuẩn thứ lai: chế độ chạy điện, chế độ xăng và hai chế độ. A 7-tốc độ gấp đôi ly hợp truyền lạo xạo bất cứ sức mạnh đến từ các drivetrains và được hỗ trợ tất cả bốn chân. Các Metropolis đã không chỉ trình diễn tại Thượng Hải, nhưng nó cũng được thiết kế ở đó (trong studio Thượng Hải Citroen).
Vì vậy, để cho các trò chơi đoán bắt đầu. Người mới sẽ là bất cứ điều gì ngay cả gần Metropolis hay một ý tưởng hoàn toàn mới? Trong đó thị trường sẽ được hưởng lợi từ nó?Mazda đã công bố mới đua xe của họ - MX-5 GT 2.0 lít, mà sẽ tham gia GT Championship của Anh vào năm 2012. Tài trợ bởi SMH Hạm đội Solutions, Mazda Dịch vụ tài chính và Jota Hàng không, Mazda MX-5 GT sẽ cạnh tranh trong GT4 tập thể chống lại Lotus, Aston Martin, Ginetta và Nissan.
2012 Mazda MX-5 GT4 chỉ nặng 1 000kg. Nó được trang bị động cơ 2.0 lít bốn xi-lanh động cơ đua cung cấp 315HP. Động cơ được phối giống với một 6-tốc độ hộp số Hewland cho phép chiếc xe tăng tốc lên 60mph trong 3,0 giây. Tốc độ tối đa là 258 km / h (160 mph). Điều này làm cho chiếc xe nhanh nhất và mạnh nhất MX-5 trên thế giới.
Việc xử lý xuất sắc đó đã làm cho MX-5 là một yêu thích giữa các trình điều khiển tìm kiếm một trải nghiệm ổ đĩa xuất sắc đã được phát triển hơn nữa thông qua các chương trình cuộc đua vào năm 2011 với sự giúp đỡ của MIRA, Cơ quan Nghiên cứu công nghiệp ô tô. MX-5 GT4 cho thấy mức độ cao của sự ổn định dưới tất cả các tải làm cho chiếc xe dễ dàng và thú vị để lái xe, một tính năng quan trọng cho các cuộc đua độ bền lâu hơn.

Mùa giải trước, Mercedes C250 EXCLUSIVE thể hiện thế mạnh của mình trong các cuộc đua sức bền, trong khi nó không phải là mạnh mẽ như các đối thủ nó sử dụng ít nhiên liệu hơn và dễ dàng hơn trên lốp xe. Điều này được chuyển đến ít thời gian trong các hố và thời gian hơn trên đường đua mà là một công thức chiến thắng.
Người Anh GT Championship là chín vòng hơn bảy cuối tuần. Cuộc đua đầu tiên là ở Oulton Park ở Cheshire vào cuối tuần lễ Phục sinh, 7 và 09 tháng 4.
"Chúng tôi rất mong muốn được tham gia vào những thương hiệu siêu xe năm nay và chiến thắng," Jeremy Thomson, Giám đốc điều hành Mazda Anh nói.
"Năm ngoái là một năm phát triển có giá trị khi chúng tôi thành lập các điểm mạnh của chiếc xe và sau đó phát triển sức mạnh và xử lý để khai thác tốt nhất những điểm mạnh. Chúng tôi rất vui mừng và lạc quan về năm đầu tiên của chúng tôi ở Anh GT và mong muốn hoàn toàn Mazda MX-5 buồn một vài Marques thành lập. ", ông đã hoàn thành.Chúng tôi đã sống để thấy Hyundai để giành chiến thắng một giải thưởng trong cuộc thi hàng năm kinh doanh ô tô của người quản lý. Ban đầu, các nhà sản xuất đã tạo ra chiếc xe giá cả phải chăng và đáng tin cậy, nhưng bây giờ mô hình của họ không phải là rẻ, ở tất cả. 2012 Hyundai i40 có thể có giá lên đến £ 25 895 khi nó bắt đầu từ £ 18 395. Gần 25 ngàn bảng cho Hyundai là rất nhiều.

Tuy nhiên, các Tourer i40 được đặt tên sản Best Car như nó chạy nhanh hơn các đối thủ cạnh tranh đến nay. Trong số họ, bạn sẽ tìm thấy Ford Mondeo động sản, Volvo V50 Drive và Skoda Octavia động sản.

"Để lấy giải thưởng sản Best Car là một vinh dự lớn cho chúng tôi và nó mang chứng chỉ tốt như thế nào i40 Tourer thực hiện. Thuế suất thuế bik thấp nhất cùng với các công cụ cực kỳ hiệu quả, mức phí bảo hiểm của các thiết bị và không gian và thực tiễn làm cho i40 tourer xe bất động kinh doanh lý tưởng. ", nhận xét Tony Whitehorn, Chủ tịch và Giám đốc điều hành Hyundai Motor Anh.

"Chúng tôi đã tập rất tốt và trong khi họ đứng trụ một kết hợp của các lớp học và các lĩnh vực, chúng tôi thống nhất bởi một thuộc tính - chúng bổ sung tất cả tuyệt
Xem thêm : Mercedes  C300 AMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét