Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Mercedes C200 một phiên bản đẳng cấp


Các Mercedes  C200 Sang Noir là một phiên bản giới hạn chính thức từ Bugatti mà sử dụng một số sơn đen cho bên ngoài, có bit carbon của nó tiếp xúc và đeo một bọc màu cam. độ lệch khác từ tiêu chuẩn bao gồm thiết kế lưới tản nhiệt, đèn pha (màu) và các bánh xe - ngoại trừ nội thất đó, Noir âm thanh như một công việc tinh tế, không có? Đáng buồn thay Tuy nhiên, trong khi chỉ có 15 như trên thế giới, một hiện đang bị hủy hoại bởi một công ty nhựa vinyl. Trừ khi chiếc xe này thuộc về một công ty nước uống tăng lực, mạo phạm này không thể biện minh.

Công ty chịu trách nhiệm cho việc này được gọi là Cam Shaft , có trụ sở tại Hạ lưu sông Rhine, Đức. Tội ác đã bắt đầu ngay cả ở sự bắt đầu của restyling - màu xanh chrome cho một chiếc xe hơi mà đi dưới Noir nhãn (Black). Nhưng chúng ta có thể để cho rằng một slide. Đen thường có thể là một khái niệm chứ không phải là một cái gì đó nguyên liệu. Nhưng sau đó chúng tôi nhận được lá "dây flash" phản chiếu. Chúng tôi nhìn thấy nơi họ đã đi với điều này - muốn làm cho Veyron giận dữ và đáng sợ, nhiều điện và như vậy. Nhưng nó đã không làm việc. Không, nó trông giống như một trường hợp xấu của giãn tĩnh mạch. Ngoài các phần sợi carbon, mặt trước và đèn pha được bao phủ với một số loại của một bộ phim bảo vệ sơn, đó là tốt bởi chính nó. Tuy nhiên, mục đích đề ra của bộ phim này là một chút lẻ - làm giảm khả năng tác động hàng ngày đường ở tốc độ hơn 400 kmph. Bởi vì, nhàn nhã lái xe đến các cửa hàng tạp hóa tại 400 kmph là không có nghi ngờ, một vấn đề hàng ngày.
Trong khi các dịch vụ của Cam Shaft được cho là $ 2667 trên trung bình, điều này đi vào "vùng năm con số".
PS - chúng tôi không hoàn toàn chắc chắn nếu Gemballa được tham gia bằng cách nào đó nhưng bộ sưu tập chắc chắn cho thấy như vậy.Chúng ta đã nói về điều này trước - đó là một Scion iQ, tùy chỉnh được thực hiện bởi SR Auto. Tuy nhiên điều này là một chút khác nhau, hoàn thiện hơn, một sản phẩm hoàn chỉnh trong thực tế. Dự án được gọi là "Pryzm" và đúng là như vậy. Được như vậy boxy, điều duy nhất mà đứng giữa nó và một lăng kính là sau này không lăn tròn trên 17-inch bánh xe Sparko.
Việc đi xe thấp và một bộ Premier 4509 trang trí bên ngoài. Điều đó có nghĩa rằng t fron và cản sau, bên váy, chắn bùn phía trước, mui xe, và spoiler mái nhà đều mới. (về Scion đó là khá nhiều toàn bộ cơ thể)
Có vẻ như tuy nhiên, nỗ lực nhiều hơn đã được thực hiện cho innterior. Mặc dù cổ phiếu, các ghế ngồi có bọt của họ tỉa một cách để họ bây giờ có một phụ cao tăng cường. Các bọc tự hào có một viên kim cương mô hình khâu màu đỏ trên da lộn màu đen. Phần còn lại là da màu đen với những đường khâu lại đỏ. Ngay cả những tấm cửa trần một thiết kế tương tự.
Không có chữ trên bất kỳ tinh chỉnh hiệu suất như vậy ta nên mong đợi các tiêu chuẩn xăng 1.3 lít đá tại 95 mã lực và 123 Nm mô-men xoắn. Các Pryzm iQ đã xuất hiện lần đầu tại Open Road Scion thậm chí tuần trước - đó là một loại của một fan hâm mộ Scion và chủ sở hữu ước mà cung cấp một diễn đàn về các cuộc đàm phán về mới, mô hình cũ và điều chỉnh các loại Scions.Mercedes C250 EXCLUSIVE chuyên Chip điều chỉnh, mặc dù công ty chỉ là năm tuổi, họ có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Các công ty BBM Motorsport được bắt nguồn từ Björn Berlemann (chủ sở hữu của BB Chiptuning) và Marcel Wiechmann (chủ sở hữu đồng của Performance ARTEVO).
BBS cung cấp phần mềm tối ưu hóa động cơ cho các thương hiệu cao cấp như BMW, Mercedes, Porsche, Seat, Skoda và Volkswagen. Họ cũng cung cấp một loạt các điều chỉnh phụ tùng thay thế các công cụ và phụ kiện cho sự cải thiện về hiệu suất.
Công ty cũng cung cấp hệ thống phanh lớn để cấp an toàn bổ sung. Những người thích thay đổi sự xuất hiện bên ngoài sẽ tìm thấy một loạt các bánh xe BBM hoặc sẽ nhận được một lời khuyên về xe bọc giấy bạc cho những thay đổi quang lớn hơn. Tất cả các mặt hàng được cung cấp để mua hàng trực tiếp và có thể bao gồm phần.
Một lựa chọn thú vị là các khách hàng có thể kiểm tra sự cải thiện cung cấp hiệu suất của BBM cho ba ngày mà không có ràng buộc, và trong trường hợp rút cuối cùng trả một khoản phí wwwinistration thấp.
Một cửa hàng chủ mới cho hao mòn sửa chữa là hỗ trợ mới của BBM Motorsport. xe của mỗi khách hàng được giám sát ở đây bởi Dorian Bia, một bậc thầy của xe thân xe người tối ưu thực hiện việc kiểm tra, sửa chữa các công trình cụ thể.
Marcel Wiechmann và đội Björn Berlemann là ngày làm việc có sẵn - 10:00-18:00, và cũng vào ngày thứ Bảy khi có yêu cầu.Kể từ khi sản xuất vào năm 1967 Chevrolet Camaro đã trở thành một mô hình chiếc xe cơ bắp điển hình đó đã bị bắt và vẫn làm say đắm nhiều trái tim (bao gồm cả tôi). Với lập trường bên ngoài và mạnh mẽ đặc biệt của nó, kết hợp với một màn trình diễn xuất sắc trong suốt 45 năm của nó s của lịch sử, đó là không có gì ngạc nhiên khi nó đã trở thành một trong những chiếc xe mang tính biểu tượng của xã hội chúng ta.

Xem thêm : Mercedes  C300 AMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét