Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Mercedes E200 tính năng mới nhất được bổ sung


Các biến thể mạnh hơn Mercedes  E200 bổ sung và kết quả là đáng kinh ngạc - 520PS (382 kW) tại 5250RPM và 820Nm (604 lb-ft). Đây là một sự gia tăng của 85PS (63 kW).
Chiếc coupe tất cả các bánh lái xe tăng tốc 0-100 km / h chỉ trong 4,5 giây. Các đơn vị BRABUS Vmax loại bỏ giới hạn tốc độ tiêu chuẩn 250 km / h (155 mph). Chiếc xe hai cửa trang bị Vmax đơn vị và Brabus B50 - 520 bộ hiệu suất PowerXtra đạt tốc độ tối đa 300 km / h (186 mph). Tốc độ tối mới đòi hỏi việc lắp đặt một đồng hồ tốc độ Brabus với 360 km / h (220 mph) quay sốCác bằng thép không gỉ hệ thống ống xả thể thao Brabus với van bướm và bốn ống xả Brabus-thiết kế đặc biệt cung cấp cho động cơ với một lưu ý xả thể thao mà không bao giờ trở nên xâm nhập cơ V8.
  
Các gói khí động học đặc trưng BRABUS spoiler phía trước, một cặp bên váy với đèn lối tích hợp đèn LED. Ngoài ra còn có Brabus fascia phía sau với tính năng phản xạ trung ương và một bỏ tùy chỉnh riêng cho mỗi bên trong hai ống xả kép của hệ thống ống xả thể thao Brabus.
 
CL 500 có thể được trang bị bánh xe Brabus Monoblock trong các thiết kế khác nhau và có đường kính từ 18 đến 22 inch. Các Monoblock F thiết kế chéo chấu có sẵn trong kích thước 9J x 21 "gắn với lốp có kích thước 265/30 ZR 21 từ các đối tác công nghệ Brabus Continental, Pirelli và YOKOHAMA.
 
Các mô-đun BRABUS hạ đình chỉ ABC tiêu chuẩn được đặc biệt hiệu chuẩn để các lốp siêu cấu hình thấp. Các module làm giảm chiều cao đi xe của chiếc xe hai cửa của một số 25 mm.
 
Một BRABUS hệ thống phanh hiệu suất cao mà đến trong các phiên bản khác nhau. Version IV, lớn nhất, bao gồm đĩa thông hơi và cross-khoan đo 405 x 35 mm và 6 piston nhôm calipers cố định trên trục trước. Trục sau dừng lại trên đĩa thép đo 380 x 34 mm và 4 piston nhôm calipers cố định.
 
Các nội thất của tất cả các bánh lái xe Mercedes coupe cũng cung cấp nhiều khả năng tinh BRABUS độc quyền. Danh sách các phụ kiện khoảng từ tấm kéo lê chân với logo Brabus backlit và một hình thái vô lăng thể thao để pedal nhôm, gác chân và shifter.
 
Các cửa hàng BRABUS bọc cung cấp vô số các lựa chọn độc để cắt tỉa phần bên trong của Mercedes E250 AMG cho phù hợp với sở thích cá nhân của chủ sở hữu. Một lựa chọn khổng lồ đặc biệt là mềm mại nhưng bền Brabus Mastik da và Alcantara tốt nhất ở bất kỳ màu sắc mong muốn là có sẵn cho mục đích đó.Lần thứ hai Fiat Doblò Cargo thắng Vân Ánh sáng của năm! Các giải thưởng này là do sự pha trộn của các nền kinh tế, khả năng lái và phong cách. Để chắc chắn Fiat Doblo Cargo xứng đáng nhãn "số một van ánh sáng của năm" vì hiệu quả của nó trong tiết kiệm nhiên liệu, hấp dẫn, độ bền và tính năng động lái xe
 
Phổ biến tải-carrier giành những năm cuối cùng cả hai quốc tế Vân của năm và Hạm đội Văn của năm. Chiếc xe có sẵn với một sự lựa chọn của bốn phát thải thấp, Euro 4 và 5 đặc điểm kỹ thuật động cơ. Hơn nữa các nhà sản xuất cung cấp các Doblò mới ở tám hình thức khác nhau - Cargo, Cargo Maxi, hàng SX, Cargo Maxi SX, Combi, Combi Maxi, Bệ Cab và làm việc Up. Không thể phủ nhận sự đa dạng này sẽ làm hài lòng bất kỳ hương vị cá nhân.
 
Để đi sâu vào các chi tiết động cơ line-up bao gồm một đơn vị 1,4-lít 16v 95bhp / 70kW xăng và ba động cơ diesel MultiJet 16v - 1.3 (90bhp / 66kW), 1.6 (105bhp / 77kW), và 2.0 (135bhp / 99kW). Và nếu bạn đã tự hỏi về giá cả, là cơ bản là £ 11.695 cho Doblò Cargo 1,4 16v Xăng Euro 4), và hoặc £ 12.515 cho phiên bản tiêu chuẩn Euro 5. Một điểm nổi bật mà đã cũng được đề cập là "Start & Stop" chức năng mà dừng động cơ tự động bất cứ khi nào các điều kiện giao thông mang van ngừng hoàn toàn. Tất nhiên nó khởi động lại nó một lần nữa khi người lái xe muốn di chuyển ra một lần nữa. Tuy nhiên phụ này đi chỉ với Euro 5 phiên bản do đó cải thiện chúng bằng 15 tiết kiệm nhiên liệu cho mỗi phần trăm và một con số thấp CO2 từ 126g / km.Tạo sự khác biệt màu xanh lá cây trong cuộc sống của bạn với Renault điện KANGOO Văn ZE The Van của năm 2012 bạn sẽ ngạc nhiên không chỉ vì nó tiến bộ cao mà còn vì nó là không thể nghĩ bàn hiệu quả. Giá của chiếc xe điện này bắt đầu từ £ 16,990.00 và nó chắc chắn là giá trị nó!

Xem thêm : Mercedes E300

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét