Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Mercedes C250 EXCLUSIVE sự lựa chọn thông minh

Ngoài ra Mercedes  C200 với động cơ 4 xy-lanh mới, đó cũng là nội tuyến các động cơ 6 xi-lanh (N55) trong mới BMW X3 xDrive35i. Nó cung cấp năng lượng dễ dàng, đặc biệt nhanh vòng quay tính khí và sự tinh tế xuất sắc. Các N55 đã được thiết lập tiêu chuẩn từ đầu, là người tiên phong của một thế hệ mới của động cơ trong đó công nghệ BMW TwinPower Turbo với tiêm trực tiếp chính xác cao và Valvetronic điều khiển van biến cộng với một cuộn tuabin đôi xuất hiện lần đầu.

Ngoài ra, BMW đã giảm thêm quảng cáo tiêu thụ nhiên liệu của nó song vẫn giữ hiệu quả cao. Nó cung cấp giá điện tối đa 300 mã lực (225 kW) tại 5.800 rpm. Đỉnh cao mô-men xoắn cao 300 lb-ft, trên dòng giữa 1.200 và 5.000 rpm và nó đảm bảo rằng sức mạnh là dễ dàng và ngay lập tức chuyển giao. Tại cuối cùng được ra hiệu là X3 sẽ tiếp tục gây ấn tượng với khách hàng của mình với công nghệ mới. Auto Start / Stop bây giờ sẽ là tiêu chuẩn trên cả xDrive28i X3 và X3 xDrive35i. Có cũng được bao gồm Driving Dynamics Control với ECO mode PRO, mà còn làm tăng hiệu quả nhiên liệu. Gói hỗ trợ driver mới bao gồm ngõ Khởi hành Cảnh báo để cảnh báo người lái xe nếu vô tình đi lạc ra khỏi làn đường của họ.

Các mô hình mới sẽ được BMW Trung tâm ở Mỹ trong tháng Năm với giá bán lẻ đề nghị của nhà sản xuất (bao gồm $ 895 điểm và xử lý) của 39 $ 395 cho xDrive28i X3 và 44 $ 495 cho xDrive35i X3.BMW 3-Series là chiếc xe bán chạy nhất của công ty (không bao gồm xe máy), mở rộng qua 5 thế hệ trong nhiều phong cách cơ thể, trong đó có thế hệ thứ sáu đã được giới thiệu vào đầu năm 2011 và được sản xuất tại.

Nhưng những gì làm cho 3-Series như một nhỏ gọn xe hơi sang trọng phổ biến? Để bắt đầu, nó vô cùng sang trọng nhưng được xây dựng tốt, thoải mái và mạnh mẽ, và giá trị so với tiền bỏ ra là cạnh tranh nhất so với các xe khác trong lớp điều hành nhỏ gọn. Cho dù bạn lựa chọn không cho BMW 320d hiện tại, Mercedes C250 EXCLUSIVE hoặc các mô hình trước đó , các-Series 3 sẽ giúp bạn có phong cách.

Một sự lựa chọn phổ biến là thế hệ thứ tư 3-Series, được ra mắt vào năm 1999, với phiên bản coupe, convertible và sedan phát hành vào năm sau. Tiếp nhận lời khen ngợi cho hệ thống treo, động cơ, tay lái và phanh của nó, những chiếc xe này được đặc biệt sau khi tìm kiếm trên thị trường xe hơi được sử dụng như thiết kế tổng thể của họ và sang trọng có tuổi thọ là tốt.

Trong năm 2001, công nghệ động cơ chuyển của E46 là cải thiện và tất cả các bánh lái xe đã được thêm vào dòng-up. Các động cơ 2.5 lít được trang bị với các model 325i và 330i đã được đưa ra động cơ 3,0 lít sản xuất ấn tượng 225 mã lực.

căng da mặt bên ngoài đã được thực hiện vào năm 2002, ban đầu với các mẫu sedan và toa xe ga, với các xe coupe và mui sau trong năm 2004. Công nghệ tiến bộ đó là đi trước thời đại (vào thời điểm đó) như chuyển hướng, đèn pha bi-xenon và cần gạt nước mưa gửi là những đặc điểm trong 325i và 330i.

Một sự lựa chọn tuyệt vời cho người mua tìm kiếm sang trọng, lái xe thoải mái trong thành phố, 3-Series BMW từ bất kỳ hệ - miễn là chiếc xe đã được duy trì tốt và có số dặm thấp - là một mua rắn. Nó cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho người mua xem xét nhập cảnh cấp sang trọng và chất lượng với một mức giá thấp hơnNhà thiết kế Lumma sẽ tham gia vào 82 thứ Geneva Motor Show bằng cách trưng bày một CLR 600 GT. Bạn sẽ được tha thứ để nghĩ rằng một tên như vậy chỉ có thể đến sau khi lai giống một chiếc Mercedes và một chiếc xe Ford nhưng điều này là, rằng bên dưới xây dựng thương hiệu và fitments khí động học, chúng tôi có một chiếc BMW 650i
Những người Lumma dường như bị thu hút để xe mui trần như 650i là lần thứ sáu trên mở để đi ra từ tác phẩm của họ. Công ty đã để lại dấu ấn của mình trên cơ thể với một bộ khí động học tinh tế bao gồm một spiler phía trước với đèn LED chạy ban ngày trên đó, một số bên váy và một bộ khuếch tán phía sau. Những bổ sung được cho là "cung cấp cho BMW Cabriolet một dáng vẻ thể thao ...", nhưng đưa ra một dáng vẻ thể thao với một chiếc BMW 6-series là như nhập khẩu khối băng Nam Cực. Từ bên dưới, bốn, ống thép không gỉ (90 mm, đường kính mỗi) cho đi những muffler dòng tùy chỉnh. Nhưng ngay cả khi bạn không nắm bắt một cái nhìn thoáng qua của hậu nghiệm, bạn sẽ chắc chắn nhất nghe nó gầm thét. Bốn cũng là vành hợp kim màu đen Lumma GTB Monoblock bọc với Vredestein Ultra-High-Performance 255 / 35-20 lốp xe ở phía trước và 285 / 30-20 người ở phía sau. Các thành nan hoa đua tối nay, tiết lộ tương phản calipers phanh màu vàng cho rằng cảm giác thêm táo bạo.Phát biểu của táo bạo, chúng ta không thể bỏ qua nhắc đến

Xem thêm : Mercedes  C300 AMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét