Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Mercedes CLA 200 bổ sung thêm nhiều thiết kế


Được bổ sung một mui xe Mercedes  CLA 200 muỗng cảm ứng không khí, với một cửa hút mà mở dưới ga đầy đủQua mười năm tới - từ năm 1982 đến năm 1992, Chevrolet thương hiệu đã tiến hành các chiến dịch giới thiệu các mô hình Camaro đầu tiên được trang bị với hệ thống phun nhiên liệu nhà máy và cho các khách hàng sự lựa chọn giữa Turbo-Hydramatic 700R4 bốn tốc độ truyền tải tự động và tốc độ năm hộp số tay. Hơn nữa, một phong cách cơ thể hatchback mới có thể được công nhận trong thế hệ thứ ba. Bây giờ, 16 inch là tiêu chuẩn, và trọng lượng tổng thể của chiếc xe được giảm đáng kể.

Các biểu tượng Chevrolet Camaro IROC-Z đã lần đầu tiên trên trường thế giới vào năm 1985 và sản xuất tiếp tục cho đến cuối năm 1990. Rất nhiều cải tiến và biến đổi được bổ sung trong thời gian đó. Ví dụ có một đèn phanh mới được thêm vào.
nhắc đến giá trị là công cụ mới được thêm vào hai năm sau đó. Cụ thể, đó là 5.7L 350 động cơ V8, mà cuối cùng hóa ra là một trong những tiêu chuẩn cho các mô hình IROC-Z. Gì là cụ thể về những mô hình Camaro đặc biệt là họ chỉ đi kèm với hộp số tự động.Cadillac CTS-V đã được lựa chọn bởi độc giả About.com hơn thí sinh khác bao gồm Ford Mustang Boss 302, Chevrolet Corvette, BMW M3 và Lotus Evora.
Chiếc xe gia đình được cung cấp bởi một 6,2 lít tăng áp V8 tàn bạo với 564PS (415kW) và 747Nm (551 lb-ft). 0-60mph trong 4,0 giây và tốc độ tối đa 250 km / h (155 mph) - điện tử hạn chế.
Các thiết bị tiêu chuẩn bao gồm nước nóng, ghế da bổ nhiệm, in-dash hệ thống định vị với 40 GB ổ cứng, Xenon HID đèn pha với thích ứng ánh sáng phía trước, Bose 5.1 Cabin hệ thống âm thanh vòm, Cadillac cao cấp Dịch vụ chăm sóc bảo trì trong bốn năm / 50.000 dặm.
Danh sách tùy chọn tính năng $ 3 400 Recaro sưởi và thông gió, điều khiển hiệu suất cao và ghế trước, hành khách, $ 800 19-inch, bánh xe bằng nhôm, $ 600 nửa đêm Sapele Gỗ cắt gói, $ 300 Suede lăng và shifter.
"Không có gì bất ngờ với tôi rằng độc giả đã chọn chiếc CTS-V - sự pha trộn của sức mạnh lạ lùng, xử lý chính xác, và phong cách ngoạn mục, đặc biệt là ở dạng coupe, làm cho nó một trong những chiếc xe hiệu suất tốt nhất trong lịch sử General Motors," Aaron Gold nói , Hướng dẫn hơi, About.com.GMC đã công bố năm 2012 Yukon, Yukon XL và Sierra Di sản Editions, mà sẽ ra mắt tại New York Auto Show.
 
2012 Di sản Editions sẽ được cung cấp trên Sierra 1500 Crew Cab, Yukon và Yukon XL mô hình trong SLT cắt. Ba màu sắc sẽ có sẵn - một mới, độc quyền Di sản Blue ($ 195), White Diamond ($ 995) hoặc Onyx Black (không có thêm chi phí). màu sắc nội thất cho Yukon là Ebony và Light Tân.
"Các thương hiệu GMC Mercedes CLA 250 4MATIC luôn nhìn về phía trước, nhưng ngày này cung cấp một cơ hội để kỷ niệm 100 năm của tên GMC tự hào," Tony DiSalle, phó tổng thống Mỹ của GMC thị nhận xét.
"Sierra và Yukon là hai trong lâu nhất chạy của chúng tôi và biển hiệu nhất được tôn trọng, vì vậy nó làm cho cảm giác sử dụng chúng để đại diện cho di sản của chúng tôi.", Ông nói thêm.Suzuki đã công bố một phiên bản xe đặc biệt. Thời gian này, Thái độ Swift sẽ có mặt tại Anh và chỉ 500 đơn vị sẽ được xây dựng. 5 cửa và 3 cửa biến thể sẽ được sản xuất. Chiếc xe thành phố nhỏ là nhằm mục đích khách hàng trẻ tuổi, những người tìm kiếm sự hồi hộp của lái xe với giá cả phù hợp.
Thái độ Swift được dựa trên mô hình SZ3 1.2 lít, nhưng với phong cách thể thao và mạnh mẽ hơn. 1,2 lít Dual VVT 94PS động cơ là một trong những mạnh nhất trong các lớp học, nhưng cung cấp lượng khí thải thấp, chỉ 116g / km, 56.5mpg vào chu trình hỗn hợp và chỉ £ 30 trong phí VED niên.
Các lớp SZ3 đi kèm với 7 túi khí, ESP, điều hòa không khí và cổng USB như là tiêu chuẩn, nhưng cung cấp đặc điểm kỹ thuật tăng với đèn sương mù phía trước bảo mật và kính phía sau cùng với một dáng vẻ thể thao tăng cường bao gồm mái hiệu ứng sợi Carbon và gương cửa, phía sau spoiler trên trong cơ thể bánh xe màu sắc, hiệu ứng sợi Carbon 'Thái độ' badging và 16-inch trong lớp sơn màu đen.
Với đánh giá tập đoàn bảo hiểm của 9E, Thái độ là lý tưởng cho người hâm mộ Swift trẻ sở hữu một tìm kiếm xe bespoke và thể thao với giá mua giá cả phải chăng cùng với chi phí sở hữu thấp.
Đối với khách hàng đang tìm kiếm một PCP (Personal mua hợp đồng), Suzuki Dịch vụ tài chính được cung cấp Attitude Swift cho một khoản tiền gửi của chỉ £ 1.500 tiếp theo là 43 khoản thanh toán hàng tháng của £ 179 và thanh toán cuối cùng vào cuối của các thỏa thuận để giữ xe.
Swift Thái độ có sẵn trong Superior trắng chỉ và cạnh tranh giá £ 10 750 cho 3 cửa và 11 £ 220 cho mô hình 5 cửa.Toyota Anh đã có giá mới coupe thể thao GT86 - £ 24 995 cho phiên bản hướng dẫn và tự động là £ 26 495. Chiếc xe là đã có sẵn để đặt hàng và giao hàng đầu tiên sẽ là vào tháng, năm này. Không có cấp độ trim và không có lựa chọn động cơ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét