Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Mercedes E200 những dòng xe bán rất chậy nhất


Việc nâng cấp hiệu suất bao gồm một Mercedes  E200 tái bản đồ, hệ thống ống xả bằng thép không gỉ với nắp van remotable và bảo vệ giảm nhiệt bao gồm đa tạp. Giá tổng thể là 13.024 Euro và kết quả là 621HP và 616Nm mô-men xoắn.
Hệ thống treo đặc biệt LCS-2 có giá 5580 Euro.
Các yếu tố Carbon:
100% đầy đủ chính hãng carbon, mà không cần bổ sung sợi thủy tinh, nồi hấp được sản xuất
- Khiên 7 mảnh gầm xe cho Ferrari 458 - nhà ở bánh xe 4 mảnh bìa cho Ferrari 458 - sáng 2 chiếc sương mù bao phủ trái / phải - Carbon-airbox (khoảng 20 mã lực thêm sức mạnh) - diffusor phía sau - Phần động cơ bao gồm - Frontflaps - Mirror mũ, kệ và cửa sổ Triangel bao gồm - Hành lý bồn khoang - 12 mảnh bộ hiệu suất-nội thấtBMW đã công bố M3 mới /// M Performance bản dựa trên coupe - E92. Các nhà sản xuất đã tung ra một video giới thiệu các mô hình mới, mà sẽ được chạy trong loạt giới hạn chỉ 30 chiếc.
M3 /// M Performance Edition sẽ có sẵn với với lựa chọn kết thúc màu đỏ, trắng và xanh sẽ được sản xuất với số lượng bằng nhau và có sẵn cho lần đầu tiên tại thị trường Anh.
Tuy nhiên, BMW đã không công bố những loại cải tiến chiếc xe sẽ đi kèm với, nhưng sẽ có một đặc điểm kỹ thuật cao của thiết bị tiêu chuẩn.
Động cơ sẽ vẫn không thay đổi - động cơ V8 4.0 lít với 420HP (309 kW) tại 8300RPM và 400Nm (295 lb-ft) tại 3900RPM. 0-100 km / h trong 4,6 giây và tốc độ tối đa 250 km / h (155 mph) - điện tử hạn chế. Nếu không có sự giới hạn, E92 M3 có thể dễ dàng vượt qua 300 km / h (186 mph). Sức mạnh chuyển giao cho đường thông qua các tiêu chuẩn 7-tốc độ M DCT truyền dẫn và khác biệt M biến.Chúng tôi thực sự ghét nó khi một số nhà điều chỉnh quyết định đưa một số bánh xe hào nhoáng trên một chiếc xe đã hấp dẫn và gọi nó là một dự án. Vì vậy, khi chúng tôi bắt được một cái nhìn thoáng qua về điều này Fiat 500 Prima Edizione (phiên bản giới hạn) xúc động SR Auto, chúng tôi đảo mắt của chúng tôi. "Dưới đây là một số khác ... những gì nó được gọi là?" Dự án Denso họ nói.
Được rồi, vì vậy nó có một bộ trọng lượng nhẹ làm việc Meister S1R bánh xe. Massive hai mảnh thứ giả mạo, hoàn thành trong màu đen mờ và phù hợp với một số đồng. vòm bánh xe của Fiat, như chúng ta có thể thấy rõ ràng, đang đấu tranh cho không khí. Tại thời điểm này, chúng tôi vội vã kết luận: "Được rồi, vậy đó là về nó, phải không?"
Vâng, nó bật ra đó không phải là toàn bộ câu chuyện. Một số đằng sau công việc bức màn cũng đã được thực hiện. Chúng ta nên có thể đoán rằng một - thấp lò xo H & R, tốt cho việc xử lý chúng tôi đã được cho biết.
Nhưng thậm chí sâu hơn bên dưới lớp vỏ, một hệ thống K & N lọc này hoạt động ma thuật của mình để cung cấp một chút tăng thêm từ không khí đi vào. Hơn nữa xuống đường, chúng tôi cũng tìm thấy một con mèo Magnaflow lại hệ thống ống xả mà phát hành bất kỳ hạn chế dòng chảy mà có thể đã có mặt trên chuẩn Prima Edizione Fiat 500.CFC đã công bố chương trình điều chỉnh của họ cho sự hùng mạnh S65 AMG. Các saloon lớn là mô hình hàng đầu của tầm của Mercedes và đi kèm với 6,0 lít V12 động cơ bi-turbo tàn bạo mang 612HP và mô-men xoắn 1000Nm. Nó được phối giống với 5 tốc độ hộp số tự động.
Các công ty điều chỉnh cung cấp hoàn chỉnh gói restyling bên ngoài bao gồm foiling mui xe, đầu và nắp khởi động với KK-Cocoon Xirallic KKCO X50. Phần còn lại của cơ thể shimmers trong CFC Carbody màu trắng ngọc trai.
Việc sửa đổi bao gồm các mặt trận mới và cản sau, ngưỡng cửa mới, trường hợp tản nhiệt mới và cũng có gương cửa mới; họ đã thay đổi trước và ánh sáng trở lại và mở rộng các vòm bánh xe. Các "Lambo" cửa ra vào có chút quá rậm rạp, đặc biệt là trên một chiếc xe saloon.
Nội thất cũng được thiết kế lại bởi công ty S & N Thiết kế GbR từ Sindelfingen, có trách nhiệm cho nội thất lớn trong màu đen và trắng Nappa quilting.Hofele Design đã công bố dự án điều chỉnh mới của họ. Nó được gọi là Cayster GT 670 - dựa trên phổ biến Porsche Cayenne II. Nó đi kèm với cả hai phong cách và hiệu suất thay đổi.
Các nội thất tự hào gói khí động học hoàn chỉnh bao gồm bởi một bội thu theo kiểu mới với các lỗ thông hơi lớn hơn và dòng thiết kế mới. Một phần của bộ là cảm xúc mở rộng bánh xe vòm và một mới theo kiểu phía sau chiếc tạp dề khuếch tán. Một yếu tố thiết kế mạnh mẽ là 4 ống ống xả bằng thép không gỉ trong phong cách của "bầu dục đôi interlaced". Sự tương tác của các ống xả 4 ống với tạp dề khuếch tán phía sau rộng hơn làm cho phía sau của Cayenne trông rất mạnh mẽ.
 
Các Hofele phần bộ cơ thể chỉ đơn giản là được trang bị tại các điểm cố định ban đầu hoặc được dán lên xe mà không có bất kỳ thay đổi và có thể được sử dụng cho tất cả các mẫu Cayenne, bao gồm mô hình Turbo.
Các nội thất tự hào có hai tông màu "Starlight" ghế da thanh lịch với điểm nhấn là bông và logo Hofele trên tựa đầu.
Các SAV cuộn "Mercedes E250 AMG II" trong các kích thước 20 "và 22" bánh xe hợp kim trang bị lốp hiệu suất cấu hình thấp. Hơn nữa, toàn bộ chiếc xe có thể được hạ xuống 40mm.
gói hiệu suất hiện có cho 3.0 TDI V6 tăng 300HP (221 kW) và 650nm (479 lb-ft) - tăng 55hp (40 kW) và 100nm (74 lb-ft). Cayenne S Hybrid cũng có thể được nâng cấp lên 481HP (354 kW) và 737Nm (543 lb-ft), mà là một sự gia tăng khổng lồ của 101HP và 157Nm.Giữ mắt của bạn bóc vỏ như một mới Aston Martin có thể sắp ra. Vâng, chúng ta nói mới, nhưng nó thực sự là một phiên bản đặc biệt của DBS - Aston cuối cùng có được là một "Ultimate" trim. Không nhiều đã được tiết lộ cho đến nay vì vậy chúng tôi sẽ phải chơi trò chơi đoán.
Sẽ có hai phiên bản của nó - Coupe và Volante (mở đầu). Các sắc thái bên ngoài sẽ nằm trong khoảng từ Silver Fox để Quantum Silver và Carbon Black II. Các bánh xe sẽ được nghiêm chỉnh Black Diamond chỉ tương phản của calipers phanh màu vàng (ai có thể có họ cũng màu đỏ hoặc đen). Các mũ gương cánh và đèn trong thác sẽ được trang trí bằng sợi carbon và đèn phía sau sẽ được hút thuốc. Một độc đáo "DBS Ultimate" sẽ kết thúc ra cái nhìn bên ngoài.
Đối với bên trong, chúng ta có thể thấy rõ những chỗ ngồi Obsidian Black, kim cương hoa văn tương phản với khâu màu đỏ - ngon. Bên trong cửa giương thiết kế tương tự trong khi quảng cáo rầm rộ được làm từ Alcantra. Trên tựa đầu, chúng ta thấy một lần nữa, một huy hiệu DBS cuối cùng độc đáo với màu đỏ trong điền. Các mái chèo flappy phía sau cũng cũng có được một điều trị da màu đỏ.
Nếu điều này thực sự sẽ là "cuối cùng" Aston Martin DBS sau đó nó tốt hơn phát triển, ít nhất 510 mã lực và 570 Nm. Đây là mức tối thiểu. Khá chắc chắn rằng họ sẽ không thay đổi các nhà máy - 5.9 lít V12 nhưng ép ra nhiều nước hơn từ nó không âm thanh không thể.Anh không ghét nó khi các nhà sản xuất xe một bash khác hơn đó là một trong các nhà lãnh đạo trong một phân đoạn? Đó chính xác là những gì Hyundai tại đang làm với 2013 Sonata của họ. Chúng tôi đã phải đi bulks đáy so sánh giữa xe của họ (2013 MY) và 2012 MY Altimas và Accord, Malibus

Xem thêm : Mercedes E300

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét