Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Mercedes E200 dòng xe mới nhất hiện nay


Các mới Mercedes  E200 sẽ ra mắt trong vòng chưa đầy 10 ngày trong chương trình quốc tế Paris Motor, nơi du khách sẽ được trong thực tế là người đầu tiên chứng kiến crossover mới này của Suzuki .
Không có nhiều thông tin và chi tiết đã được chia sẻ cho đến nay. Tuy nhiên, một là chắc chắn, khái niệm này sẽ thể hiện một "Emotion x Chất lượng x Khí động học" chủ đề thiết kế. Triết lý thiết kế này được đặc trưng bởi dòng năng động đặc biệt mà bắt đầu từ cản trước, quét qua các cửa ra vào, và tiếp tục vào phía sau của cơ thể.

Hơn nữa, những gì Suzuki đã tiết lộ cho đến nay, chiếc crossover sẽ có một ngoại hình tiên tiến. Các yếu tố thiết kế trong đó đề xuất ổn định và độ bền vững góp phần lập trường thị giác này.
Bổ sung thông tin về S-Cross sẽ được công bố tại cuộc họp báo Suzuki. 2012 Paris Motor Show sẽ mở cửa cho báo chí vào ngày 27 và 28 tháng 9 và sau đó đến công chúng từ 29 Tháng Chín - 14 tháng 10.BMW M Performance chương trình cho phép tuỳ biến chọn lọc với một mục tiêu rõ ràng về một kinh nghiệm lái xe đặc biệt chuyên sâu. Các nhà sản xuất đặc biệt phát triển M Performance nâng cấp cho BMW 5-Series, BMW 3-Series mới và BMW 1-Series mới như một phần của BMW Phụ kiện phạm vi gốc.
Các thương hiệu xe hơi đắt nhất thế giới đang có kế hoạch giới thiệu một hiệu suất M Power Kit tại 2012 Paris Motor Show. Bộ kit được phát triển cho 2.0 lít động cơ diesel bốn xi-lanh được trang bị trong 120D, 320d và 520d mô hình. Việc cập nhật một khoản phí mát không khí lớn hơn và một ECU tái bản đồ. Kết quả là hơn đáp ứng - 200HP (147 kW) và 420Nm (310Nm) mô-men xoắn. Nói cách khác đây là 100hp mỗi lít ... từ động cơ diesel.
Đây là một cái gì đó người lái có thể cảm nhận rõ ràng, bao gồm sự gia tăng khả năng tăng tốc 0-100 km / h lên tới 1,0 giây. Tuy nhiên, tăng cường niềm vui lái xe này không có tác dụng gì trên mức tiêu thụ nhiên liệu và khí thải CO2 vật gương mẫu của các mô hình tương ứng trong chu kỳ kiểm tra của EU. Hơn thế nữa, các tiêu chuẩn chất lượng cao của BMW M Performance điện Kit đảm bảo độ tin cậy không giới hạn của động cơ, vì vậy các điều khoản bảo hành cho xe, trong đó nó được cài đặt vẫn có giá trị như trước.
Công ty này cuối cùng sẽ cung cấp một bộ năng lượng cho động cơ xăng, nhưng không có từ khi nào nó sẽ đến.
 
Ở giai đoạn sau phạm vi sẽ được mở rộng để bao gồm một chiếc BMW M Performance điện Kit cho động cơ xăngRa mắt vào năm 2010 Honda của CR-Z được coi là một hybrid thể thao mang tính đột phá từ một trong những nhà sản xuất xe hơi hàng đầu thế giới. "Hybrid" và "thể thao" là những khái niệm có vấn đề khi đặt lại với nhau: trong tự nhiên một chiếc xe hybrid thường nặng do sự hiện diện của hai động cơ riêng biệt và một gói pin quá đắt. Xe thể thao, mặt khác, cần phải có ánh sáng để được nhanh chóng, và nhu cầu của họ đối với tốc độ thường thỏa hiệp về các nền kinh tế sinh thái cần thiết trong một lai. Tuy nhiên, Honda CR-Z kết hôn hai trong một chiếc xe thành công.
Nặng 132lb động cơ điện của Mercedes E250 AMG của, đo chỉ hai inch trên, vừa khít giữa động cơ của chiếc xe và tay sáu tốc độ truyền dẫn của nó. Bên dưới sàn của khởi động được giấu pin hydride nick-kim loại của nó và điện tử công suất cung cấp bởi Panasonic. Động cơ điện cho biết thêm một chút về tăng cường sức mạnh cho các bánh xe khi lái xe tăng tốc nhanh chóng, và thậm chí có thể hoạt động như một máy phát điện trong tràn hoặc khi phanh xe. Kết quả? Chiếc coupe thể thao đi 0-62 trong 9,9 giây, chạm tốc độ tối đa 124mph và cung cấp 56.6mpg trong chu trình kết hợp của nó.
Từ khi ra mắt hai năm trước, CR-Z đã là một thành công lớn cho Honda và một bước tiến quan trọng trong cuộc hành trình của họ đối với tổng số tiết kiệm nhiên liệu. Mặc dù nó đã được đáp ứng với sự cạnh tranh dốc vào thời điểm từ thích của Renault Megane Coupe 1.5 DCI 86 và 118d Couple BMW CR-Z tiếp tục thu hút các trình điều khiển và bây giờ nó sẽ thiết lập cho một sửa chữa lớn như Honda gần đây đã tiết lộ hình ảnh trêu ngươi thấy một cập nhật cho câu chuyện thành công lai của họ.
Chính xác những gì phát hành lại này sẽ kéo theo không phải là chưa rõ ràng, nhưng Honda đã được biết đến để cải tiến liên tục trên các phương tiện phổ biến nhất của họ bằng cách trả lời những thông tin phản hồi và những lời chỉ trích của các khách hàng của họ.Các công ty điều chỉnh Đức DMC đã công bố dự án mới nhất của họ dựa trên Lamborghini Aventador nổi tiếng. Việc nâng cấp LP-900 bao gồm hoàn thành gói kiểu dáng bên ngoài cũng như cải thiện hiệu suất đáng kinh ngạc.
Bên ngoài có fascia phía trước biểu cảm độc đáo có thanh kiếm lướt gió được thiết kế lại và một môi phía trước-splitter tuyệt đẹp, tất cả làm bằng sợi carbon nguyên chất. Họ vừa vào cổ phiếu bội thu, cài đặt rất swift.The khuyếch tán bên váy mới này nhằm cải thiện khí động học tổng thể cũng bằng cách mang tính ổn định
Xem thêm : Mercedes E300

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét