Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Mercedes GLC 300 là xe đẳng cấp

AIR BODY CONTROL với ADS Plus: du lịch không khí sáng tạo

Các GLC là mô hình duy nhất trong phân khúc thị trường này để cung cấp các tùy chọn lắp khung gầm với đầy đủ hỗ trợ nhiều buồng hệ thống treo khí nén và điều khiển điện tử, liên tục điều chỉnh hệ thống giảm xóc thích ứng ADS Plus. Cấu hình này kết hợp ổn định lái xe xuất sắc và sự nhanh nhẹn thao với sự thoải mái tối ưu và nổi bật khả năng off-road. Đặc điểm cụ thể là lựa chọn trước theo các thiết lập của chương trình động lực học lái xe DYNAMIC SELECT.

Trong + chế độ SPORT cư ngụ của GLC cảm thấy như thể họ đang ngồi trong một chiếc xe thể thao với một mức độ cao của động lực bên do sự kết nối tauter của khung xe, đó là giảm thêm 20 mm. Chế độ nghi cung cấp các kinh nghiệm đi xe rất trái ngược, đặc biệt tập trung vào thoải mái chạy với kết nối mềm mại của khung xe. Để đảm bảo an toàn lái xe tối đa ở chế độ này, quá, các lực lượng mùa xuân và van điều tiết thích ứng trong vòng 60 mili giây để phản ứng lái quá đột ngột, ví dụ. Khi GLC được trang bị gói Off-Road Engineering, AIR BODY KIỂM SOÁT tối ưu hóa bề mặt tiếp xúc của bánh xe, đảm bảo tiến độ tốt trong địa hình off-road, bằng cách nâng cao mức độ lái xe lên đến 50 mm và cung cấp cho đặc biệt mềm chỉnh cơ bản.


Lợi ích nữa của AIR BODY KIỂM SOÁT bao gồm giảm lăn khi vào cua, kiểm soát mức độ tự động và hạ bệ tải ngăn để tải thuận tiện và dỡ hàng.

Một trận đấu hoàn hảo: DYNAMIC SELECT và Off-Road Engineering gói

Các GLC mới cung cấp hệ thống điều khiển DYNAMIC CHỌN xử lý với năm lái xe chương trình theo tiêu chuẩn:

ECO - đặt trọng tâm vào việc lái xe tiết kiệm năng lượng, với chức năng chèo thuyền và ECO hiển thị hỗ trợ của các phong cách lái xe tiết kiệm nhiên liệu nhất
COMFORT - chương trình lái xe cân bằng tốt, thoải mái với hệ thống treo điều chỉnh, tiết kiệm nhiên liệu thiết lập cho ổ đĩa hệ thống
SPORT - phản ứng trực tiếp của động cơ và hộp số tự động và chỉ đạo hỗ trợ đặc tính tiến bộ hơn một phong cách lái xe thể thao, thêm căng, thể thao cấu hình hệ thống treo kết hợp với AIR BODY CONTROL và ADS Cộng
SPORT + - thậm chí phản ứng trực tiếp cho động theo chiều dọc và ngang tối đa
CÁ NHÂN - cấu hình của các kinh nghiệm lái xe theo sở thích cá nhân, trong giới hạn của sự kết hợp cung cấp cho động lái xe an toàn và hiệu quả Các thiết lập COMFORT, SPORT và ECO cho hệ thống lái, hệ thống treo và lái có thể được kích hoạt và kết hợp theo sở thích cá nhân.
Tất cả các chương trình DYNAMIC CHỌN được nhìn thấy trên các phương tiện hiển thị trung tâm. Thông tin chi tiết xem tại : Mercedes GLC 300

Ngoài các DYNAMIC CHỌN kiểm soát xử lý năng động, tiêu chuẩn phù hợp, mới tất cả các rounder-GLC có thể được kết hợp với gói phần mềm Kỹ thuật Off-Road và hệ thống treo khí AIR BODY CONTROL. Trong tất cả, năm chương trình này sau đó có sẵn: Trơn, Trailer, Off-road, Incline và Rocking Assist. Các đặc điểm chi tiết:

Off-road - dễ dàng địa hình như những con đường đất, sỏi, cát track, lái xe được nâng lên mức 15 mm
Incline - tối ưu hóa khả năng leo trèo của GLC, độ lái xe được nâng lên 15 mm
Rocking Assist - phương thuốc lý tưởng, nên chiếc xe bị kẹt. Giải phóng mặt bằng được nâng lên 50 mm, các ngưỡng kiểm soát bánh xe trượt được tăng lên để cho phép các phương tiện để làm việc theo cách của mình miễn phí. Hoạt động lên đến 20 km / h. Tự động chuyển đổi sang chương trình Off-road ở tốc độ trên này.
Trơn - lý tưởng cho các giá trị ma sát thấp, chẳng hạn như áp dụng trên các bề mặt trơn, đồng cỏ ướt, trơn trượt trên tuyết hoặc băng và khi sử dụng chuỗi tuyết
Trailer - tạo điều kiện cho vận động với một trailer trong điều kiện bất lợi, ví dụ như trên đồng cỏ ẩm ướt hoặc trên một đoạn đường tàu (chỉ dùng cho xe có khớp nối)
Các gói Off-Road Engineering cũng bao gồm một bảo vệ Gemtex underride mạnh mẽ, trong đó có sự căng thẳng ra khỏi tiếp xúc mặt đất nặng như trên các mô hình trước đó. Downhill Speed ​​Quy định (DSR) cũng được bao gồm điều khiển xuống dốc lái xe. Người lái xe có thể đặt trước một tốc độ sử dụng đòn bẩy kiểm soát hành trình. Tốc độ thiết lập này sau đó được duy trì tự động trải dài trên xuống dưới, không có nhu cầu hoạt động của bàn đạp phanh.

Như với các chương trình DYNAMIC CHỌN khác, các hình ảnh động Off-road cũng được trình bày trên các phương tiện hiển thị trung tâm. Thông số khác nhau, chẳng hạn như nghiêng, góc nghiêng, góc lái, nhóm hoặc các cài đặt AIR BODY CONTROL, được hiển thị tự động trong thời gian thực.

4MATIC ổ vĩnh viễn tất cả các bánh: các động lực cho động lực lái xe xuất sắc


Chín giai đoạn 9G-TRONIC hộp số tự động cũng đi kèm như là tiêu chuẩn trên GLC 220 d 4MATIC, GLC 250 d 4MATIC và GLC 250 4MATIC. Tùy thuộc vào chế độ lựa chọn cho DYNAMIC CHỌN kiểm soát xử lý năng động, hộp số tự động với bộ biến mô tự hào có sự nhanh nhẹn tuyệt vời và đáp ứng hoặc tĩnh sẵn sàng. Tiềm năng của việc truyền dữ liệu khai thác đến đầy đủ. Nó cung cấp một tốc độ thay đổi ấn tượng cao và quá trình chuyển đổi hoàn hảo cho việc chạy nước rút mạnh mẽ cũng như với nhẹ nhàng, sang số gần như không thể cho hành trình thú vị. Mời các bạn xem thêm : Mercedes GLC 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét