Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Mercedes E300 những mô hình thể thao mới


Quay trở lại những năm các loại hình nghệ thuật được gọi là coachbuilding tồn tại. Quay lại sau đó, những người xây dựng Mercedes  E200 không phải thỏa hiệp tầm nhìn của mình do chính phủ quy định. Và đây là cách Lamborghini Countach ra đời.

Nếu bạn tò mò muốn nhiều hơn nữa về Lamborghini này và cho biết ý nghĩa thực sự của từ "kỳ lạ", sau đó những gì bạn cần làm là để có một cái nhìn về những thước phim thú vị này:Trước khi thiết kế Mercedes-Benz SL R230FL PD Black Edition V2 thân rộng là việc chuyển đổi mới nhất của các công ty điều chỉnh thiết kế trước . Nó đã trang bị cho Mercedes-Benz mô hình SL R230FL với thương hiệu mới PD Black Edition V2 thân rộng khí động học gói và do đó làm cho nó thậm chí còn cạnh tranh hơn.
Mặc dù bộ cơ thể mới trải qua sự phát triển hiện nay, một số chi tiết đã được chỉ phát hành. Các vật liệu chính được sử dụng ở đây ví dụ là trường chất lượng cao Dura-Flex FRP (Fiber Reinforced Plastic).
Tài liệu này được đặc trưng bởi một bề mặt tuyệt vời mà cung cấp đủ linh hoạt kết hợp với tính ổn định cao. Ngoài ra nó còn cho phép sơn dễ dàng hơn và ít tốn kém. Các đồ đạc là tuyệt vời vì không sửa đổi hoặc thay đổi cần thiết cho các bộ phận.Mercedes CLS Shooting Brake mới đã đến! Và cũng giống như CLS đầu tiên đã tạo ra một thị trường cho chiếc coupe bốn cửa, các mô hình năm cửa mới định nghĩa lại các toa xe thể thao-thanh lịch. Các liên lạc cuối cùng độc quyền trong các hình thức của một chương trình tinh chế tinh vi hiện đang được Brabus.
Các dòng sản phẩm mở ​​rộng bắt đầu với các thành phần khí động học, nâng cao thể thao-thanh lịch cho tất cả các mô hình phanh Shooting có hoặc không có gói thể thao AMG, và các tính năng bánh xe Brabus tùy chỉnh riêng với đường kính lên đến 20 ". Ngoài ra một phần của danh mục đầu tư BRABUS những lựa chọn nội thất độc quyền và động cơ điều chỉnh mà cung cấp lên đến 619HP (455 kW) của quyền lực, 1.000 Nm (737 lb-ft) mô-men xoắn và tốc độ tối đa 320 km / h (200 mph).
Sporty-nhã phong cách kết hợp với hiệu quả khí động học là thương hiệu của tất cả các bộ dụng cụ cơ thể Brabus. Như thường lệ, các thành phần cơ thể cho CLS Shooting Brake mới được phát triển trong đường hầm gió. Chúng được sản xuất từ ​​linh hoạt Pur-R-Rim-cao cấp nhựa hoặc từ sợi carbon tùy theo phiên bản.
CLS 250 và 350 mô hình động cơ diesel CDI BlueEFFICIENCY và CLS 350 và 500 BlueEFFICIENCY với khí động học sản xuất trang phục thể được nâng cấp với spoiler BRABUS phía trước, các file đính kèm BRABUS trước fascia với đèn chạy ban ngày LED tích hợp, chắn bùn thể thao và bên váy Brabus với đèn lối tích hợp.
Đối với xe có trang bị AMG gói thể thao Brabus cung cấp một BRABUS trước spoiler môi nổi bật mà gắn vào mặt dưới của fascia phía trước. CLS 63 AMG có thể được tinh chế với một spoiler và chắn bùn phía trước thêm file đính kèm với logo Brabus backlit. xây dựng bằng sợi carbon rõ ràng bọc của họ vay các toa xe thể thao đầy máu đua trông.
Bánh xe Mercedes E250 AMGMonoblock trong các kích cỡ khác nhau, từ 8.5J x 17 "10.5J x 20" cũng đóng một vai trò quan trọng trong BRABUS độc quyền trông của CLS Shooting Brake mới. Các bánh xe hợp kim OEM chất lượng có sẵn trong sáu kiểu dáng khác nhau. Các phiên bản độc nhất trên cung cấp các tính năng Brabus Monoblock F, Q hoặc R thiết kế với đường kính 20 inch. Sự bổ sung mới nhất cho gia đình bánh là bánh xe Brabus Monoblock R với thiết kế đặc biệt là sáng tạo. Hai bộ năm nan kép được bố trí ở hai vùng đồng bằng. Trong khi các thiết lập bên trong của nan hoa được sơn một "Liquid Titanium" bóng râm, các nan hoa bên ngoài là kim cương đánh bóng và sau đó được gắn vào với sơn mài rõ ràng khói màu, cho vay các bánh xe nhân vật rất riêng của mình. Các lốp xe lớn nhất được cung cấp bởi các đối tác công nghệ Brabus Continental, Pirelli và YOKOHAMA cho phiên bản 20-inch có kích thước 255/30 ZR 20 ở phía trước và có kích thước 295/25 ZR 20 cho các trục sau.
Các tùy chọn hệ thống treo Brabus được cụ thể hiệu chỉnh để việc sử dụng lốp cấu hình thấp thể thao. Chúng được phát triển song song với các đối tác công nghệ BILSTEIN. Các dòng sản phẩm dao động từ suối Brabus thể thao để hoàn thành án treo giò và các mô-đun hệ thống treo BRABUS rằng làm giảm chiều cao đi xe của xe được trang bị hệ thống treo khí bán chủ động khoảng 35 mm.
Brabus cung cấp chương trình lớn nhất thế giới của các hoạt động chỉnh cho xe ô tô Mercedes-Benz. Các bộ hiệu suất ECO PowerXtra D4 bumps sản lượng điện của CDI BlueEFFICIENCY CLS 250 của 31HP (23 kW) và mô-men xoắn tăng cao tới 560 Nm (446 lb-ft).
Đối với CLS 350 CDI BlueEFFICIENCY có Brabus ECO PowerXtra D6S chỉnh. Nhờ thiết kế plug-and-play của đơn vị điều khiển phụ trợ có thể được cài đặt bởi bất kỳ hội thảo Mercedes-Benz được ủy quyền và bất kỳ trung tâm BRABUS thẩm quyền trong vòng chưa đầy 45 phút.Mercedes đã phát hành một video clip mới của mô hình điện Drive SLS AMG Coupe của họ. Chiếc xe chạy qua các bước tại
Xem thêm : Mercedes E300

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét