Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

Các thông tin về xe Mercedes GLC 2016

Trên Eco và Comfort, việc đình chỉ là nhẹ nhàng hơn trong khi các cài đặt chung là tương đối thoải mái. Nó là hoàn hảo cho hành trình giản dị và tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Nhập Sport và Sport + Các chế độ. Khi lựa chọn này, các MercedesGLC 2016 tự động biến thành một máy thể thao, tạo cho bạn một cảm giác cao của cảm giác.
Mercedes-GLC-300-AMG-2016-1

Nguồn: Mercedes GLC 2016| Giá xe Mercedes GLC 250, GLC 300 AMG 4Matic mới tốt nhất
The Air Ride treo đá tại, làm giảm việc đình chỉ chơi 0,6-inch, trong đó kêu gọi một xe mượt mà với tốc độ cao, không có khả năng của một cuộn cơ thể.Các thiết lập cuối cùng, được gọi là cá nhân, tương tự như các tính năng + Sport, ngoại trừ việc nó cung cấp cho bạn để trộn và kết hợp tất cả các thiết lập như bạn muốn.Ví dụ, bạn có thể lựa chọn không cho một sắp xếp chỗ ngồi thoải mái hơn so với tiêu chuẩn chụp Sport trong khi lựa chọn phạm vi hoạt động của Sport +!
Nếu bạn đang đi nhanh, bạn cần phải dừng lại một cách nhanh chóng quá! 2016 hãm sức mạnh  
 

Nguồn: Mercedes S400 | Giá xe Mercedes S400L 2015 mới tốt nhất
Mercedes GLC 2016 của cần được hoan nghênh.Mặc dù có kích thước rất lớn và khen ngợi tốc độ, chiếc SUV này có một khoảng cách dừng vô cùng nhỏ.
Chín tốc độ hệ thống truyền động tự động làm một công việc ngọt ngào của downshifting khi bạn đang điều chỉnh tốc độ của xe, đảm bảo rằng bạn luôn ở phạm vi RPM tốt nhất!Điều này mang đến cho bạn một khả năng bay đường trơn trong khi đảm bảo rằng bạn có sức mạnh tối đa theo ý của bạn.
Mercedes GLC 2016 là nhận thức được nhu cầu thị trường, lịch sự kinh nghiệm của họ với các G-Wagn, đó vẫn là một trong những chiếc SUV yêu thích của chúng tôi trên đường.Các GLC trộn và phù hợp với hiệu suất với độ chắc chắn tuyệt đối và phong cách.
Tuy nhiên, làm thế nào tốt là chiếc xe off-road? Tôi chắc rằng nhiều bạn có câu hỏi tương tự như trong tâm trí của bạn. Các chàng trai ở Edmunds vừa mất năm 2016 Mercedes GLC 2016 ra trên một đường đua off-road và xe là đáng ngạc nhiên thoải mái với môi trường xung quanh của nó.
Các Mercedes GLC 300 đã được thử nghiệm trên lớp như dốc đứng 36 độ mà xe chủ yếu đi trên ba bánh xe, đó là đáng ngạc nhiên là không có sản xuất hàng loạt cổ phiếu SUV sang trọng có thể đưa vào một nhịp đập như vậy.Tuy nhiên, nếu bạn có kế hoạch lên đường tới lớp dốc đó hãy nhớ rằng các cản được thiết kế để xử lý các lớp lên đến 28 độ.Bạn sẽ không muốn làm xước sơn!
Hãy theo dõi các tin tức bổ sung, báo cáo và các thông tin cập nhật từ thế giới của xe ô tô!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét