Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Mercedes C200 có hệ thống kiểm soát khá ổn định


Ở phía sau, chiếc xe Mercedes  C200 có một cánh lướt gió xe bốc dở mà giảm lực cản và cải thiện lực này. Một một mảnh fascia phía sau độc đáo bao gồm một bộ khuếch tán không khí riêng biệt cùng với một máy thu trailer và truy cập trang bìa có sẵn. Hệ thống ống xả kép thể thao tính năng lời khuyên xả 4-inch.Điều gì là mới cho năm 2013 là hai mô hình đặc biệt: sáng trắng "Alpine" phiên bản và rực rỡ màu đen "hơi" phiên bản. Cả hai bao gồm việc bổ sung màu đen hơi Chrome kết thúc để chuẩn chia 5 chấu, 20 inch cùng với độ bóng độc đáo hẹn đen bên ngoài có tính năng: Jeep huy hiệu mui xe, huy hiệu cửa Grand Cherokee, lưới tản nhiệt vòm phía trước và chèn, thanh ánh sáng phía sau và bước pad .

Làm thế nào về nội thất? Nó là tinh tế và sang trọng. Các, sưởi nóng vô lăng bọc da bao gồm một phần vành satin chrome độc ​​đáo với bề mặt đáy phẳng. Các điều khiển paddle-shift tiêu chuẩn được đặt ở cả hai bên của đường viền cọ thuộc.
Các tiện nghi của nội thất được tăng cường bởi các Nappa da và da lộn chỗ ngồi SRT theo kiểu tiêu chuẩn với tựa đầu điều chỉnh được. Các biểu tượng SRT thêu và độ tương phản khâu giọng hai ghế trước.
Xét về an toàn và an ninh 45 an toàn và tính năng bảo mật bao gồm: hạn chế kích hoạt đầu, tín hiệu lần lượt hoạt động, kiểm soát hành trình thích ứng, túi khí đa giai đoạn nâng cao, hệ thống phanh chống bó, hệ thống phanh chống bó với phát hiện thô đường bộ, BeltAlert, mù tại chỗ giám sát, Hỗ trợ phanh, phanh Override, hệ thống kiểm soát phanh lực kéo, hệ thống neo ghế trẻ em, Constant-lực tròn, giảm nhẹ cuộn điện tử, kiểm soát Mercedes C250 EXCLUSIVE ổn định điện tử, tay lái năng lượng hấp thụ, nâng cao Tai nạn hệ thống đáp ứng, Express Up / xuống Windows, Forward Collision Warning, xả cường độ cao (HID) đèn pha, Hill-start Assist, Keyless Nhập-N-Go, gối ôm đầu gối, hệ thống Navigation, công viên phía sau ParkSense hệ thống hỗ trợ, Parkview phía sau back-up camera, Power nghiêng -Và-lồng lái cột với bộ nhớ, Rain Hỗ trợ phanh, gạt nước mưa cảm biến, sẵn sàng báo phanh, Rear Chữ thập Path (RCP), Remote (fob) hoạt động cửa sổ (cửa sổ phía trước - chỉ xuống), keyless từ xa, bắt đầu từ xa, rollover tai nạn cảm biến, pretensioners Seat-belt, Sentry Key cơ Immobilizer, gương Signal, SmartBeam đèn pha, độ dài đầy đủ túi bên bức màn không khí tiêu chuẩn, túi khí bên ngực ghế gắn trên chuẩn, dây đai an toàn ba điểm, giám sát lốp áp suất, kiểm soát Trailer-sway, UConnect Điện thoại.
Hơn nữa một loạt các tùy chọn thông tin giải trí có sẵn. Ví dụ, điều hướng cao cấp và SiriusXM Travel Link đều có tiêu chuẩn với 730N Media Center CD / DVD / MP3 / HDD radio.
 
Các xe tùy chọn hệ thống giải trí trên tay khác bao gồm một máy nghe nhạc DVD và màn hình phía trên ghế ngồi phía sau. Trung tâm Truyền thông hoặc từ xa VES có thể kiểm soát nhiều đầu vào màn hình và mỗi màn hình có thể chơi một cái gì đó khác nhau.
Ngoài ra còn có 825-watt, 19 loa SRT cao cấp hiệu suất âm thanh hệ thống âm thanh có sẵn từ Harman Kardon. Nó bao gồm một 32-volt Theo dõi Power Supply (TPS) 12 kênh khuếch đại D Class cung cấp âm thanh nổi bật và mang đa chiều, âm thanh chất lượng cho tất cả những người bên trong.Thông thường, khi bạn cần một số nhân vật phụ trên đường, bạn chuyển sang thiết kế aftermarket như A. Kahn hoặc điều chỉnh ngôi nhà giống Gemballa hoặc trước . Họ sẽ được hạnh phúc hơn để đặt một hoặc hai bội thu trên đi-souless của Mercedes hay Porsche . Nhưng sau đó, bạn có thể làm điều này với chiếc xe của bạn ... miễn là bạn không xấu hổ để lái xe xung quanh với "SWAT" được viết trên mặt của bạn.
Dưới đây SWAT thực sự là viết tắt của "toa xe đặc biệt và chỉnh", đó là công ty mẹ của KBR Motorsport và họ có trách nhiệm cho việc này ngụy trang Volkswagen Passat CC . Đó là không có khả năng hòa nhập với nó, là nó? May mắn thay, cho từng giọt điên rồ ở đây, có một số ý nghĩa mà bù. Hãy Aftermarket thống treo coilover lớp 3 - nó làm giảm coupe bốn cửa gọn gàng như vậy đó, ít nhất, 9 x 20-inch R12 Nero bánh xe đạt được càng nhiều nổi bật trực quan càng tốt. Kích thước lốp trên tất cả bốn chân đứng ở mức 225 / 30ZR20. Có một số pháo binh tham gia cũng như - một hệ thống ống xả bao gồm một chất xúc tác đua và 76 mm ống xả đơn. Đó nhảy sức mạnh của Passat đến 280 mã lực.
Và đó là điều ngụy trang, không phải là thực sự là một công việc sơn. Đó là nhiều hơn một công việc lá được thực hiện bởi những kẻ ở CoverEFX . Và đó là khá nhiều kết thúc tốt đẹp nó lên - các KBR Motorsport Volkswagen Passat CC Now-bạn-xem-tôi-bây giờ-bạn-làm phong cách.      Anderson Đức đã công bố dự án mới nhất của họ, mà là dựa trên Porsche Panamera GTS . Tên là White bão Edition và như bạn có thể gợi lên xe đi kèm với một bề ngoài màu trắng đẹp gồm một số yếu tố điều chỉnh.
Các chuyên gia điều chỉnh đã cài đặt một chiếc tạp dề phía trước mới, sửa đổi bộ khuếch tán phía sau nhà ở hệ thống ống xả thể thao và một bộ bánh xe khổng lồ trang bị cấu hình chạy-on-phẳng lốp cực thấp.

Xem thêm : Mercedes  C300 AMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét