Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Mercedes C200 là một chiếc xe hầm hố


Quyền lực chỉ đạo của Mercedes  C200 là không liên tục hoạt động. Thay vào đó, nó đá chỉ khi bạn cần nó để làm như vậy. Nếu bạn đang đi xuống đường cao tốc, điều duy nhất nó làm là một chút bù đắp các yếu tố bên ngoài có thể gây ra những thay đổi hướng (nghĩ về con đường không bằng phẳng hoặc Crosswinds). Bất cứ nơi nào bạn đang có, các thông tin phản hồi đi kèm với rung động giảm, và trong một số loại xe, đáp ứng có thể được điều chỉnh máng hai chế độ - "thoải mái" và "thể thao".Nhưng một tay lái trợ lực điện không phải là một cái gì đó đột phá và nó sẽ mất nhiều hơn thế cho Eco, đứng lên để tên của nó. Đây là nơi mà công nghệ eAssist tiết kiệm nhiên liệu của GM đi vào vị trí. Nó tắt nguồn cung cấp nhiên liệu cho động cơ khi xe đang giảm tốc. Trong khi ở chế độ nhiên liệu shut-off, các đơn vị cơ-máy phát điện vẫn tiếp tục quay cùng với động cơ bàn đạp ga nên được ép lại. Như vậy, một phản ứng mịn và ngay lập tức được đảm bảo. Hệ thống này cũng quản lý để cứu hộ lên đến 15kW quyền lực mà thông thường sẽ bị mất khi phá vỡ, và sạc pin Li-ion của Malibu.


Tại thời điểm này, phiên bản Eco của nó được bán với giá $ 25,595, nhưng với một chút kiên nhẫn hơn nữa, chúng ta sẽ thấy sự xuất hiện của một, xanh hơn động cơ 2.5L Ecotec hoàn toàn mới cho tất cả các mô hình Malibu. Không phải trước mùa hè này. Sau đó, đôi khi sau này, một mô hình turbo mới sẽ có sẵn.Chúng ta đều biết Focus ST , phải không? Nó không phải là mỗi thị trường cung cấp nó, nhưng với tốc độ Ford đã đưa lên, vấn đề đó sẽ sớm được một điều của quá khứ. Việc ra mắt mới nhất cho ST sẽ là năm 2012 Bắc Kinh Auto Show. Ngay sau đó, hothatch tuyệt đẹp này sẽ trở thành hiện thực trên đường phố Trung Quốc.
"ST sẽ là chủ lực thực hiện Tầm tiêu điểm mới của chúng tôi, và chúng tôi rất vui mừng để cung cấp cho khách hàng đam mê của chúng tôi cơ hội để nhìn thấy nó Bắc Kinh", ông Nigel Harris, phó chủ tịch, Marketing, Bán hàng và Dịch vụ, Ford Motor Trung Quốc cho biết. "ST đại diện cho một biểu thức cuối cùng của Focus lái xe chất lượng và hiệu suất."
Vì vậy, không có thỏa hiệp. Đơn giản chỉ cần tinh khiết và phấn khởi thực hiện, đầu việc xử lý dòng, âm thanh gầm gừ và một thiết kế mạnh mẽ - đúng ST kinh nghiệm. Ford đang hy vọng rằng vào cuối năm 2012, loạt model Focus mới nhất của họ sẽ có sẵn cho tất cả các thị trường toàn cầu. A, 2.0 động cơ EcoBoost 250 mã lực đánh giá là sẽ làm hài lòng bất cứ ai trên thế giới, những người sẽ ưa thích một số hiệu suất phồng rộp và màng nhĩ âm thanh bùng nổ.
"Focus ST sẽ là một máy lái xe nghiêm trọng, và thiết kế kỹ thuật và đội của chúng tôi đã phát triển một bên ngoài có mục đích kết hợp với một buồng lái pha trộn chức năng thể thao với sự thoải mái ấn tượng", Harris nói.Các hiệu suất cao SUV 2013 Porsche Cayenne GTS là làm cho ra mắt thế giới tại Bắc Kinh. Chiếc xe Mercedes C250 EXCLUSIVE mang đến 420 mã lực (309 kW) và bây giờ đi kèm với khung hạ xuống và động học được cải thiện.
Các thương hiệu cuối cùng sẽ cho ra mắt thế hệ thứ hai Cayenne GTS tại Triển lãm ô tô quốc tế Bắc Kinh chỉ trong hai tuần. thiết kế phổ biến SUV dựa trên Cayenne S. Tuy nhiên mô hình mới này đi kèm với thêm 20 mã lực, chiều cao xe 20 mm thấp hơn và tỷ lệ ổ đĩa thức thấp hơn mà bằng động học được cải thiện.
Sức mạnh của 420 mã lực đến từ động cơ V8 (một hệ thống All-Wheel-Drive hoạt động) cùng với một tám tốc độ Tiptronic S truyền với tích hợp Auto Start Dừng chức năng. Đây là sự kết hợp độc đáo, thực sự, vì nó cho phép các Cayenne GTS để tăng tốc 0-100 km / h chỉ trong 5,4 giây và đạt được một-track-tốc độ 162 mph.
Bên ngoài của chiếc xe là không ít hơn duy nhất. Các 2013 Porsche Cayenne GTS có thể dễ dàng nhận ra bởi viền màu đen bóng cao, bên váy nổi bật và vòm bánh xe rộng hơn cũng như mui xe và fascia trước từ Cayenne Turbo.Nhiều tin tức cho sau triển lãm 2012 Bắc Kinh International Automotive của tháng này. Chrysler đang lên kế hoạch để thiết lập lại chính nó như là một thương hiệu trên thị trường Trung Quốc. Để thể hiện quyết tâm của mình, công ty đã có kế hoạch để mở ra hai bình tìm lửa thở là một trong số họ, là để kỷ niệm năm con rồng. Trong đó, khi nó quay ra, là trong năm nay.
Chrysler 300C là một khái niệm thiết kế, biên soạn đặc biệt với các yếu tố Trung Quốc trong tâm trí. Điều này rõ ràng là một số loại của một trò trêu chọc nên không có nhiều để làm việc ở đây. Chúng tôi thấy một số loại công việc một lưới tản nhiệt phức tạp, một số bánh xe lớn và một thân xe màu đen. Nội thất có vẻ là ổn, hoặc ít nhất là toàn màu trắng ". Các biểu tượng có thể được nhìn thấy, chạm nổi bên trong ghế bọc da.
Các khái niệm khác, một xe Jeep Warngler, là rực rỡ hơn trong hai. Nó có một hình xăm khổng lồ của một con rồng trên mui xe phía trước (và bên dưới là tốt), biểu tượng của Trung Quốc trên chắn bùn và hubcaps và một số hành động LED ở phía trước. Trong khi đó, mẫu goldish phục vụ như một công cụ tương phản với màu đen tổng thể và nắp động cơ lần đọc "3.6 VVT". Vì vậy, chúng tôi đang đặt cược vào một nhôm, biến van timed V6 rằng đang nổi ra 288 mã lực và 359 Nm mô-men xoắn.Tuần trước, Acura chiến dịch quảng cáo của họ cho TL loạt, đã được vinh danh với giải thưởng vận sang trọng nhất tại Nielsen ô tô Quảng cáo Các giải thưởng sự kiện tổ chức tại 2012 New York International Auto Show. Cơ quan của

Xem thêm : Mercedes  C300 AMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét