Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Mercedes E200 thiết kế nội thất hoành tráng


Công ty ghi lại, rp & (một bộ phận của RPA) đã nhờ tín dụng cho bộ đôi của họ về quảng cáo thương mại có tính năng hai vận động viên nổi tiếng: cầu thủ bóng đá Detroit Lions Calvin Mercedes  E200 và 2010 huy chương vàng Olympic thắng vận động viên Ashleigh McIvor.
Để 0,30 điểm phút không thực sự đặc trưng TL. Thay vào đó thông điệp được chuyển tải những ẩn dụ máng về cách thức một thực thể có thể được thể chất có khả năng và tàn bạo, ngay cả trong khi, cùng một lúc, phát ra phong cách và tinh tế. Khẩu hiệu của chiến dịch nói lên tất cả: "gây hấn ở hình thức thanh lịch nhất của nó."

Những quảng cáo này dường như là trên một cái gì đó ở đây. Với điều kiện là chúng ta đang nói về TL SH-AWD (và không phải là cơ sở FWD một), chúng tôi có 3,7 lít V6 sản sinh 305 mã lực và 373 Nm mô-men xoắn. SH đứng cho Super Xử lý và chúng tôi nghi ngờ nhiều tơ tất cả các ổ đĩa bánh xe trong TL, có thể có cái gì để làm với điều đó. Trong khi tuần tra, 90% năng lượng đi đến các bánh xe phía trước. Khi một người cung cấp cho nó đậu tuy nhiên, các bảng biến - 70% để trở lại từ đó, 100% có thể đi đến một trong hai bánh xe phía sau, tùy thuộc vào hoàn Quyền lực là gì nếu không kiểm soát", đây là cụm từ rất phổ biến trong thế giới của xe thể thao và đặc biệt là trong đua xe kéo, nơi những chiếc xe điều chỉnh cao phải được điều khiển cực kỳ cẩn thận để có được lực kéo tối đa và thời gian hoàn hảo
Trong video này bởi Dragtimesinfo, bạn sẽ thấy một Honda NSX Twin Turbo chuẩn bị bởi Tổng Race với 700HP so với Porsche 911 Turbo S (997) Mk.2 Cổ chỉ với 530hp. Tuy nhiên, Porsche đã có khởi đầu hoàn hảo và thiết lập một tốc độ thiết bị đầu cuối của 282,74 km / h trong lần đầu tiên, đó là quá đủ để đánh bại Honda hùng mạnh.Acura đã phát hành một teaser từ Bộ phim Avengers, nơi mới NSX Roadster được tiết lộ. Sau hội nhập ô tô sang trọng với Thor mùa hè năm ngoái, Acura đang xây dựng trên vai trò thiết lập nó như là chiếc xe chính thức của SHIELD
"Acura đang phát triển một chương thứ hai ấn tượng như những chiếc xe chính thức của tổ chức SHIELD tiên tiến, giúp chúng ta củng cố triết lý thương hiệu Acura của sự đổi mới và tiến bộ, và đòn bẩy phấn khích cho những tin tức sản phẩm ILX, RDX và NSX siêu xe concept mới công bố trước đây năm, "Susie Rossick, Acura Brand Manager cho biết.
 
Là nhà tài trợ ô tô độc quyền của buổi chiếu ra mắt thế giới của The Avengers của Marvel vào ngày 11 tháng 4 tại Nhà hát Capitan El ở Hollywood, một bất ngờ đóng thế đặc biệt được quy hoạch để thực hiện một tác động lớn, trên thảm đỏ lối vào. Một đội xe Acura cũng sẽ được sử dụng như vận chuyển tài năng trong buổi ra mắt.Dưới đây là một vài gợi ý về giao diện của 991 GT3. 2014 Mercedes E250 AMG 911 GT3 sẽ tung ra thị trường châu Âu trong năm tới, nhưng cho đến khi đó Wildspeed cho thấy nhiều render trong các màu sắc khác nhau. Những hình ảnh cho thấy một cái nhìn có thể cho các mô hình sản xuất thức Porsche 991 GT3.
 
Các mô hình theo dõi đi kèm với rất nhiều yếu tố khí động học, nhưng phân biệt nhất là cánh phía sau lớn. Ngoài ra còn có một bộ khuếch tán phía sau mới với hai ống ống xả được đặt ngay giữa, một mui xe phía trước mới với lỗ thông hơi và các loại khác nhau cản trước và spoilers môi cho họ.
 
Không có thông tin về động cơ, nhưng có lẽ là GT3 991 sẽ được trang bị một 3,8 lít phẳng sáu với 470HP (346 kW). Tuy nhiên, GT3 sẽ có RS và RS 4.0 phiên bản với đơn vị điện lực hùng mạnh.Lexus vừa công bố giá cho số mô hình của nó: cho 2013 GS 450h hybrid sedan thể thao hạng sang hoàn toàn mới, hoàn chỉnh 2.013 dòng RX sang trọng tiện ích xe, và điều chỉnh giá đến 2012 IS sedan thể thao hạng sang.
 
Người đầu tiên - 2013 Lexus GS 450h, được trang bị với một thế hệ thứ hai hệ thống Lexus Hybrid Drive, và cung cấp 338 mã lực (245 kW), trong khi đạt được 31 kết hợp mpg trong thành phố / đường cao tốc.
 
Mô hình này sẽ đi đến các đại lý trong một tháng với giá khởi điểm là 58 $ 950.
 
Trong chi tiết 2013 Lexus GS 450h sẽ hoàn tất các dòng GS gồm GS 350 và GS 350 F SPORT. Như đã đề cập đã có một sản lượng điện hệ thống tổng cộng 338 mã lực (245 kW), cung cấp từ động cơ V8 mạnh mẽ. Mặc dù nó là động cơ V8, nó có thể vượt trội hơn về động cơ V6 trong nền kinh tế nhiên liệu với tốt nhất-trong-lớp EPA ước tính xếp hạng của 29 thành phố mpg, 34 mpg trên xa lộ và 31 mpg
Xem thêm : Mercedes E300

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét