Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2015

Toyota Tacoma (2016)-Mercedes Vietnam


Dù địa hình, Tacoma là vua của ngọn đồi. Xây dựng lại từ trong ra ngoài với một hệ thống truyền động hoàn toàn mới và tăng cường hệ thống treo điều chỉnh, bán chạy nhất đón cỡ trung của Mỹ trong mười năm hoạt động là Chúa của Rigs cho nhà thám hiểm bẩn dậm. Với một di sản của chiến thắng off-road và hơn bảy triệu đơn vị bán ra kể từ năm 1964, Toyota khôi phục lại các phân khúc xe hạng trung với việc giới thiệu toàn mới 2016 Tacoma.

"Trong vòng 50 năm qua Mỹ phiêu lưu tìm kiếm đã dựa trên Toyota xe tải để đưa họ nơi, trên và off-road," Bill Fay, phó chủ tịch nhóm & tổng giám đốc, Toyota Division cho biết. "Các cây nhà lá vườn Tacoma toàn mới là một chiếc xe tải khó khăn được thiết kế, phát triển và xây dựng cho lối sống của thanh niên và trẻ-at-tim."

Được xây dựng từ Ground Up

Các mới 2016 Tacoma chủ yếu được phát triển bởi đội ngũ kỹ thuật Toyota tại Trung tâm kỹ thuật Toyota tại Ann Arbor, Mich. Bắt đầu với những khung hình, họ thêm vào thép cường độ cao để tăng cường độ cứng và sức mạnh tổng thể. Thép cường độ cực cao đã được tích hợp vào trong menu của cơ thể bằng cách sử dụng một quá trình dập nóng mới giảm cân.

Để tạo ra một chiếc xe tải để đáp ứng nhu cầu của các trình điều khiển hoạt động trên nhiều loại bề mặt thuần hóa và được chế ngự, đình chỉ đã được tinh chỉnh để giúp cung cấp một trên đường đi xe mượt mà, trong khi làm cho nó thậm chí còn có thêm khả năng off-road.

Nhận tô chạy của bạn

Các Tacoma mới sẽ được trang bị một động cơ 2.7 lít bốn xi-lanh và hoàn toàn mới, phân khúc đầu tiên 3,5 lít Atkinson chu V6 trang bị D-4S của Toyota công nghệ, tính năng phun nhiên liệu trực tiếp và cổng.
Toyota Tacoma (2016)

Cả hai động cơ sẽ được ghép với một sáu tốc độ truyền dẫn tự động mới với sự thay đổi điện tử cung cấp dịch chuyển nhanh chóng và dễ dàng. Động cơ V6 cũng có thể được giao phối với một tay sáu tốc độ truyền dẫn mới. Các hệ thống truyền động mới làm cho Tacoma mạnh mẽ hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn bao giờ hết. Mời các bạn xem thêm dòng xe :Mercedes GLC 2016

Làm It Với ​​Phong cách Bên trong và Out

Nghiêm trọng, nhưng vui vẻ! Đây là Toyota thiết kế xe tải DNA. Toyota Tacoma và Tundra là xe tải amazingly khả năng được thiết kế để phản ánh khả năng của họ. Các cổ phiếu Tacoma mặt đục hơn người anh lớn Tundra, với một lưới tản nhiệt hex. Từ đó, Tacoma thể hiện bản sắc riêng của mình.

Lấy cảm hứng từ xe đua sa mạc, nhà thiết kế CALTY ở Newport Beach, Calif. Và Ann Arbor, Mich. Thực hiện các Tacoma mới tất cả về hành động giải trí thể thao và sự nhanh nhẹn. Để đạt được điều này, pháo bánh xe Tacoma mới là mạnh mẽ và cơ bắp cho đi bánh xe lớn hơn và hình ảnh cao-lift phản ánh khả năng có mục đích của nó. Bốn bánh xe thiết kế mới nằm trong khoảng 16-18 inches.

Sự kết thúc trước miêu tả một thái độ tích cực với lưới tản nhiệt trên táo bạo của nó và một, mui xe cơ bắp hơn cao. Lắp đặt cao trên cản kẹp hình mỏng ngồi, đèn pha công nghệ cao có tính năng chiếu chùm đèn LED có sẵn Daytime Running Lights.

Từ phía sau, khóa cổng sau mới nhấn mạnh lập trường rộng và hình ảnh cứng rắn của Tacoma. Cổng sau có spoiler tích hợp cho khí động học cải thiện và một logo Tacoma đóng dấu. Các cổng sau cũng cho biết thêm một tính năng hạ dễ dàng, cho phép nó để từ từ co lại, ngăn không cho nó sập xuống. Lần đầu tiên, Tacoma có sẵn với một tri-fold bìa tonneau khó khăn cho việc đảm bảo bánh khi bạn đang đi từ các xe tải.

Khó khăn bên ngoài Tacoma được bổ sung bằng một nội thất truyền tải một hình ảnh xe thể thao phản ánh một thể thao, đi bất cứ nơi nào, off-road cảm. Một khi bên trong, trình điều khiển sẽ nhận thấy một "tay lái" chủ đề thiết kế trong bảng điều khiển cho một trải nghiệm lái xe tập trung hơn. Trim và kim loại giọng mềm bọc thiết lập giai đoạn cho một cái nhìn chất lượng cao và cảm thấy đó là một điểm khởi đầu cho một loạt các tính năng cao cấp có sẵn, bao gồm:

Sạc không dây Qi
Chìa khóa thông minh với nút bấm start
Ghế da-trimmed
Điện moonroof
Hai khu vực kiểm soát khí hậu tự động
Màn hình cảm ứng âm thanh nâng cao
Màn hình điểm mù với Rear Chữ thập Traffic Alert
Và nhiều hơn
Ngoài việc cung cấp các tính năng cao cấp hơn, các kỹ sư của Toyota cũng đã Tacoma mới êm hơn bao giờ hết. Để thực hiện điều này, tất cả các con dấu đã được tăng cường và nhiều lớp kính chắn gió acoustic và ngôi sao biểu diễn âm thanh hấp thụ được thêm vào. Cuối cùng, một sàn giảm thanh pad tiếp tục làm giảm tiếng ồn đường.

Làm cho các lớp +

Các Tacoma mới sẽ có sẵn trong năm cấp trong cả 4x2 và 4x4 cấu hình. Mỗi lớp sẽ có cá tính riêng của mình và cái nhìn độc đáo. Tacoma lớp bao gồm:

Công việc sẵn sàng SR
SR5 Iconic
Athletic TRD Sport
Tough-như-đinh TRD Off-Road
Đầu dòng TNHH
Hai lớp TRD được lấy cảm hứng từ lịch sử hơn 35 năm Toyota Racing Development trong sa mạc đua off-road và một di sản của xe đã giúp những người đam mê off-road chinh phục địa hình khó khăn nhất trong các vị trí xa nhất trên toàn cầu. Người mua Tacoma bây giờ sẽ có cơ hội để nắm bắt những cuộc phiêu lưu của họ trên toàn cầu video như mỗi Tacoma sẽ có tiêu chuẩn với một GoPro® gắn nằm ở gần phía sau gương chiếu hậu.

Du lịch Tắt Path bị đánh đập

Tacoma off-roading cuộc phiêu lưu sẽ đạt cấp độ mới về vui vẻ trong lớp TRD Off-Road nhờ sự bổ sung của công nghệ đáng kinh ngạc. Một hệ thống Multi-Terrain Select cho phép người lái lựa chọn giữa các loại địa hình khác nhau như rock lỏng, hoặc bùn và cát. Mỗi đầu vào quy định quay bánh xe bằng cách điều chỉnh van tiết lưu và áp lực phanh để cung cấp lực kéo tối đa trên hầu như bất kỳ địa hình.

Bổ sung công nghệ off-road bao gồm tự động giới hạn trượt và Locking Differential Rear, Hill Bắt đầu Assist Control (HAC), Clutch Bắt đầu Hủy (chỉ truyền dẫn), Active Traction Control, và Crawl Control. Thu thập thông tin tham gia điều khiển cho phép người lái xe để chọn tốc độ 1-5 mph. Hệ thống thu thập thông tin điều khiển phải mất hơn tăng tốc và phanh, cho phép người lái xe chỉ tập trung vào tay lái.

Tất cả của Tacoma sẽ tiếp tục đến với các tiêu chuẩn an toàn hệ thống sao.

A Bắc Mỹ Câu chuyện

Tacoma được lắp ráp tại Toyota Motor Manufacturing, Texas (TMMTX) ở San Antonio và Toyota Motor Manufacturing, Baja California (TMMBC) ở Baja California, Mexico. Cả hai cơ sở đóng một vai trò quan trọng trong việc thực hiện trên danh tiếng của huyền thoại Tacoma về chất lượng, độ bền và độ tin cậy (QDR), trong đó đã được cụ trong việc thành lập phân khúc hàng đầu chủ sở hữu trung thành đánh giá của nó. Đó là QDR cũng đã thiết lập Tacoma khi xe đánh giá cao nhất trong nhóm của nó cho giá trị bán lại theo Kelley Blue Book. Các Tacoma toàn mới được xây dựng trên truyền thống này với sự cải thiện trong mọi khía cạnh trong Tacoma hiện hành bao gồm, thiết kế, độ chắc chắn, và cải tiến hiệu suất trong mã lực và hiệu quả nhiên liệu.

50 năm và Đếm

Được hỗ trợ bởi 50 năm kiên định khả năng, một thái độ không thể phá vỡ, và một di sản đua off-road, Tacoma toàn mới là đói cho một cuộc phiêu lưu và sẵn sàng để giải quyết gần như bất kỳ thách thức mà nó gặp. Nó là công cụ cuối cùng cho outdoorsman mà thích để có được ra khỏi đó và đi nhiều nơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét