Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Mercedes C200 sản xuất với công nghệ mới nhất


Tất cả các thành phần trên được làm từ sợi carbon trước preg nồi hấp với thw nhằm đảm bảo độ bền và hiệu suất.
Hơn nữa, Mercedes  C200 Italia này được trang bị bánh xe bằng nhôm giả mạo để cưỡi thậm chí classier. Các bánh xe có sẵn trong 20 hoặc 21 inch và cấu hình được sơn tùy chỉnh tráng hoặc sơn.ác Carlsson C25 là lại xuất hiện như là một phiên bản giới hạn. Và khi chúng ta nói rằng giới hạn, chúng tôi có nghĩa là chỉ có 7 ví dụ số giao giao riêng cho thị trường Trung Quốc. Số 1-3 và 5-7 đã được đặt hàng trước. Ý tưởng đằng sau thân mới này là nhẹ, cứng và xử lý đối với adrenaline đóng gói hành động nhiều hơn. Carlsson đã tóm gọn tất cả mọi thứ đằng sau thuật ngữ Super GT

Vì vậy, có gì mới về việc này không? Vâng, các kỹ sư tại Carlsson đã quản lý để mất 180 kg trọng lượng hạn chế và vẫn giữ cho động cơ. Các cơ bằng sợi carbon tổng thể có thể có cái gì để làm với điều đó. Khác hơn thế, chúng tôi có một số nâng nhẹ khuôn mặt ở phía trước, một số botox ở phía sau và một cửa sổ phía sau mới theo kiểu. Mỗi Super GT sẽ được tùy chỉnh theo sở thích của người mua - nghĩ về sự kết hợp màu sắc và thiết kế nội thất.
Các tính năng không thể thương lượng là những người thực sự ngon - động cơ V8 450 mã lực, một chiếc iPhone có thể điều chỉnh treo C-Tronic và một tập hợp các lời khuyên xả nhôm. Như một tùy chọn, hệ thống phanh có thể có một nhiệt độ hiệu quả, fading hợp kháng.
Những "số 1" Carlsson C25 Limited đã được xây dựng và sẽ được đưa tới Thượng Hải trong những ngày tới. Nó chỉ là một điều đáng tiếc là nó sẽ không làm cho cuộc hành trình trên đất với Gut Wiesenhof ở Merzig, Đức như là một điểm khởi đầu. Những người khác vẫn chưa được làm bằng tay nhưng trong thời gian tất cả mọi thứ của một năm được bán ra. Giá: 4.000.000 nhân dân tệ của Trung Quốc đó là khoảng gần $ 628,536.Volkswagen đang có một đội hình thực sự miệng-nước cho năm 2012 Auto Mobil International ở Leipzig. Chúng tôi nhìn thấy một số gương mặt rất gần đây như Volkswagen CC R-Line , các Beetle Fender và Polo . Tuy nhiên, Volkswagen Scirocco mất giải thưởng như lẽ là thú vị nhất ra khỏi đó. Đó là một phiên bản GTS mà được cho là mang bản chất của những năm 70 và 80 sau khi các mô hình Scirocco được sinh ra đầu tiên.
Đó là một buổi ra mắt thế giới này GTS phiên bản - một tách sọc đen và đỏ xe trong hai phần bằng nhau, compa đỏ shouty, giương ngưỡng cửa bên, phía trước mới và cản sau và bộ khuếch tán, một cánh phía sau, gương cánh hợp theo màu sắc và 18 inch "Thunder" bánh xe hợp kim với một số màu đen trên chúng. Các Mercedes C250 EXCLUSIVE thậm chí có động cơ để phù hợp với vẻ ngoài - không ít hơn 210 mã lực đến từ động cơ TSI 2.0 lít. Điều duy nhất ở trên nó về hiệu suất là phiên bản R 260 mã lực nhưng chúng tôi có thể nhận được trên đó. Đặc biệt là khi chúng ta thấy rằng thanh răng ở GTS có giá trị lịch sử nhúng hoặc nhiều hơn như khắc - đó là "sân bóng" cũ thiết kế từng là một tính năng thương hiệu của GTIS thế hệ đầu tiên và '82 Scirocco GTSs
Sau đó, có những người khác - một dặm-crunching, thể thao tìm, Volkswagen CC bốn cửa R-Line có thể thêm sinh lực thậm chí một số của hầu hết những người trong gia đình trên hành tinh. Đối với những đứa trẻ nổi loạn, một chiếc VW Beetle âm thanh đúng, phải không? Thậm chí nhiều hơn như vậy khi công ty chế tạo công cụ âm nhạc Fender có nói khi nói đến thiết kế. 400 watt "buổi hòa nhạc kiểu" nghe. Cuối cùng, một cái gì đó cho các cử nhân - một CrossPolo "Urban trắng" - một chiếc xe, chúng tôi đã nói, rằng nó không phải chỉ đơn giản là màu trắng nhưng nhiều hơn như "Oryx trắng mẹ của Pearl" trắng ... không phải cái gì để khoe khoang. Nhưng các bánh xe hợp kim 17-inch và cửa sổ phía sau màu làm thêm một nhân vật ít. Bên trong, một Mingle đen của Alcantra trái ngược công tác cơ thể và bổ sung các gương cánh và đường ray mái. Để nhấn mạnh ra rằng Polo Urban trắng là dành cho những người trẻ tuổi, Volkswagen đã trang bị ghế ngồi thể thao như vậy không có gai mong manh xin vui lòng. Đối với 70 mã lực, học sinh trung bình sẽ phải trả $ 23,703 hay nói cách khác, 40 năm của nợ.Ford Evos Concept là một chiếc xe đặc biệt đó là sẽ làm cho xuất hiện châu Á đầu tiên của mình tại Computex 2012, đó là một trong những triển lãm máy tính lớn nhất và quan trọng nhất trên thế giới.
Các Evos Concept , mà lần đầu tiên được công bố vào năm ngoái Frankfurt Motor Show, không chỉ là hiện thân của Ford mới ngôn ngữ thiết kế toàn cầu của mà còn cung cấp một cái nhìn thoáng qua về tầm nhìn của công ty về việc tích hợp nhiều công nghệ hơn vào xe của mình.
Các Evos Concept bắt đầu từ một tầm nhìn về một thiết kế nổi bật. Ngoài ra, các nhà thiết kế dành cho các khái niệm bao gồm các động lực của đổi mới như hệ thống kết nối SYNC trong xe hơi.
Hệ thống thứ hai cung cấp một thế hệ mới của tương tác điều khiển và nhận thức và hiện đang được phát triển bởi Ford. Mục đích là để cung cấp kết nối không thỏa hiệp giữa xe và người lái xe 'đám mây cá nhân "của thông tin.Ví dụ, chiếc xe có thể sử dụng thông tin từ đám mây của lái xe để cung cấp các kết nối lối sống cùng họ trải nghiệm tại nhà hoặc văn phòng. Nói cách khác điều này có nghĩa rằng chiếc

Xem thêm : Mercedes  C300 AMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét