Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

NHỮNG THÔNG TIN VỀ XE MERCEDES GLC 300

Các bạn là người thành đạt và đang  định mua cho mình một chiếc xe, mà không biết mua dòng xe nào cho phù hợp và đẳng cấp, hãy đến với Mercedes của chúng tôi ở đây có rất nhiều dòng  xe cho bạn lựa chọn, đặc biệt  ở đây có một dòng xe hoàn toàn mới sắp được ra mắt tại thị trường Việt Nam đó là Mercedes GLC 300 với thiết kế hoàn toàn thay thế từ các dòng GLK trước đó.  Xe được bán tại thị trường Mỹ là 55.400 USD xe được dự kiến về Việt Nam vào nửa cuối năm 2016. Sau đây là một số thông tin chi tiết về dòng xe này .
Ngoại thất xe Mercedes GLC 300 đẹp đến từng chi tiết
 Được thiết kế dựa trên công nghệ của Đức với phần ngoại thất vô cùng đồ sộ ,xe được thiết kế trông cao hơn rất nhiều so với dòng đàn anh GLK, với những lớp sơn và những đường viền vô cùng sắc nét tạo lên một bề thế cho chiếc xe, toát lên vẻ sang trọng lịch lãm của chiếc xe.Đằng trước với biểu tượng ngôi sao 3 cách thể hiện đẳng cấp của Mercedes, bên dưới có hai thanh tản nhiệt giúp khí nóng của động cơ toát ra sẽ được lưu thông một cách dễ dàng, đặc biệt xe được trang bị bộ đèn led, gương chống chói giúp rất thuận tiện cho việc lái xe. Thông tin chi tiết xem tại : Mercedes GLC 300
Mercedes-GLC-300-AMG-2016-1
Nội thất xe Mercedes GLC 300 vô cùng hiện đại
 Khi chiếc xe được ra đời dự tính sẽ là chiếc xe hiện đại và đứng đầu bảng xe Mercedes, vì xe kết hợp đầy đủ các thiết bị  hiện đại nhất từ công nghệ Đức, với vô lăng ba chấu giúp người lái điều khiển xe chưa bao giờ dễ dàng đến  thế , kết hợp tính năng tự động tự điều chỉnh cân bằng khi xe đi ở tốc độ cao. Xe có phần khoang sau rất rộng thích hợp ngồi với nhiều người và có chỗ để chân vô cùng thoải mái, toàn bộ  gế trong xe được bao bọc bằng da tạo cho không gian trở lên đẹp hơn, tạo cảm giác cho người ngồi êm ả.
Động cơ Mercedes GLC 300 vô cùng mạnh mẽ
Ở đây có hai phiên bản đó là máy dầu và máy xăng. Bản máy dầu GLC 220d cung cấp 168hp và GLC 250d cung cấp 201hp, xe có mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 5 lít/100 km, cả hai đều sử dụng hộp số 8 cấp với sẽ giúp xe vào số cực nhanh và êm nhất giúp xe khi tăng tốc sẽ đạt được vận tốc cực đại.
mercedes

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét