Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Mercedes VietNam Star đã có sự cạnh tranh lớn từ những hãng Honda

Quả quyết theo kiểu khí động học và hiệu quả, thứ chín thế hệ Honda Accord Sedan và Accord Coupe kiểu dáng cơ thể và tính năng kỹ thuật là tinh vi nhất trong lịch sử các tên địa phương của Accord. Mọi khía cạnh Mercedes VietNam star của cơ thể là thích hợp thực hiện để cải thiện mọi khía cạnh của kinh nghiệm sở hữu Accord, từ đi xe chính xác hơn và xử lý với một môi trường nội thất yên tĩnh hơn, cùng với tăng cường khả năng hiển thị và tăng hiệu quả nhiên liệu.
Mercedes-Vietnam-star

Nguồn: Vietnam Star | Đại lý Ủy Quyền của Mercedes-Benz Việt Nam
Đơn vị cơ thể của Accord sử dụng một tỷ lệ lớn của thép có độ bền cao, mang đến cho Accord sức bền kết cấu cao để cải thiện chất lượng xe và vào cua chính xác hơn. Thiết kế cơ thể của Sedan là táo bạo và quyết định, kiểu dáng đẹp và chất lỏng, trong khi thiết kế thân Coupe là ngang tàng, căng và thể thao. Trong cả hai phong cách cơ thể, sử dụng rộng rãi của khí động học chi tiết, Mercedes VietNam star bao gồm cả sử dụng rộng rãi các văn bản dưới vỏ, cải thiện hiệu quả khí động học của Accord, mà trực tiếp lợi ích hiệu quả nhiên liệu.

Đối với năm 2016, công tác phát triển trên thứ chín thế hệ Mercedes VietNam star cơ thể đã tập trung vào tăng độ cứng cơ thể phía sau để cải thiện đáng kể cả chất lượng xe và xử lý. Chú ý đặc biệt đã được trả tiền để tăng độ cứng xoắn với những cải tiến gia tăng trong uốn và độ cứng bên là tốt. Các tính năng cơ thể cứng nhắc tăng cường mới cho năm 2016 bao gồm:

    Cứng nhắc vách ngăn phía sau
    Cứng nhắc trước thanh tháp sốc
    Mới trước stiffener thành viên trên (ngoại trừ lớp LX)
    Đường hầm trung tâm New cú đúp (trừ lớp LX)
    New phía trước và phía sau nhà ở van điều tiết các nẹp gia cường (trừ LX lớp)
Tất cả 2016 mẫu Accord Sedan cũng có được một mới mui xe hoàn toàn bằng nhôm, £ 18 nhẹ hơn thì mui xe bằng thép trên mô hình năm 2015. Đối với các coupe, cải thiện hơn nữa chất lượng xe và xử lý cũng đã được nhắm mục tiêu, có cứng rắn hơn trước thanh tháp sốc, Mercedes VietNam star trong khi lợi dụng các cặp vợ chồng cơ thể vốn đã cứng rắn hơn.

Cơ thể cứng nhắc hơn kết hợp với nhiều nâng cấp khung gầm - bao gồm cả giảm chấn cao hiệu suất, retuned tay lái trợ lực điện và, trên các mô hình Touring, mới Amplitude Reactive giảm chấn và ống lót subframe thủy lực - để cung cấp thậm chí lái phản ứng nhanh hơn và xử lý cùng với một chất lượng xe tinh tế hơn.

Cao sức mạnh thép

Accord unibody sử dụng một mức độ cao của độ bền cao, thép cường độ cao. Đối với những chiếc sedan Accord, hoàn toàn 55,8 phần trăm của cơ thể sử dụng thép cường độ cao, với 17,2 phần trăm của thép là cực cao sức mạnh (780, 980 hoặc 1.500 megapascals). Mercedes VietNam star góp phần độ cứng cao hơn cơ thể và giảm cân, mà trực tiếp lợi ích đi xe và xử lý, sự tĩnh lặng nội thất, hiệu suất và hiệu quả và độ bền lâu dài.

Nhôm

Tất cả 2016 Accord Sedan mới có được một mui xe hoàn toàn bằng nhôm, cạo khoảng 18 pound trọng lượng so với mui xe bằng thép nó thay thế. Lấy trọng lượng ra khỏi phần đầu xe theo cách này đã góp phần cải thiện xử lý cảm nhận và phản ứng.
Hiệu suất khí động học
Đối với năm 2016, cải thiện hiệu suất khí động học là một chủ đề quan trọng phát triển, với sự nhấn mạnh đặc biệt về giảm lực cản. Mercedes VietNam star phát triển tập trung vào làm thế nào để tiếp tục làm nhẵn dòng chảy của không khí cả dưới và xung quanh các cạnh của cơ thể.

Accord Sedan và Coupe mô hình có theo thân vỏ khí động học ở phía trước của động cơ / cụm truyền và bánh sau và thân cây. Accord V-6 mô hình cũng có hai nắp hơn dưới các lái xe và hành khách phía trước khu vực sàn của. Ngoài ra, giải phóng mặt bằng là mục đích thấp nhất chỉ ở phía trước của các bánh xe phía sau, gây ra một khu vực áp suất thấp ở giữa các bánh xe. Khu vực áp suất thấp này kéo luồng không khí xung quanh bánh xe phía sau thay vì qua chúng. Mặc dù có vẻ nhỏ, các chi tiết thêm lên, và mang lại lợi ích có ý nghĩa trong tiết kiệm nhiên liệu.

Thiết kế ngoại thất

Tất cả các mô hình 2016 Accord tính năng thể thao hơn, phức tạp hơn và có ý nghĩa dấu hiệu phong cách, bao gồm cả mặt trước thiết kế lại và cản sau fasciae, lưới tản nhiệt mới và thiết kế đèn hậu mới, cũng như bánh xe bằng nhôm mới cho tất cả các mô hình và cắt tỉa.

Mercedes VietNam star và cả hai có được một facelift lớn. Ở vị trí của các bọc xung quanh cản trước trước đó là một fascia phía trước mạnh hơn và có cấu trúc phức tạp nhàu, phần dưới của mà nhét vào khu vực tiêu thụ giống như bên lớn mesh mà nhà đèn sương mù LED mới (trim thể thao trở lên). Trên sedan, mui xe bằng nhôm mạnh hơn nếp nhăn và đường viền mui xe thay thế thép trên các phiên bản trước đó và đáp ứng với một sáng hơn, rõ rệt hơn trước khung sắt. Khuôn mặt biểu cảm hơn mới của Accord được khen ngợi bởi một fascia cản sau mạnh hơn điêu khắc và thiết kế đèn hậu LED mới.

Trong khi tất cả các model đều có bánh xe thiết kế lại, Sedan Accord trong thể thao và Touring Trims nhận được lớn hơn 19-inch (1 Sport, Touring 2) bánh xe và lốp và một bên bệ cửa trang trí mới. Touring sedan cũng được một boong phía sau spoiler mới. Đối với Accord Coupe, EX và EX-L có được lớp 18-inch (1 inch) bánh xe và lốp xe lớn hơn, trong khi và line-topping cuộn Coupe Touring mới trên cùng một lốp xe 19-inch như sedan đối tác của mình.

Nguồn: Mercedes GLC 2016| Giá xe Mercedes GLC 250, GLC 300 AMG 4Matic mới tốt nhất
Tất cả các mô hình, Coupe và Sedan, Mercedes VietNam star tính năng sử dụng mở rộng của ánh sáng LED - LED đèn hậu cho tất cả các mô hình, đèn pha LED cho Sedan và Touring Coupe, và đèn LED chạy ban ngày (DRLs) Thể thao và trên Trims.

2016 Accord Sedan có sẵn trong tám màu sắc ngoại thất: White Orchid Pearl, Champagne Frost Pearl, âm lịch bạc kim loại, thép kim loại hiện đại, Crystal Black Pearl, Basque Red Pearl II, Kona Coffee kim loại và Obsidian Blue Pearl. Các Sport Accord Sedan được một San Marino mới Red (nơi ở của Basque Red Pearl II).

2016 Accord Coupe chia sẻ bảy màu với chiếc sedan: Lunar bạc kim loại, thép kim loại hiện đại, Crystal Black Pearl, và mới San Marino Red. Có hai màu sắc độc đáo cho năm 2016 Accord Coupe: Deep Blue Opal kim loại và Still Đêm Pearl.

2016 Accord cabin cũng có vải và màu sắc đề án mới, tùy thuộc vào mô hình và trim, bao gồm:

    New dương cầm bóng loáng nội thất trang trí màu đen cho Accord Sedan LX và Sport Coupe và LX-S
    Carbon fiber-phong cách mới bảng điều khiển trim, bàn đạp chân bằng kim loại với chèn cao su, và mới vải vải ghế với da ôm cho Sedan trong thể thao cắt
    Một thiết kế đồng hồ mới trên Accord Sedan thể thao và tất cả các mẫu Coupe
    New vải tricot ghế cho Accord Sedan EX
    Gỗ mới hạt kiểu bảng điều khiển trang trí cho Accord Sedan EX và trên Trims
    Kim loại theo phong cách mới bảng điều khiển trang trí cho Accord Coupe EX và Trims trên

Tất cả các mẫu Mercedes VietNam star được trang bị hệ thống dẫn nhập từ xa tiện lợi, trong khi Accord EX, EX-L và Touring mô hình bao gồm một hệ thống Smart Entry với động cơ khởi động nút / dừng. Accord EX, EX-L và Touring mô hình cũng bao gồm một moonroof kính điện với tính năng nghiêng.

Tất cả các model Accord có biến tốc độ cần gạt nước kính chắn gió và tự động bật / tắt đèn pha-với trim Touring nhận một tính năng và tự động cao chùm một camera chiếu hậu đa góc độ là tiêu chuẩn trên tất cả các mẫu Accord. Tiến khí động học cải thiện hiệu quả nhiên liệu trong khi cũng làm giảm tiếng ồn nội thất. Các tính năng này bao gồm cơ A-trụ cột mà bây giờ gần như ngang bằng với kính chắn gió, cần gạt nước kính chắn gió được tuôn ra với cạnh phía sau của cạnh mui xe, và kính chắn gió tối ưu và độ dày mặt kính.

Body-Colored Folding điện Side Mirrors

Tiêu chuẩn trên tất cả các mẫu Accord, gương mặt quyền lực cơ thể màu cho phép người lái xe để điều chỉnh vị trí gương một cách dễ dàng. Họ cũng có thể được tự gập vào phía trong chỗ đậu chặt chẽ, nếu muốn. Mercedes VietNam star bên trên EX và mô hình trên đều được sưởi ấm cho mọi thời tiết lái xe thuận tiện, và gương hành khách phía bao gồm một camera tích hợp Honda LaneWatch ™. Các gương được thiết kế đặc biệt để có khí động học nhiều hơn, giảm tiếng ồn gió. Mỗi Accord EX, EX-L và Touring mô hình đã chỉ thị LED turn-tín hiệu tích hợp vào vỏ gương mặt để được xem nhiều trong giao thông.

Gương mở rộng Xem driver

Gương của Accord Expand View của Driver được tích hợp vào các trình điều khiển của gương mặt. Thiết bị tiêu chuẩn trên tất cả các mẫu Accord và cấp độ trim, gương tăng trường của người lái tầm nhìn bằng 4,2 độ để cung cấp một cái nhìn tốt hơn về các đối tượng đến sau và bên của chiếc xe.

Honda LaneWatch ™ Display

Màn hình hiển thị Honda LaneWatch ™ mới, bao gồm trên Accord EX, EX-L và mẫu Sedan Touring và EX-L và Touring Coupe, sử dụng một máy ảnh nằm bên dưới gương hành khách phía để hiển thị một cái nhìn phía sau mở rộng của đường phía hành khách trên thông minh hiển thị đa thông tin (i-MID).

One-Touch Mở / Đóng điện moonroof

Đã có trên Accord EX, EX-L và Touring mô hình, một moonroof kính điện với tính năng nghiêng bao gồm điều khiển one-touch cho cả hai chức năng mở và đóng. Một tính năng tự động đảo ngược đảo ngược hướng của panel trượt moonroof nếu hệ điều hành phát hiện kháng để đóng cửa. Một tấm chắn trượt vận hành bằng tay cải thiện sự thoải mái trong những ngày tươi sáng hoặc nóng.

Tích hợp Rear-Window Antenna

Tất cả các tính năng một Mercedes VietNam star ăng-ten radio tích hợp vào cửa sổ phía sau. Điều này giúp loại bỏ sự cần thiết cho một ăng-ten cột buồm truyền thống, cải thiện sự xuất hiện bên ngoài của xe và loại bỏ khả năng thiệt hại trong rửa xe tự động. Mô hình được trang bị với XM Radio có một ăng-ten vây loại nhỏ gắn ở phía sau của mái nhà.

Khóa cửa điện với nhập từ xa và lập trình Auto-Locking Doors

Tất cả các mẫu Sedan Accord LX và Sport được trang bị hệ thống dẫn nhập từ xa tiện lợi, trong khi Accord EX, EX-L và Touring mô hình bao gồm hệ thống Smart Entry của Honda.

Từ xa Hệ thống nhập

Hướng dẫn nhập hệ thống từ xa cho phép người lái xe để khóa hoặc mở khóa cửa và thân cây với báo chí của một nút trên phím sóng tích hợp. Hệ thống này có tầm bắn lên tới 50 feet và bao gồm một nút khẩn cấp "hoảng loạn" mà âm thanh còi khi bấm. Ngoài ra, hướng dẫn nhập hệ thống từ xa có một hệ thống bảo mật mà được tự động kích hoạt khi nút khóa trên remote được đẩy. Một tiếng bíp của sừng khẳng định rằng hệ thống an ninh được thiết lập. Bất kỳ nhập cảnh trái phép sau đó sẽ âm thanh báo động.

Hệ thống Smart Entry

Hệ thống động cơ khởi động Smart Entry nút / dừng lại trên Accord EX, EX-L và Touring mô hình đơn giản hóa đến gần, đi vào và bắt đầu Accord - đặc biệt là khi người lái xe được mang vật dụng cá nhân. Hệ thống Smart Entry cho phép người lái xe để đi bộ đến xe, chạm vào tay nắm cửa để mở khóa cửa, khởi động động cơ và tắt nó đi ở cuối của chuyến đi bằng cách sử dụng một công tắc đánh lửa đẩy nút, và sau đó nhận ra và chạm vào nút khóa trên tay nắm cửa để bảo đảm xe - tất cả mà không bao giờ chạm vào một phím. Mercedes VietNam star hệ thống này chỉ yêu cầu người lái xe đã sở hữu phím Smart Entry. Chìa khóa Smart Entry có cơ thể đúc với sức hấp dẫn chrome mạ và acrylic bìa có sử dụng "mặt in lại" cho độ bền.

Auto-Locking / Unlock Hệ thống

Tất cả các model Accord cũng bao gồm một hệ thống tự động khóa / mở khóa lập trình được cài đặt sẵn để tự động khóa cửa khi xe đạt khoảng 10 mph. Trình điều khiển có thể lập trình hệ thống để khóa và mở khóa cửa trong nhiều cách khác nhau, nếu không tắt một số hoặc tất cả các hệ thống nếu muốn.

Nguồn: Mercedes GLC 300 | Giá xe Mercedes GLC 300 AMG 4Matic 2016 mới tốt nhất
Variable-Speed ​​Wipers Kính chắn gió
Tất cả các model Accord có biến tốc độ cần gạt nước kính chắn gió tự động điều chỉnh tốc độ hoạt động theo tốc độ xe. Kết quả là các thanh toán bù trừ hiệu quả nhất của độ ẩm từ kính chắn gió, và tiếng ồn của gió tối thiểu ở tốc độ đường cao tốc. Các thiết kế của cần gạt nước mưa cũng giúp các lưỡi dao bấm chặt vào kính chắn gió ngay cả ở tốc độ cao hơn, tiếp tục hỗ trợ các quy trình thanh toán bù trừ. Gạt nước kính chắn gió được đặt ở cùng một mức độ như sau cạnh mui xe của Accord khi không sử dụng, giảm kéo khí động học và tiếng ồn của gió.

Mưa Sensing Wipers Kính chắn gió

Sedan 2016 Accord Touring và Touring Coupe bao gồm cần gạt nước mưa cảm biến tự động kích hoạt nếu nước được phát hiện trên kính chắn gió.

Auto On / Off Đèn pha

Tất cả các mô hình 2016 Accord tính năng tự động bật / tắt đèn pha cho thuận tiện hơn. Các đèn pha đơn vị đa phản xạ / chiếu chùm tia trên tất cả các Sedan và Coupe mô hình ngoại trừ V-6 Touring Sedan và Touring Coupe, trong đó có tự động bật / tắt đèn pha LED. Các đèn pha Mercedes VietNam star đều được chạm trổ cho hiệu quả khí động học tối đa và để khen phong cách của Accord. Tất cả các model Accord tương tự tính năng Daytime Running Lights (DRL) - halogen trên các mô hình 4 xi-lanh trong LX trim, và đèn LED trên Sedan Sport (và LX-S Coupe) và trên Trims.

Cao-Beam

2016 Trims Accord Touring nhận được một tính năng tự động cao dầm mới. Khi công tắc đèn pha được đặt ở vị trí tự động, hệ thống sẽ tự động chiếu sáng chùm cao cho đến khi một máy ảnh chuyên dụng phát hiện giao thông đang tới và tự động chuyển sang dầm thấp.

Đèn pha LED

Sedan Accord Coupe và tính năng Touring cắt Light Emitting Diode (LED) đèn pha. Dual-đèn chiếu LED mảng này cho phép tăng cường phân bố ánh sáng cho tầm nhìn được cải thiện và hiệu quả vào ban đêm lái xe nâng cao, trong khi yêu cầu chỉ một nửa công suất điện của đèn pha halogen / máy chiếu thông thường. Các mảng LED cũng có một ngoại hình rất kỹ thuật mà đặt model Touring ngoài.

Lights Tail LED và đèn phanh

Đèn đuôi LED và đèn phanh là tiêu chuẩn trên tất cả các mẫu Accord. So với bóng đèn sợi đốt truyền thống, đèn LED chiếu sáng một cách nhanh chóng hơn, Mercedes VietNam star sử dụng ít năng lượng và có một cuộc sống phục vụ lâu hơn.

LED Fog Lights

2016 Accord Sport và Trims cao nhận mới LED đèn sương mù phía trước chứa trong các lĩnh vực mesh lượng giống như không khí bên.

Tiếng ồn, rung động và sự khắc nghiệt (NVH) Giảm

Thế hệ này qua thế hệ, khả năng của Accord để lọc ra tiếng ồn, độ rung và độ nặng nề (NVH) từ kinh nghiệm đi xe đã trở thành cách đo được tốt hơn. Đối với Accord thứ chín thế hệ các nỗ lực giảm thậm chí còn ấn tượng hơn, bắt đầu với những cải tiến về cơ cấu trong các đơn vị cơ thể và việc sử dụng lớn nhất của thép cường độ cao trong lịch sử Accord. Độ cứng đặc biệt của cơ thể đơn vị giảm uốn và xoắn, mà trực tiếp cải thiện đặc điểm NVH.

May khí động học của cơ thể và khung gầm cũng góp phần làm giảm mức độ tiếng ồn cabin như bất ổn được giảm trong các luồng không khí xung quanh. Việc sử dụng chiến lược của cụ tìm cụ thể, cơ thể-, door- và vật liệu nội thất-cách nhiệt cũng góp phần vào một cabin thậm chí êm hơn trong cả hai mô hình Sedan và Coupe. Điều này trực tiếp làm tăng hành khách thoải mái và giúp đưa các Accord gần đầu của các lớp học cho yên tĩnh. NVH biện pháp đối phó tiếp tục, ngay cả trong khu vực mà không thể được nhìn thấy. Chúng bao gồm dưới mui xe, bên trong cửa và lỗ cơ thể, và trong các tính năng kỹ thuật của các thảm trang trí nội thất và trang trí. Key biện pháp đối phó Accord NVH bao gồm:

    Body A-trụ cột gần như ngang bằng với kính chắn gió để giảm tiếng ồn của gió
   Mercedes VietNam star cần gạt nước đang có vị trí ngang bằng với cạnh phía sau của mui xe, làm mịn luồng không khí để giảm tiếng ồn
    Kính chắn gió và độ dày mặt kính được tối ưu hóa để giảm tiếng ồn của gió
    Hood cách điện làm giảm động cơ âm thanh và tiếng ồn đường
    Fender cách điện lót giảm đường và lốp tiếng ồn
    Niêm phong cao su ở dưới cùng của cửa làm giảm tiếng ồn đường
    Foam tại mép của lỗ cửa trước làm giảm đường và lốp tiếng ồn
    Trunk cắt với cách điện giảm tiếng ồn đường.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét