Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Mercedes E200 những mô hình mới nhất

Qua nhiều năm từ xuất hiện đầu tiên của mình trong thế giới ô tô, cho đến năm 1992, mô hình đã trải qua ba giai đoạn chuyển đổi , thông qua đó nó ngoại thất, nội thất và hiệu suất được cải thiện và cuối cùng làm cho chiếc xe Mercedes  E200 nổi tiếng.
Năm 1993 bắt đầu sản xuất của chiếc Camaro thế hệ thứ tư. Cho đến năm 2002 họ đã có một sự hiện diện mạnh mẽ trên thị trường, mặc dù sau năm 2002, có một break tám năm trong việc sản xuất các mô hình.

Trong giai đoạn này các xe thậm chí còn nhẹ hơn trọng lượng. Nó được làm từ các tấm thân xe bằng nhựa trên một khung không gian thép. Ngoài ra nó có một số tối ưu trong điều kiện của hệ thống treo, ví dụ. Có gì là mới đây là động cơ LT1 V8 giao phối với một tay sáu tốc độ truyền tải. Tuy nhiên, động cơ V8 không đến như là một tiêu chuẩn nhưng là tùy chọn để thay thế và chỉ đi tiêu chuẩn trên các mô hình Z28. Như một tiêu chuẩn đến các động cơ 160 mã lực (118 kW) 3.4 L V6 làm việc với một hướng dẫn năm tốc độ hoặc bốn hộp số tự động.
Không có vấn đề bao nhiêu nó đã thay đổi trong những năm qua, Chevy Camaro manged để giữ lại các đặc điểm chính của nó, làm cho nó rất phổ biến. Nó vẫn có cùng một phong cách cơ thể coupe 2 + 2 chỗ ngồi và được cung cấp trong một phiên bản cabriolet. Không có bất kỳ sự thay đổi liên quan đến các bánh sau là tốt.
Một sự đổi mới phải được nhấn mạnh là hiện nay hệ thống phanh chống khóa là thiết bị tiêu chuẩn cho tất cả các mô hình của chiếc xe. Và trong thời gian có biến đổi nhẹ của nội thất và ngoại thất là tốt.Chevrolet Camaro là một huyền thoại trong những chiếc xe và nó đã nổi tiếng và thu thập phổ biến hơn kể từ khi ra mắt vào năm 1967. Một trong những lý do chính cho sự phổ biến ban đầu của nó có lẽ nó có một đặc tính độc đáo: nó kết hợp một chiếc xe thể thao lái xe cảm giác với một ổ hàng ngày. xe cơ bắp mang tính biểu tượng này là trong bài trả lời thực tế General Motor để chiếc Mustang được phát triển bởi Ford.
hiện tại cho đến khi có năm thế hệ của mô hình Camaro, với những mới nhất được phát triển và phát hành trên thị trường chỉ gần đây. Như một vấn đề của thực tế, năm 2012 là năm kỷ niệm lần thứ 45 của các mô hình và cho rằng Chevrolet đã quyết định lập một chế độ phiên bản giới hạn đặc biệt , để đánh dấu những 45 năm thành công.
Thế hệ đầu tiên bắt đầu, khi Chevy mang tính biểu tượng đã được phát hành lần đầu tiên vào tháng 9 năm 1966, chuẩn bị cho năm mô hình của năm 1967. Đặc biệt là sản xuất của chiếc Camaro thế hệ đầu tiên chỉ kéo dài hai năm - từ năm 1967 đến năm 1969.

Thậm chí trở lại trong năm 1967, mô hình Mercedes E250 AMG đầu tiên của Camaro đã được cung cấp trong hai phiên bản: coupe và convertible. Họ được trang bị động cơ I6 3.8L tiêu chuẩn mà giao 140 mã lực (104 kW) và được phối giống với một tốc độ ba hoặc bốn tốc độ truyền tải, hoặc đến từ tương đương của họ. Sau đó cùng năm, 290 mã lực mạnh mẽ (216 kW) 5,7 L (350 in³) động cơ V8 được giới thiệu với Chevrolet.
Đi xa hơn đến năm 1968, không có nhiều sự thay đổi trong mô hình. Nó có một cái nhìn tương tự, mặc dù nó đã trải qua những thay đổi mỹ phẩm nhẹ như Trims vải, đèn đánh dấu phụ, vv Điều gì đã làm cho nó khác nhau là lưới tản nhiệt và đèn đuôi được sửa đổi.Du lịch thậm chí trước trong thời gian, năm 1969 Camaro lại được biến đổi và mang tên 1969 Chevrolet Camaro hugger. Bây giờ nó có một tấm kim loại mới mà làm cho nó thấp hơn và gần với mặt đất, và do lập trường rộng lớn hơn của nó. Ngoài ra, các mô hình có một mái vinyl mà làm cho nó khác biệt. Và phiên bản màu cam của chiếc xe cuối cùng đã trở thành biểu tượng.Việc sản xuất của chiếc Camaro thế hệ thứ hai kéo dài lâu - từ năm 1970 cho đến cuối những năm 1981. Các 1970-1 / 2 Camaro đã ra mắt như một chiếc coupe 2 + 2 và bao gồm phong cách mới cho cơ thể, nhìn kiểu dáng đẹp hơn, cũng như hệ thống treo được tối ưu hóa. Tuy nhiên, không có phiên bản cabriolet đã được cung cấp, và trong thực tế sẽ không có bất kỳ sản xuất chuyển đổi của Camaro cho đến thế hệ thứ ba.
Trong điều kiện của động cơ và các thành phần hệ thống truyền lực có được không có gì thay đổi đáng kể. Sự khác biệt chủ yếu được thực hiện trên nội và ngoại thất, góp phần vào sự phát triển phổ biến của xe hơi. Có gì là mới đây về công nghệ là 4,1 L sáu xi-lanh động cơ bas, mà thực sự là phiên bản nâng cao của một 3,8 l trước. 4.1 L engive thực hiện tốt hơn và sản xuất 155 mã lực (116 kW). Trong thế hệ thứ hai hiệu suất tốt nhất được thực hiện thông qua các động cơ V8 6.5 L, có giao đáng kinh ngạc 375 mã lực (280 kW).
Rõ ràng là chiếc xe được thiết kế lại hoàn toàn và bây giờ thậm chí còn lớn hơn và có lập trường rộng lớn hơn. Tuy nhiên, các dấu hiệu duy nhất của thế hệ trước Camaro vẫn còn nguyên vẹn. Ví dụ, trong chiếc Camaro thế hệ thứ hai có thể vẫn còn nhìn thấy cấu trúc unibody, khung phụ phía trước, Thea-cánh tay treo trước và lá lò xo.Nét nổi bật ở đây là sự ra đời của gói Performance Z28 đặc biệt trong năm 1977. Với nó, khách hàng được hưởng không chỉ có hiệu suất lái xe tuyệt vời của chiếc xe, nhưng đã có cơ hội để đi xe trên một chiếc xe được sản xuất 360 mã lực do động cơ V8 5.7 L của nó . Sau đó vào năm 1980 và 1981 để vện gói nêu trên đã
Xem thêm : Mercedes E300

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét