Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Lexus GS 200t (2016)-Mercedes GLC 300

Pebble Beach Concours d 'Elegance, sự kiện Concours hàng đầu tại Hoa Kỳ, là một môi trường phù hợp cho các mô hình Lexus GS 2016 sẽ được giới thiệu. Các GS bước vào năm 2016 với một thiết kế táo bạo, một mô hình GS 200t ổ đĩa phía sau bánh mới và hoàn thiện sang trọng mới phù hợp với sự tinh tế của Monterey. Lexus GS tiếp tục để tính năng nhanh nhẹn ấn tượng và xử lý thể thao cho phiên nhau cùng California Highway 1, cũng như chất lượng xe thoải mái cho lái xe đường cao tốc mở rộng. Đây không phải là khiêm tốn cỡ trung sedan sang trọng. Hiệu suất hấp dẫn và tiện nghi làm cho 200t GS, GS 350 hoặc GS 450h là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các trình điều khiển hài lòng đam mê cũng như những người sành sang trọng.

Lexus GS hình ảnh thu nhỏ các giao điểm của phong cách và tinh tế với một biểu hiện mạnh mẽ của Lexus chữ ký trục lưới tản nhiệt cho năm 2016, đóng khung bởi thanh lịch satin crôm và hai bên đặc biệt đèn pha Bi-LED tiêu chuẩn mới. Các ban đêm ánh sáng là không thể nhầm lẫn cái nhìn của Lexus.

Một bội thu và bảng rocker phía trước thiết kế mới sắc nét hơn các hồ sơ coupe-Ấn Độ, với các makeover mở rộng để đèn hậu điều chỉnh, sửa đổi trang trí phía sau và thiết kế máy-kết thúc bánh xe 18 và 19-inch mới. Thiết kế Bold xứng đáng màu đậm, và như vậy năm 2016 GS cung cấp mới Matador Red Mica, Mica Nightfall và siêu âm màu xanh Mica 2,0 trong số các lựa chọn khác. Những màu sắc mica sử dụng nhiều lớp, quá trình hai lần nướng cực kỳ phức tạp trước đây chỉ được sử dụng cho các loại xe concept hoặc xe tùy chỉnh.

Mỗi năm Pebble Beach mang đến cho nhau là tốt nhất trong sự sang trọng và công nghệ từ nhiều thập kỷ qua. 2016 Lexus GS trình bày một cách giải thích, minh họa bằng các lựa chọn nội thất trang trí mới bao gồm cắt laze gỗ, Matte Walnut, Linear 3D và cho F SPORT, Naguri nhôm hiện đại. Màu sắc nội thất và da mới bao gồm Chateau và Noble Brown, trong khi F SPORT thêm Rioja đỏ để lựa chọn có sẵn. Đồng hồ analog nằm ở trung tâm của các dấu gạch ngang được đặt trong một phôi duy nhất của nhôm và việc sử dụng các chỉ số LED. Nó cho biết thêm chức năng GPS mới cho điều chỉnh múi giờ.
Lexus GS 200t (2016)
New Power và hiệu quả

A mới, mô hình thứ ba, các ổ đĩa phía sau bánh GS 200t, gia nhập dòng với một 2,0 lít tăng áp động cơ bốn xi-lanh đặc biệt mịn kết hợp với hộp số tự động tám tốc độ. Các động cơ turbo cung cấp 241 mã lực và 258 lb.-ft. mô-men xoắn, cho 200t GS xuất sắc tất cả các xung quanh hiệu suất và hiệu quả. Các GS 200t có Lexus ước tính kinh tế nhiên liệu của quốc lộ 33 mpg.

Trong GS 350, một cơ bắp nhiều hơn 3,5 lít V6 sản sinh 311 mã lực và 280 lb.-ft. mô-men xoắn (so với 306 mã lực và 277 lb.-ft. trong mô hình năm 2015) và cũng được kết hợp với tám-tốc độ tự động. Sự kết hợp của động cơ V6 phun nhiên liệu trực tiếp và thêm kim phun nhiên liệu cổng đảm bảo quyền lực phong phú và đáp ứng sắc nét.

Dẫn đầu dòng GS là một chiếc xe mà bạn mong đợi từ các nhà lãnh đạo lai sang trọng, 450h GS - một hybrid hiệu suất cao. Lexus Hệ thống Hybrid ổ của nó kết hợp đầu ra từ một chu kỳ Atkinson động cơ V6 3.5 lít và một nam châm vĩnh cửu động cơ điện làm mát bằng nước cho toàn bộ hệ thống 338 mã lực, chuyển qua một hành tinh kiểu liên tục truyền biến. Rất ít có thể mong đợi 5,6 giây zero-to-60 mph hiệu năng tăng tốc từ một chiếc xe cũng có EPA ước tính 29 mpg trong thành phố, quốc lộ 34 mpg và 31 mpg kết hợp xếp hạng nền kinh tế nhiên liệu.

More Grip, hơn Grins

Để tăng độ bám, Lexus GS 350 cung cấp một hệ thống ổ đĩa trong mọi thời tiết có sẵn đó là nhiều hơn một người bạn hôi thời tiết. Một sai trung tâm điều khiển điện tử cung cấp một phân chia mô-men xoắn 30:70 bình thường, với sự thiên vị phía sau bánh ưu xử lý nhanh nhẹn. Hệ thống phản ứng ngay lập tức để làm thay đổi sự phân chia đến nhiều như 50:50, tùy thuộc vào điều kiện lái xe, giúp tối ưu hóa lực kéo.

Đối với những nụ cười thêm vào khi lái xe, các SPORT gói F có sẵn cho tất cả ba mô hình GS kết hợp cải tiến khung gầm theo dõi chỉnh, bao gồm cả kích thước lốp so le (RWD chỉ), với các tính năng độc quyền ngoại thất và thiết kế nội thất. Trên GS 350, F SPORT có thể kết hợp với mọi thời tiết ổ đĩa. Với bánh sau, gói F SPORT sẽ mở ra cánh cửa cho hiệu suất xử lý cao hơn với sự sẵn Lexus động Xử lý hệ thống (LDH) với Dynamic Rear Chỉ đạo (DRS).

Hệ thống an toàn mới Lexus +

2016 Lexus GS là một minh chứng cho cam kết của cán của thương hiệu với công nghệ an toàn tiên tiến. Cấu trúc của nó và 10 túi khí tiêu chuẩn tạo thành nền tảng cho việc bảo vệ người cư ngụ, trong khi một loạt các công nghệ điều khiển-hỗ trợ giúp người lái tránh được các mối nguy hiểm. Mới và tùy chọn cho 2016 là Lexus An toàn Hệ thống + kết hợp hệ thống Pre-Collision (PCS) với phát hiện người đi bộ, Lane Departure Alert (LDA) với chỉ đạo Assist, thông minh cao Beam (IHB) và All-Speed ​​Radar động Cruise Control.

All-Speed ​​động Radar Cruise Control làm việc tại một loạt các tốc độ. Nó theo dõi tốc độ của xe đi du lịch trước và có thể điều chỉnh thiết lập cho phù hợp để giúp duy trì một khoảng cách nhất định tốc độ. Nó đủ tinh vi để thông suốt điều chỉnh tăng và giảm tốc khi xe đi vào hoặc thoát ra khỏi làn đường hoặc đường cao tốc ở phía trước.

Sử dụng một sự kết hợp của radar sóng milimet và một camera phía trước, PCS có thể giúp phát hiện xe - và trong một số trường hợp, người đi bộ. Hệ thống này có thể cảnh báo lái xe của một vụ va chạm có thể và có thể bắt đầu tự động phanh với phanh Assist nếu cần thiết.

Sử dụng một camera để phát hiện dấu hiệu làn đường có thể nhìn thấy, Lane Departure cảnh báo được thiết kế để truyền tải âm thanh cảnh báo nhìn và rung tay lái nếu hệ thống xác định rằng người lái xe vô tình chệch khỏi làn đường. Ngõ Khởi hành Alert, với chỉ đạo Assist cho phép, có thể giúp chiếc xe nghỉ ở trung tâm của làn của mình bằng cách trơn tru tăng lái mô-men xoắn một số tiền nhỏ để giúp duy trì khóa học.

Intelligent cao tia kết hợp công nghệ, an toàn và lịch sự lái xe. Nó tự động điều chỉnh độ cao và chùm sáng thấp bằng cách cảm nhận không chỉ giao thông đang tới, nhưng cũng có những đèn hậu của xe đi du lịch ở phía trước. Mời các bạn xem thêm dòng xe : Mercedes GLC 300

Đa phương tiện hiện đại

Lexus đã cho các mô hình GS đa phương tiện mới cho năm 2015, và bây giờ cho đến năm 2016, có sẵn tăng 12,3-inch màn hình toàn màn hình bản đồ năng lực khi được trang bị điều hướng. Thay đổi đa phương tiện khác bao gồm tăng cường nhận dạng giọng nói và màn hình graphics.The có thể chia thành hai phần để hiển thị các chức năng khác nhau, chẳng hạn như chuyển hướng, âm thanh và thông tin kiểm soát khí hậu. Đối với GS 350 và các mô hình 450h GS, chuyển hướng là bây giờ chuẩn.

Bên nút mới "nhập" trên bộ điều khiển cảm ứng giao diện từ xa và menu shortcut trên bên của màn hình làm cho nó dễ dàng hơn để hoạt động kiểm soát khí hậu, âm thanh, điện thoại, điều hướng và nhiều hơn nữa.

Người dùng Apple iPhone® có thêm một tùy chọn kiểm soát - Siri® Eyes Chế độ miễn phí. Thực hiện cuộc gọi, chọn bài hát từ iTunes, có được turn-by-turn navigation qua Apple Maps, và nhiều hơn nữa, tất cả bằng cách yêu cầu Siri.

Lexus Enform

Phục vụ cho lối sống năng động của khách hàng, Lexus Enform tiếp tục mở rộng các dịch vụ và công nghệ của mình. Đối với năm 2016, mới Lexus Enform Dịch vụ Connect cho các GS một giọng nói, trong một nghĩa nào đó, để tiếp sức các nhu cầu bảo dưỡng của nó. Sử dụng ứng dụng MyLexusandBeyond di động (cho các thiết bị iOS) hoặc LexusDrivers.com trang web để thiết lập push-nhắc nhở và cảnh báo cho vấn đề bảo trì và dịch vụ. Ví dụ, một đèn báo bảo dưỡng cần thiết sẽ cảnh báo bạn và đại lý của nhà máy cụ thể được đề nghị bảo trì cho một khoảng thời gian bảo trì cụ thể.

Với Lexus Enform từ xa (đăng ký dùng thử một năm bao gồm), khách hàng có thể từ xa xem và kiểm soát các khía cạnh nào của GS sử dụng một ứng dụng di động cho iOS và Android. Chức năng bao gồm từ xa cửa khóa / mở khóa; khởi động từ xa / dừng cho động cơ và khí hậu kiểm soát; xe finder, màn hình điều khiển của khách và nhiều hơn nữa.

Navigation được đi kèm với các dịch vụ Destination Lexus Enform và thuê bao miễn phí Lexus Enform App Suite. Các ứng dụng bằng giọng nói kích hoạt của nó cho phép bạn tìm kiếm trên Internet thông qua Destination Search, đặt chỗ nhà hàng sử dụng OpenTable®, nhận vé xem phim qua MovieTickets.com ™, nghe radio Internet, (bao gồm cả Pandora®, iHeartRadio và Slacker), đánh giá kinh doanh tìm kiếm trên Yelp ® và kiểm tra ở trên Facebook Places ™.

Lexus Enform Safety Connect là tiêu chuẩn trên tất cả các loại xe Lexus 2016, với khả năng gọi khẩn cấp và truy cập vào Lexus Enform trung tâm phản ứng 24/7/365.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét