Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Mercedes C200 vượt trội nhất trong phân khúc

Bên ngoài có thể được nâng cấp Mercedes  C200 với can kéo dài từ một Kiểm tra đơn sắc cổ điển để một Swirl nhiều màu sắc huyền ảo. Các lựa chọn khác là Box, Bloom, Pulse và Aqua. Mỗi thiết kế decal có thể được quy định riêng cho mái nhà và hai bên của xe. can Side có giá £ 200 và đề can mái nhà - £ 180
Nội thất có sáu tùy chọn phù hợp với da Nappa bọc da cho tất cả bốn chỗ ngồi với toning - hoặc tương phản - khâu và chèn fillet quanh vùng vai. Các da có giá từ £ 775.
Sự kết hợp là:
 
• da đen với philê bạch kim và da khâu • Platinum với philê đen và khâu • da đỏ với philê bạch kim và khâu • da đen với philê Electric Blue và khâu, cộng với biểu tượng iQ trên tựa đầu • da đen với philê Burnt Orange và khâu, cộng với iQ logo trên tựa đầu • Đen da với philê đỏ và khâu, cộng với biểu tượng iQ trên tựa đầuRenault Anh đã có giá mới 2012 Scenic và Grand Scenic. Các xe gia đình bắt đầu từ chỉ £ 18 325 OTR cho Scenic và £ 19 725 Grand Scenic. Giá cả cạnh tranh cao xem xét các thiết bị tiêu chuẩn đẹp và tính linh hoạt cao của các mô hình.

2012 Đại Scenic chỉ có trong một cắt level - Dynamique TomTom. Nó bao gồm bánh xe "hợp kim 16, đèn tự động và cần gạt nước, Bluetooth ™, kiểm soát hành trình, Carminat TomTom chuyển hướng trực tiếp truyền hình vệ tinh, nó bây giờ bao gồm cảm biến đỗ xe phía sau và đèn LED chạy ban ngày như là tiêu chuẩn.

Có sẵn như là một tùy chọn trên tất cả các phiên bản của Dynamique TomTom (trừ 1.6 VVT 110), một Luxe Pack mới cung cấp một số thiết bị ấn tượng đáng kể vượt quá giá £ 1 500 của nó. Bao gồm 17 "bánh xe hợp kim Sari, kiểm soát hai khu vực khí hậu, BOSE Năng lượng hệ thống âm thanh hiệu quả với chín loa, bộ khuếch đại kỹ thuật số, trượt điều khiển trung tâm, gương cửa gập điện và hệ thống Visio trong nó được.

Phạm vi động cơ bao gồm hai đơn vị năng lượng mới - 1.2 TCE 115 xăng 1.5 DCI 110 Stop & Start. Cả hai tự hào thực hiện, nền kinh tế và sự phát xạ con số ấn tượng.

Scenic và Grand Scenic cũng sẽ là mô hình đầu tiên sử dụng hệ thống Visio bởi Renault mà hỗ trợ của lái xe cảnh giác và thời gian ban đêm tầm nhìn nhờ hai chức năng chính. Điều này cải tiến mới nhất của các thương hiệu của Pháp kết hợp một hệ thống cảnh báo làn đường khởi hành và một thấp chức năng chùm đèn pha / tự động cao.

Giá bắt đầu Scenic tại £ 18 325 cho Dynamique TomTom 1.6 VVT 110 và đi lên đến 21 £ 325 cho top-of-the-phạm vi Dynamique TomTom 1.6 DCI 130 Stop & Start.

Bảy chỗ ngồi giá Scenic Đại bắt đầu từ £ 19 725 cho Dynamique TomTom 1.6 VVT 110, tăng đến £ 22.725 cho Dynamique TomTom 1.6 DCI 130 Stop & Start.Việc quảng cáo gọi là "Mercedes C250 EXCLUSIVE Chúc mừng Grad" rất đáng được chú ý đặc biệt, thực sự. Quảng cáo này đã giành Route 66 Super Bowl Contest rao trong 198 sự lựa chọn khác. Nó được tạo ra bởi cư dân Long Island cũ 26 năm Zach Borst. Nó sẽ được phát sóng chính thức trong chương trình truyền hình của Super Bowl XLVI. Điều thú vị hơn ở đây là quảng cáo đệ trình cho cuộc thi này thu hút được hơn 32 triệu tổng số lượt xem trực tuyến từ tháng 22 và ngày 14 tháng 1.
Các yêu cầu đối với các nhà làm phim đã miêu tả cuộc hành trình của cuộc sống và cách Chevrolet là có trên đường đi. "Happy Grad" quảng cáo không chỉ trả lời yêu cầu này nhưng cũng cho thấy niềm đam mê mà Chevrolet gợi. Hơn nữa nó là vui nhộn và rất nhiều gia đình có thể liên quan đến các tình huống tương tự, nơi mà những kỳ vọng thực sự không đáp ứng thực tế. Một số tin tức tuyệt vời cho các nhà làm phim Borst là các khán giả trên Super Bowl Chủ Nhật dự kiến ​​sẽ vượt quá 110 triệu người xem truyền hình.          Borst quay "Chevy Chúc mừng Grad" gần nhà của ông ở Long Island trong một cửa sổ thời tiết được cung cấp Zach, diễn viên và phi hành đoàn của ông chỉ có bốn giờ để hoàn thành dự án. Họ đã làm việc ngoạn mục, không phải họ! Hơn nữa là những câu chuyện được truyền cảm hứng bởi những nỗ lực của cha để mua cho anh một chiếc xe tốt nghiệp của mình. Mặc dù nó đã được sử dụng, đó là món quà rất đặc biệt. Điều này dẫn Borst với ý tưởng, những gì nó
Xem thêm : Mercedes  C300 AMG


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét