Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Mercedes E200 thiết kế lẫy số thể thao mới nhất


Nhìn bề ngoài, phong cách Mercedes  E200: http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-e-class/e200/ tiềm lực tàn bạo, nó được đánh dấu bởi các yếu tố ồ ạt hình hài hoà được đặt thông qua toàn bộ cơ thể. Mặc dù chúng tôi nghĩ rằng chiếc xe này là kiểu dáng bên ngoài là một chút quá phô trương và hiện đại cho tinh thần của các xe cơ bắp thật, nướng của nó vẫn còn nhắc nhở chúng ta cho người tìm thấy trên siêu hiếm 1969 ZL1 Camaro. Trên mặt, cơ thể của 2011 Camaro SS là chỉ la hét, nó có ba chảy, rất đáng chú ý, dòng nam tính và cắt giảm mang giống như trên vòm bánh xe phía sau.Mazda Mazda2 hiện nay cung cấp mô hình tự động không có thanh toán trước. Các khách hàng cũng có thể chọn nhỏ gọn Mazda3 1.6 TS hatchback, với hộp số sàn hoặc tự động, cho một khoản thanh toán tiên tiến của chỉ £ 499.

Năm nay, phong cách Mazda2 xe nhỏ đã có mặt ở trung tâm của chương trình Motability của thương hiệu, với năm cửa, mô hình tự động minh đặc biệt phổ biến. Đây TS 2 mô hình có động cơ 102PS 1.5 lít mạnh mẽ và một 4-tốc độ hộp số tự động. 0-100 km / h trong 11,9 giây, trong khi giá CO 2 là một 146g khiêm tốn / km. Thiết bị tiêu chuẩn bao gồm bánh xe hợp kim và điều hòa không khí.
 
Động cơ xăng 1.6 lít trở lên đến 37.2mpg và có 105PS. Các phát thải chỉ 176g / km khí CO2. Các thiết bị tiêu chuẩn bao gồm bánh xe hợp kim, hai khu vực kiểm soát khí hậu điều hòa không khí, phía trước điện và cửa sổ phía sau và vô lăng da với các điều khiển âm thanh tích hợp.
 
"Hiện có hơn 700 mô hình Mazda3 về hợp đồng Motability mà là do gia hạn trong quý cuối cùng của năm 2011 và giao dịch mùa thu của chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng của chúng tôi với một lý do thuyết phục để ở lại với các thương hiệu Mazda, trong khi các đại lý của chúng tôi cũng có thể cung cấp mạnh mẽ hơn nhiều đề xuất để trình điều khiển Motability khác, đặc biệt là về Mazda3 1.6 TS tự động. ", ông Steve Jelliss, Mazda Hạm đội và Giám đốc tiếp thị chịu trách nhiệm về chương trình Motability.Học sinh từ các chương trình thiết kế xe của RCA đã được thiết lập với những thách thức của việc tạo ra một tác phẩm nghệ thuật mà gói gọn tinh thần của Future Car Challenge trong năm 2021.
 
Kết quả là thực sự thú vị và bạn sẽ có thể nhìn thấy nó ở RAC Future Car Challenge 2011, diễn ra vào ngày thứ Bảy 05 tháng 11 và đòi hỏi thí sinh phải lái xe một tuyến đường 60 dặm từ Brighton tới London bằng cách sử dụng số tiền ít nhất của năng lượng.
 
Thiết kế xe Mercedes E250 AMG: http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-e-class/e250/ tại RCA là trung tâm hàng đầu thế giới về giáo dục thiết kế xe và nghiên cứu. Các Thạc sĩ nghệ thuật chương trình hai năm vẫn là quá trình sau đại học chỉ được thành lập và chuyên dụng trong thiết kế xe trên thế giới và có một việc làm hồ sơ tốt nghiệp tuyệt vời. Cựu sinh viên bao gồm: Ian Callum (Giám đốc Thiết kế, Jaguar), Simon Cox (Thiết kế chi tiết, General Motors), Ken Melville (Renault Design), Peter Stevens (International Design xe Tư vấn) và Nick Talbot (Giao thông vận tải Thiết kế Giám đốc, Seymour Powell).
 
Các Automobile Club Royal có liên kết chặt chẽ với các chương trình thiết kế RCA xe, có triển lãm chạy công việc của sinh viên trong quá khứ. triển lãm mới nhất này nhấn mạnh sự liên kết cần thiết giữa các nhà thiết kế trẻ của ngày hôm nay và những chiếc xe của tương lai - như đã thấy ở hàng năm Challenge xe Future.
 
"Các Automobile Club Royal là rất quan tâm để hỗ trợ và khuyến khích các nhà thiết kế tài năng trên chương trình của RCA. Các kỹ năng và tài năng của những sinh viên này sẽ rất cần thiết để đạt được sự phát triển trong công nghệ xe cơ cần thiết cho một tương lai bền vững.", Nhận xét Ben CUSSONS, Chủ tịch Ủy ban Motoring Club Royal Automobile.Edo Competition đã công bố chương trình điều chỉnh cho Porsche Panamera S. Phiên bản điều chỉnh được gọi là Hellboy và phù hợp với nó - một cách hoàn hảo.
 
Các động cơ V8 4.8 lít hùng mạnh được tăng lên đến 465PS (342 kW), thay vì nhà máy của 400PS (294kW) và 550nm (406 lb-ft). 0-100 km / h trong 4,6 giây và tốc độ tối đa là 305 km / h (190 mph).
Kết quả là nhờ mới áp lực giám sát và hệ thống ống xả tự điều chỉnh với van bướm, hiệu suất cao chuyển đổi xúc tác, bộ giảm thanh dòng chảy cao và ống đuôi mới. Ngoài ra còn có một hiệu chỉnh lại ECU điều chỉnh trên dyno và một bộ lọc không khí dòng chảy cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét