Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Mercedes E200 với những màu sắc mới nhất

Vời cho doanh nghiệp của bạn phát triển không ngừng của Mercedes  E200 ở Anh đã nhìn thấy nó khởi động một số mới. xe chất lượng hàng đầu cho người dùng doanh nghiệp. các Tourer i40 là một trong những chiếc xe như vậy là xứng đáng hoàn toàn giải thưởng này vì nó cung cấp một thay thế hấp dẫn cho các đối thủ thành lập. Nếu bạn cũng yếu tố chi phí vận hành thấp và 5 năm bảo hành Care Ba bạn nhận được một bất động sản xe đó là một vết cắt ở trên. ", Ralph Morton, biên tập của Giám đốc kinh doanh xe thêm.
 
Giải thưởng Xe Giám đốc kinh doanh xe tốt nhất sản là danh hiệu lớn thứ ba mà Tourer i40 đã giành được kể từ khi ra mắt vào tháng Chín năm ngoái. Nó đã giành được danh hiệu sản Best Car tại 2011 Scotland xe của giải thưởng năm cùng với giải thưởng vàng tại Hội nghị EuroCarBody 2011.Renault Avantime Grand Tourer Coupe kỷ niệm lần thứ 10 của mình tại Anh. Để đánh dấu dịp một cuộc họp đặc biệt được tổ chức cho các chủ sở hữu và những người đam mê vào tháng tới.

Chiếc xe đã được siêu sang trọng trở lại vào năm 2002, khi tung ra thị trường. Nó được thiết kế bởi Patrick le Quément. Để kỷ niệm cột mốc mới nhất của xe Mercedes E250 AMG, các Avantime chủ sở hữu câu lạc bộ sẽ lái chiếc xe mang tính biểu tượng của họ đến Bảo tàng Giao thông vận tải ở Coventry vào ngày 07 tháng tư để trò chuyện về những thiết kế cổ điển Renault, chia sẻ câu chuyện và wwwire nhiều ví dụ nguyên sơ của các mô hình bắt mắt trên màn hình.

Renault Avantime kết hợp thoải mái, phong cách và hiệu suất được bọc trong một, sáng tạo, cơ thể chú ý-grabbing biệt, với người quản lý dự án thiết kế Thierry Metroz wwwitting lúc ông "muốn có người đi bộ xung quanh chiếc xe để được liên tục ngạc nhiên".

Nó là một trong một vài chiếc xe khái niệm sản xuất bởi một nhà sản xuất khối lượng đó đã đi thẳng vào sản xuất trong vòng một năm đầu tiên là nhìn thấy bởi công chúng nói chung, và định nghĩa lại du lịch sang trọng và an toàn hành khách vào thời điểm đó.

Sự kết hợp giữa hiệu suất và lái xe hưởng thụ, sự sang trọng của không gian nội thất và tiện nghi, cao bằng mái nhà kính toàn cảnh và bốn cửa sổ mà tất cả có thể được hạ xuống tại các liên lạc của một nút -advanced công nghệ on-board và một động cơ mạnh mẽ đưa Avantime tại đứng đầu danh sách mong muốn của bất cứ ai tìm cách để đứng ra khỏi đám đông, nhìn thấy và được nhìn thấy, trong phong cách và thoải mái.

Avantime được cung cấp bởi một 3,0 lít 24 van V6 mạnh mẽ với 210PS (155 kW) có khả năng làm 225 km / h (140mph). Nó được giao phối với một 6-tốc độ hộp số tay.

Sản xuất chỉ kéo dài 12 tháng do Matra khi không thể tìm thấy một mô hình thay thế cho sản xuất Espace III đã sắp kết thúc để lại cho họ với công suất dư thừa quá nhiều. Điều này đã làm Avantime, mà cũng đã có sẵn trong một Turbo 2.0 trong lốt Dynamique và 3.0 V6 tự động trên các phiên bản hàng đầu Privilege, một cái gì đó của một hiếm trên các con đường và giúp xây dựng một giáo phái sau đây giữa các chủ sở hữu và những người đam mê của những hiện tại và quá khứ kinh điển thiết kế mang tính biểu tượng.Scion vừa công bố giá cho chiếc xe thể thao nhỏ gọn bánh sau 2013 Scion FR-S, mà bắt đầu từ 24 $ 200 (MSRP). Chiếc xe được trang bị với một tay sáu tốc độ truyền tải. Tuy nhiên, nó có một phiên bản mà đi kèm với một số sáu tốc độ tự động có tính năng sang số mái chèo và công nghệ rev-trận đấu và có giá 25 $ 300. Scion sẽ được bán vào mùa xuân này. Các FR-S từ viết tắt trong tên của xe là viết tắt của Front-cơ, ổ đĩa phía sau bánh xe, Thể thao. Nó cung cấp một phía sau bánh xe thể thao đích thực với hiệu suất rất cân bằng và xử lý, phong cách hấp dẫn, tiện ích linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu đáng ngạc nhiên. Hơn nữa, các vehcle được thiết kế xung quanh các mục tiêu cốt lõi của việc đạt được "Cân bằng Pure", bắt đầu với việc sử dụng chiến lược của chỉ động cơ boxer phẳng của thế giới trong một mặt trận-động cơ, bánh xe phía sau cấu hình ổ đĩa. Các động cơ có kích thước nhỏ gọn và hình dạng phẳng, cho phép để được gắn kết rất thấp, cho xe một tỷ lệ trọng lượng phía trước để sau động thuận lợi 53:47 và trọng tâm thấp. Hơn nữa, Scion có 2,0 lít, hút khí tự nhiên động cơ bốn xi-lanh, đó là kết quả của một sự phát triển doanh giữa Toyota và Subaru. Trong công trình này mới được phát triển, động cơ theo chiều ngang phản đối sự hợp tác của Subaru sẽ được kết hợp với hệ thống phun D-4S cắt cạnh của Toyota mà kết hợp cả phun trực tiếp và cổng. Các hệ thống D-4S, hợp tác với 12,5 cao: tỷ lệ nén 1, kết quả trong 200 mã
Xem thêm ; Mercedes E300

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét