Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Mercedes GLC 250 là một siêu phẩm sắp được tung ra thị trường

Các kỹ sư phát triển đã sửa lại hoàn toàn thiết kế của 4MATIC ổ đĩa tất cả các bánh xe cố định kết hợp với 9G-Tronic. Ngược lại với cấu hình cũ, các trường hợp chuyển nhượng một giai đoạn không còn được tích hợp vào hộp số tự động, nhưng thay mặt bích gắn trên 9G-TRONIC như một hệ thống riêng biệt. Giải pháp này "add-on" kết hợp những ưu điểm của cả hai khái niệm và kết quả là tăng hiệu quả. Các hệ thống truyền động mới tất cả các bánh xe-lái có thiết kế nhỏ gọn giống như với trước đây, giải pháp tích hợp, cung cấp 50 newton mét mô-men xoắn pre-lock và phân bổ mô-men xoắn ổ đĩa phía trước và trục sau với một tách 45:55 thông qua một hành tinh khác biệt. Các thiết kế add-on cũng cung cấp những ưu điểm sau:


Tăng cường hiệu suất - sử dụng động cơ đặc biệt torquey thể
Mạch tách dầu - đặc tính bôi trơn thiết kế đặc biệt cho 9G-Tronic và các trường hợp chuyển nhượng, kết quả là ít hao tăng cường NVH thoải mái như một kết quả của việc giảm tổn thất ma sát
Lợi thế trọng lượng - magiê nhà ở của 9G-Tronic được giữ lại với các giải pháp add-on, giúp tiết kiệm trọng lượng khoảng 12 kg cho các hệ thống tổng thể so với các biến thể tích hợp với vỏ nhôm được sử dụng trên các mô hình trước đó.
Cải thiện hệ thống hiệu quả - như là một kết quả của trọng lượng giảm, mất ma sát thấp, tỉ lệ bánh răng lan rộng của 9G-Tronic và các kết quả tỷ lệ còn trục
Như với tất cả các mẫu xe hybrid của Mercedes-Benz, các GLC 350 e 4MATIC được trang bị phiên bản mới nhất của 7G-TRONIC PLUS, mà đã được tối ưu đặc biệt phù hợp với nhu cầu của các ứng dụng lai và cũng kết hợp động lực lái xe cao với sự thoải mái lái tuyệt vời và hiệu quả vượt trội.

Năng lượng hiệu quả - Kinh tế trên bốn bánh xe

Một sửa đổi hệ thống truyền động tất cả các bánh xe-lái, khí động học vượt trội và thiết kế nhẹ thông minh là những lý do chính cho hiệu quả năng lượng cao của tất cả các mô hình GLC mới. Các mô hình động cơ diesel và xăng thông thường tự hào cắt giảm đáng kể lên đến 19 phần trăm trong cả tiêu thụ nhiên liệu và khí thải CO2 so với thế hệ trước, trong khi đồng thời cải thiện hiệu suất.

Mercedes-Benz cũng đang cung cấp một plug-in hybrid cho lần đầu tiên trong phân khúc thị trường này: Các GLC 350 4MATIC e tự hào tiêu thụ nhiên liệu tối thiểu và lượng khí thải trong khi cung cấp hiệu suất trên một ngang tầm với một chiếc xe thể thao. Nó cũng là plug-in hybrid đầu tiên trong phân khúc thị trường này với ổ đĩa vĩnh viễn tất cả các bánh xe, mà cũng thực hiện một cách thuyết phục off-road. Phiên bản này thay thế trước đó GLK 350 4MATIC model với một động cơ xăng thông thường và dữ liệu hiệu suất tương tự.

Ngoài ra, các GLC 350 e 4MATIC có thể che phủ lên đến 34 km trong không khí thải chế độ hoàn toàn bằng điện, với một tốc độ điện top 140 km / h. Và nhờ tích hợp tối ưu của công nghệ plug-in nó hơn nữa cung cấp không gian vận chuyển hàng hóa xuất sắc cho một plug-in hybrid, tại 350/1445 lít.

Cũng giống như plug-in anh lớn trong S-Class của nó, là GLC 350 4MATIC e cung cấp tất cả các tiện nghi và hiệu quả hệ thống đặc trưng. Các thiết bị quan trọng nhất trong nháy mắt:

Bắt đầu im lặng: xe bắt đầu hầu như im lặng và chạy ở chế độ điện. Tại thời điểm này, các động cơ đốt thường được giữ tắt.
Đẩy mạnh: Các động cơ điện góp phần tiêu tăng sản lượng của động cơ đốt trong lên đến 85 kW, biến GLC 350 e 4MATIC vào một chiếc xe thể thao. Tăng tốc 0-100 km / h chỉ mất 5,9 giây.
Phục hồi sức khoẻ Năng lượng: trong khi phanh và xuống dốc, năng lượng được thu hồi và lưu trữ trong pin. Năng lượng này sau đó có thể được sử dụng ở giai đoạn sau cho lái xe điện hoặc các chức năng tăng cường.
Haptic accelerator pedal: Hỗ trợ tiết kiệm nhiên liệu lái xe. Một điểm điện trở cho biết sản lượng điện tối đa có sẵn. Một đôi tín hiệu xung người lái phải loại bỏ chân từ bàn đạp ga để tắt động cơ đốt trong và tách nó từ đào tạo lái xe.
HYBRID thông minh: chiến lược điều hành thông minh cho xe hybrid, dự kiến ​​trình của đường và tình hình giao thông cho hiệu quả tối đa. Điều này bao gồm radar dựa trên hồi phục, một chuyển dịch và điều hành chiến lược theo dự đoán, một chiến lược hoạt động theo tuyến và ECO Assist.
Kiểm soát khí hậu Pre-entry: Khí hậu nội thất mong muốn có thể được thiết lập trước khi bắt đầu cuộc hành trình của bạn - làm mát vào mùa hè, sưởi ấm vào mùa đông. Chức năng này có thể được kích hoạt thông qua một thời gian khởi hành cài đặt trước hoặc thông qua điện thoại thông minh sử dụng Mercedes-Benz kết nối tôi ứng dụng.
Thu hồi tình trạng xe: Đó là bổ sung có thể kiểm soát quá trình sạc hoặc để kiểm tra tình trạng sạc và phạm vi dòng điện qua Mercedes-Benz kết nối tôi ứng dụng
Các GLC 350 4MATIC e cung cấp bốn chế độ hoạt động cơ bản trong đó có sẵn trong chương trình lái xe DYNAMIC CHỌN ECO và COMFORT:

Hybrid: Tất cả các chức năng lai, chẳng hạn như chế độ chạy điện, tăng và phục hồi sức khoẻ có sẵn và đang được triển khai cho hiệu quả nhiên liệu tối ưu.
E-mode: sử dụng cho tất cả các điện lái xe - ví dụ như trong khu vực nội thành phố hoặc vì pin giữ đủ phí cho phần còn lại của cuộc hành trình.
E-Tiết kiệm: tình trạng sạc của pin được duy trì - cho ví dụ để cho phép lái xe hoàn toàn bằng điện trong một khu vực môi trường ở giai đoạn sau này trong cuộc hành trình.
Charge: Phục vụ để sạc pin thông qua các động cơ đốt trong khi di chuyển, để cho phép tất cả các điện lái xe trong một khu vực môi trường ở giai đoạn sau của cuộc hành trình, ví dụ.
Thiết kế nhẹ thông minh cho kết quả slimline

Một yếu tố quan trọng đằng sau hiệu quả kinh tế của xe là các chương trình giảm rụng rằng GLC đã trải qua. Mặc dù tăng đáng kể kích thước bên ngoài, chiều dài cơ sở dài hơn và một phạm vi rộng hơn của thiết bị, trọng lượng xe đã giảm 80 kg. Các yếu tố góp phần chính ở đây là cơ thể vật chất hybrid hoàn toàn mới, trong đó giới thiệu thiết kế nhẹ tiên tiến vào sản xuất khối lượng. Như một kết quả của sự kết hợp thông minh của các vật liệu trải rộng nhôm, viên cao để thép siêu cao sức mạnh và nhựa mạnh mẽ, nền tảng của GLC là 50 kg nhẹ hơn so với người tiền nhiệm của nó nhỏ hơn đáng kể - trong khi tại cùng một thời gian cứng nhắc đã được tăng lên cho xử lý tuyệt vời, tiếng ồn và độ rung thoải mái đã được tối ưu và an toàn sụp đổ đã được tăng cường hơn nữa.

Các thành phần nhôm sau đây được sử dụng:

Cánh trước, nắp ca-pô và nóc tấm
Mặt trận: Mặt trận cuối (phần nhôm ép đùn), hộp tai nạn, khung đèn pha cho phù hợp, hệ thống làm mát và hệ thống đóng nắp ca-pô
Giảm sốc strut console (die-cast nhôm) để chứa các thanh chống phía trước
Khu vực phía sau với giảm xóc strut console, cross-thành viên và các thành viên theo chiều dọc (nhôm die-cast)
Bản lề cửa
4x4 hỗ trợ không thể thiếu cho trục trước và tay lái, tàu sân bay trục sau
Đình chỉ: Bốn-link với hệ thống treo trước link mùa xuân, thanh strut, xương đòn trên và chỉ đạo knuckle (nhôm giả mạo), năm-link phía sau trục xe và bánh xe tàu sân bay (nhôm giả mạo). Điều này làm giảm trọng lượng của trục sau 5 kg, trong khi cũng cải thiện sự ổn định của nó.
Các biện pháp cân rụng cũng áp dụng đối với các yếu tố thống treo khí nén của hệ thống KIỂM SOÁT AIR BODY, trong đó bao gồm nhựa sợi thủy tinh gia cố. Nhôm và nhựa thành phần của khung gầm và hệ thống treo không chỉ giúp giảm cân mà còn tăng cường đi xe thoải mái như là kết quả của việc giảm tiếp viên trong khối có nhíp.

Lợi thế trọng lượng khác là kết quả của các 4MATIC all-wheel-drive hệ thống truyền động với chín giai đoạn tự động 9G-TRONIC gồm có một nhà ở magiê. Tiết kiệm trọng lượng khoảng 12 kg là đạt được ở đây. Thành phần cơ thể rất mạnh mẽ làm bằng nhựa cũng được sử dụng. Các phân vùng hội khoang lớn phía trước là một trong những thành phần như vậy. Thông tin chi tiết xem tại : Mercedes GLC 250

Sắp xếp hợp lý quá trình chuyển đổi

Việc chuyển đổi thiết kế cũng đã ban tặng khí động học bậc nhất trên GLC mới, đặt ra một chuẩn mực rõ ràng trong lớp SUV này có giá trị là 0,31 Cd (GLK 0.34) và tổng số cản khí động học của 0,794 (GLK 0,87). Ngoài hình dạng cơ bản hơn đáng kể hiệu quả khí động học của xe, năng khí động học đặc biệt này cũng là kết quả của một loạt các giải pháp liên quan đến các điểm chi tiết:

Làm mát không khí được kiểm soát theo biến động cài đặt, với vòng loại màn trập
Cải thiện niêm phong các phần tản nhiệt và dòng chảy tài sản để sử dụng hiệu quả của không khí làm mát có sẵn
Thiết kế sắp xếp hợp lý của mặt trước và phía sau chiếc tạp dề
Đèn pha kín bao quanh
Ba chiều spoilers bánh trước với bằng sáng chế có rãnh bánh lót vòm cho luồng không khí tối ưu hóa xung quanh bánh xe
Thiết kế Aeroacoustic và khí động học của A-pillar
Mở rộng mái spoiler với các đặc tính dòng chảy tối ưu hóa và con dấu doanh
Sàn tối ưu hóa khí động học với khoang động cơ sâu rộng và tấm dưới thân
Bánh xe và lốp xe được tối ưu hóa khí động học
An toàn - SUV đứng cho an toàn và trách nhiệm

Hầu như tất cả các hệ thống hỗ trợ lái xe mà đã quen thuộc từ C-, E- và S-Class có sẵn cho các GLC mới. Là một phần của ổ Concept thông minh, các hệ thống này kết hợp dữ liệu từ các công nghệ cảm biến khác nhau để nâng cao sự thoải mái và an toàn đáng kể. PHÒNG va chạm ASSIST PLUS, gió ngược Assist, đèn pha Assist và ATTENTION ASSIST là trên tàu theo tiêu chuẩn. Gói hỗ trợ lái xe Plus cung cấp một phạm vi thậm chí toàn diện hơn về các tính năng an toàn chủ động, bao gồm DISTRONIC PLUS với chỉ đạo Assist và Stop & Go Pilot, PRE-SAFE® phanh với phát hiện người đi bộ, BAS PLUS với Cross-Traffic Assist, Active Blind Spot Assist, Active ngõ Keeping Hỗ trợ và PRE-SAFE® PLUS. Sau này cũng cung cấp bảo vệ được thêm vào trong các sự kiện của một vụ va chạm từ phía sau, như bằng phương tiện của một cảm biến radar ở cản sau nó có thể phát hiện một từ phía sau va chạm sắp xảy ra và bắt đầu đặc biệt các biện pháp bảo vệ và chức năng cảnh báo.

Sự an toàn hơn cho tất cả người sử dụng đường được cung cấp bởi Traffic Đăng Assist có chức năng cảnh báo sai chiều, trong đó ngoài việc tăng tốc độ giới hạn cũng có thể cảnh báo người lái xe không có dấu hiệu vượt và không nhập cảnh. Trên xe được trang bị các hệ thống thông minh ánh sáng LED, thích ứng HighBeam Assist Plus cho phép dầm chính được để lại trên vĩnh viễn bằng cách che ra các khu vực của hình nón ánh sáng chính-beam mà là chiếm đóng bằng xe khác.

Các chức năng chính của hệ thống hỗ trợ trên tàu GLC

Hỗ trợ thoải mái theo định hướng
PLUS DISTRONIC với chỉ đạo Assist - giúp giữ cho xe trong làn đường của mình và có khả năng giao thông tailbacked sau trong chế độ bán tự trị
An toàn - hướng dẫn tuyến tính
PHÒNG va chạm ASSIST PLUS - có thể giúp ngăn chặn va chạm từ phía sau
BAS PLUS - cũng có thể phát hiện qua giao thông và người đi bộ và tăng sức mạnh phanh được áp dụng bởi các trình điều khiển, do đó làm giảm mức độ nghiêm trọng của tai nạn
PRE-SAFE® phanh - có thể phát hiện người đi bộ, tránh va chạm với người đi bộ hoặc xe đứng yên bằng các phương tiện của hệ thống phanh tự trị ở tốc độ xe lên đến 50 km / h và giảm độ nặng của các va chạm ở tốc độ lên đến 72 km / h
An toàn - hướng về phía sau
PRE-SAFE® PLUS - có thể phát hiện va chạm sắp xảy ra phía sau, bắt đầu-SAFE® PRE biện pháp bảo vệ người cư ngụ khi một vụ va chạm sắp xảy ra phía sau và khóa hệ thống phanh của chiếc xe đứng yên trong một vụ va chạm phía sau để giảm tải hoạt động trên những người cư ngụ và để tránh va chạm thứ cấp
An toàn - hướng dẫn bên
Hoạt động Kane Giữ Assist - có thể phát hiện giao thông đang tới và liệu các làn đường liền kề đang bị chiếm đóng, và ngăn chặn các xe rời khỏi làn đường của nó vô tình bằng cách áp dụng hệ thống phanh trên một mặt
An toàn - vào ban đêm
HighBeam thích nghi Assist Plus - cho phép đèn pha chính-beam để được lưu giữ vĩnh viễn mà không cần giao thông chói của mặt nạ ra khỏi xe khác trong nón của chùm ánh sáng.
Off-road đèn - off-road cài đặt đèn pha cụ thể cho chiếu sáng rộng hơn của địa hình phía trước, nâng cao định hướng trong địa hình off-road
An toàn trong bãi đậu xe và vận động
Hoạt động xe Assist - có thể cơ động vào và ra khỏi song song và kết thúc vào không gian với lái tự động
Điều khiển sự chú tâm và thể dục
ATTENTION ASSIST - có thể cảnh báo của không chăm chỉ và buồn ngủ trong một phạm vi tốc độ mở rộng 60-200 km / h và thông báo cho người lái xe về mức độ buồn ngủ và bao lâu họ đã được thúc đẩy vì nghỉ cuối cùng của họ
All-round khả năng hiển thị trong GLC

Ngoài ra để Active Parking Assist, xử lý đơn giản và nhìn rõ hơn khi vận động trong không gian hẹp hoặc lái xe trong giao thông đô thị dày đặc được đảm bảo bằng các camera 360 °, có khả năng hiển thị các phương tiện và môi trường xung quanh của nó từ những quan điểm khác nhau. Chức năng của máy ảnh 360 ° chi tiết:

Việc nhìn toàn cảnh cho thấy một ảo nhìn từ trên không của GLC và khu vực xung quanh ba mét về phía trước và phía sau và 2,5 mét để các bên của chiếc xe.
Hiển thị các quan điểm mà không phải là thực chất có thể. Ví dụ, khi vận động trong một đa tầng như bãi đỗ xe với trần thấp một nhìn toàn cảnh của GLC và môi trường xung quanh nó được thể hiện từ độ cao hơn ba mét, mặc dù trần thực sự chỉ là một vài cm ở trên xe.
Visualization của bên thành xe và môi trường xung quanh để tránh va đập vào gương bên ngoài hoặc các vành bánh xe, ví dụ.
Visualization của chướng ngại vật phía dưới đường vành đai của xe, mà không thể nhìn thấy người lái xe.
Visualization băng qua giao thông ở phía trước và phía sau xe khi vận ra chỗ đậu xe chật hoặc ở lối ra chặt chẽ.
Visualization của người đi bộ trên vỉa hè khi vận ra chỗ đậu xe chật hoặc ở lối ra chặt chẽ.
Hỗ trợ khi đi off-road trong địa hình đòi hỏi khắt khe và khó hiểu.
Màu sắc của GLC trên màn hình COMAND luôn luôn tương ứng với sơn thực tế của xe.
Kinh nghiệm lái xe thoải mái

Các thái được cải thiện và điều khiển đơn giản trong GLC so với người tiền nhiệm của nó cũng giúp tăng cường an toàn. Tất cả các chức năng phương tiện quan trọng và các thiết lập có thể được thực hiện trực quan bằng cách sử dụng nút bấm quay trung ương hoặc touchpad. Các cài đặt mong muốn hoặc các thông tin được hình rõ ràng bởi các lớn, tích hợp phần truyền thông màu sắc hiển thị ở giữa bảng điều khiển. Nút lựa chọn trực tiếp bên cạnh các mô-đun chuyển đổi ánh sáng bên trái của tay lái cho phép bổ sung kích hoạt trực tiếp của các hệ thống hỗ trợ quan trọng nhất.

Cũng mới là hiển thị Head-up (HUD). HUD hiển thị các thông tin quan trọng trực tiếp trong lĩnh vực của người lái tầm nhìn trên kính chắn gió phía trước, do đó cung cấp cho dễ đọc rõ ràng và không bị phân tâm từ con đường phía trước. Hệ thống cung cấp thông tin về tốc độ, giới hạn tốc độ được đăng, hướng dẫn chuyển hướng và tin nhắn từ hệ thống DISTRONIC.

Lai cơ thể: nền tảng an toàn

Để phù hợp với truyền thống của Mercedes-Benz, cơ thể hình thành nền tảng cho việc bảo vệ người cư ngụ gương mẫu trong các sự kiện của một vụ tai nạn. Một khoang hành khách an toàn, độ bền cao tạo thành cốt lõi của khái niệm này. Nó được bao quanh bởi khu biến dạng tai nạn thử nghiệm thiết kế đặc biệt và đảm bảo sự an toàn tốt nhất có thể cho những người cư ngụ của đức hạnh của con đường tối ưu hóa lực lượng và sự kết hợp của các thành phần nhôm đúc và vật liệu siêu cao sức mạnh. Điều này đảm bảo các GLC mới về tiềm năng để đưa vào một hiển thị xuất sắc trong tất cả các bảng xếp hạng trên toàn thế giới. Các biện pháp cụ thể:

Khoang hành khách rất mạnh mẽ bao gồm cường độ cao và siêu cao sức mạnh thép tấm, khoảng trống phù hợp (thép tấm với độ dày tường tốt nghiệp) và đúc thành phần nhôm
Cấu trúc thân xe có hai thân trước và phía sau có thể hấp thụ năng lượng với mục đích biến dạng
Vùng biến dạng lớn của mặt trước do một khung phụ hấp thụ năng lượng bổ sung trong một tai nạn
Một số đường dẫn tải song song để cải thiện phân phối tải trong một phần phía trước va chạm (sụp đổ bù đắp)
Strut bổ sung làm bằng thép cường độ cao giữa các mái vòm van điều tiết và kính chắn gió chéo thành viên trên mặt của người lái xe mà phân phối tải trọng từ các lực lượng trong mặt phẳng thành viên bên trên và giảm lái và bàn đạp xâm nhập trong footwell.
Tường lửa bổ sung hỗ trợ giữa các thành viên theo chiều dọc phía trước và bên ngoài, ngăn chặn các bánh xe phía trước từ xâm nhập vào các footwell trong một vụ va chạm trán bù đắp nặng
Ép đùn nhôm buồng lái chéo giữa các thành viên A-trụ cột
Cửa ra vào với cấu hình gia cố
Tầng chính và gia cố đường hầm lớn và bây giờ các thành viên bên sàn liên tục
Cơ sở ghế sau với quân tiếp viện bổ sung, tách ra từ tầng phía sau
Cấu trúc phía sau hợp với các thành viên tầng dọc ở độ dày tấm tốt nghiệp và một phần trung tâm tương ứng phía sau
Trên GLC 350 e 4MATIC với plug-in công nghệ hybrid, một pin lithium-ion và các thành phần cao áp khác được tích hợp trong các khu vực phía sau. Đặc biệt các bộ phận bằng nhôm đúc, hình thành vùng biến dạng bằng chứng để che chắn các thành phần này.

Túi khí & co .: đệm bảo vệ cho những người cư ngụ

Ba điểm đai an toàn với căng đai pyrotechnical và lực lượng đai Limiters được cài đặt cho lái xe, hành khách phía trước và hành khách ghế sau bên ngoài. Ghế trung tâm của hàng thứ hai được trang bị với một hệ thống vành đai 3-điểm chuẩn. Một dây an toàn trạng thái hiển thị phía sau trong cụm công cụ thông báo cho lái xe cho dù các hành khách ở phía sau đã gắn chặt dây an toàn của họ. ISOFIX ghế trẻ em điểm neo trên ghế ngồi phía sau bên ngoài đảm bảo an toàn của tập tin đính kèm ghế trẻ em phù hợp với các điểm neo đậu phụ ở phía trên của ghế tựa lưng phía sau. Ghế hành khách phía trước có thể được trang bị với công nhận ghế trẻ em tự động, pha chế với các transponder hiện có và thay vì làm việc với một mat cân. Điều này cho phép bất kỳ ghế trẻ em tiêu chuẩn để được sử dụng. Các túi khí được tự động ngừng hoạt động trong trường hợp này và kích hoạt lại một khi ghế trẻ em đã được gỡ bỏ.

Ngoài ra, một loạt các túi khí bảo vệ người cư ngụ trong một tai nạn. Bao gồm các:

Một windowbag mới được phát triển trong khu vực của mái giữa A-, B- và C-trụ cột cho các khu vực đứng đầu của người lái xe, hành khách phía trước và hành khách ở hàng ghế sau bên ngoài
Kết hợp bên hông ngực / chậu cho lái xe và hành khách phía trước, mà có thể cung cấp bảo vệ bổ sung trong trường hợp có một tác động phụ bên hông tùy chọn cho hàng ghế sau bên ngoài.
Kneebag cho người lái xe để bảo vệ đầu gối và ổn định trên cơ thể, mà ảnh hưởng tích cực phong trào người cư ngụ trong một tai nạn.
Túi khí thích nghi cho lái xe và hành khách phía trước với hai giai đoạn loạng choạng triển khai, tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng được phát hiện trong những vị trí tác động và ghế.
Các GLC mới được trang bị với Mercedes-Benz gọi khẩn cấp eCall. Các cuộc gọi khẩn cấp có thể được thực hiện tự động hoặc bằng tay. Nó được kích hoạt tự động sau khi triển khai của một trong những căng đai pháo hoa hoặc các túi khí trong xe. Các trung tâm dịch vụ sau đó thiết lập thông tin liên lạc bằng giọng nói với chiếc xe. Nếu không có phản ứng, nó ngay lập tức cảnh báo các dịch vụ cứu hộ gần nhất.

Bảo vệ tốt nhất có thể cho người sử dụng đường dễ bị tổn thương nhiều hơn

Mercedes-Benz gắn ưu tiên để bảo vệ người sử dụng đường dễ bị tổn thương hơn, chẳng hạn như đi bộ hoặc đi xe đạp. Một nắp ca-pô hoạt động được sử dụng mà được nâng lên 80 mm trong chòm sao tai nạn nhất định, tạo không gian biến dạng bổ sung. Dưới nắp ca-pô gói đã được tối ưu hóa với một nắp động cơ mới và lượng không khí biến dạng, tạo không gian biến dạng chưa nhiều. Những biện pháp này đảm bảo rằng các GLC đáp ứng rõ rệt nghiêm ngặt hơn Giai đoạn 3 yêu cầu của Euro NCAP bảo vệ cho người đi bộ. Mời các bạn xem thêm : Mercedes GLC 300


BAS PLUS cảnh báo khi người đi bộ được phát hiện trong vùng nguy hiểm bởi các máy ảnh đa năng stereo. PRE-SAFE® phanh với bảo vệ cho người đi bộ gây nên phanh tự trị khi hệ thống phát hiện người đi bộ trong khu vực nguy hiểm và người lái xe không phản ứng với cảnh báo của hệ thống. Phát hiện người đi bộ này, kết hợp với các gói Driver Assistance tùy chọn có sẵn Plus, đại diện cho một cột mốc quan trọng trong việc ngăn ngừa tai nạn với người đi bộ và / hoặc làm giảm hậu quả của chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét