Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

BMW M4 GTS Concept (2015)- Mercedes Vietnam

Một năm trôi qua từ sự ra mắt của BMW M4 Coupe, BMW M GmbH đã trình bày một bản xem trước đầu của một mô hình hiệu suất cao để sử dụng trên đường và trên các đường đua: BMW Concept M4 GTS - M3 / M4 xe sản xuất đặc biệt đầu tiên được bán ở Mỹ.

BMW M GmbH được thành lập vào năm 1972 như BMW Motorsport GmbH và gây ra một cảm giác với hình tượng BMW M1 chiếc xe đua của mình. Như thế lực đứng sau thành công nhất đua xe touring thế giới, Tập đoàn A BMW M3 và sự phát triển của động cơ tăng áp đầu tiên để giành chiến thắng trong World Championship Formula One, sự trở lại của BMW M GmbH để rễ đua của mình với BMW Concept M4 GTS.

BMW Concept M4 GTS tiếp tục truyền thống của BMW M3 mô hình đặc biệt đã được chiếu sáng bởi BMW M3 Evolution (1988), BMW M3 Sport Evolution (1990), BMW M3 GT (1995), BMW M3 CSL (2003), BMW M3 GTS ( 2010) và BMW M3 CRT (2011). Công nghệ mài trong cuộc thi đua, việc tăng sức mạnh, một cam kết để thiết kế nhẹ và số sản xuất hạn chế với hiệu suất cạnh tranh nhất cùng với cảm giác lái mạnh mẽ và độc quyền.

"Trong khi BMW M4 Coupe là hiện thân của sự kết hợp lý tưởng của các gen thể thao có động cơ và hạn chế khả năng sử dụng hàng ngày, BMW Concept M4 GTS xem trước một mô hình đặc biệt tình cảm mạnh mẽ và độc quyền hình thành với một mắt cho phẩm tiên phong công nghệ và tập trung tâm trên đường đua," giải thích Frank van Meel, Chủ tịch Hội đồng quản trị của BMW M GmbH. "Mặc dù có khả năng theo dõi nổi bật của nó, nó vẫn có đầy đủ đường pháp lý. Đây là công nghệ chạy đua cho con đường trong ý nghĩa xác thực nhất."
BMW M4 GTS Concept (2015)
BMW Concept M4 GTS giới thiệu công nghệ mới sẽ ra mắt trong xe sản xuất vào cuối năm nay. BMW Concept M4 GTS các tính năng của hệ thống phun nước tiên tiến đã cung cấp một lượng đáng kể và tăng mô-men xoắn ở MotoGP an toàn xe hơi BMW M4. Ngoài ra, BMW Concept M4 GTS có đèn phía sau với OLED (diode phát sáng hữu cơ) công nghệ cho một sự xuất hiện không thể nhầm lẫn.

Tối ưu hóa xuống các chi tiết tốt

BMW Concept M4 GTS xây dựng dựa trên việc sử dụng năng động và cảm xúc của BMW M4 Coupe của hình thức. Tuy nhiên, nhân vật của mình như là một mô hình đặc biệt hiệu suất cao, trong đó mọi chi tiết đã được phát triển để thực hiện mục đích của nó như là một máy theo dõi thành công, cũng đến ngay lập tức trở nên nổi bật. Các splitter phía trước điều chỉnh bằng tay và cánh gió sau - cả trong carbon tiếp xúc - đảm bảo cân bằng khí động học hoàn hảo trên đường đua và trên đường đi. Một ví dụ khác của sự tuân thủ nghiêm ngặt các 'kỹ sư để thiết kế nhẹ là CFRP (nhựa sợi carbon gia cố) mui xe để làm giảm trọng lượng của xe và trọng tâm. Một lượng không khí phía trước rộng tối ưu hóa luồng không khí và giảm thiểu trước trục thang máy.

Sự hiện diện năng động và độc quyền của BMW Concept M4 GTS được nhấn mạnh bởi màu sơn ngoại thất đông lạnh tối màu xám kim loại, bằng chất giọng của Acid Orange trên splitter phía trước tạo ra một sự tương phản hiệu quả. Các trọng lượng nhẹ, giả mạo và đánh bóng bánh xe hợp kim nhẹ trong 666 M kiểu dáng cũng có một giọng Acid Orange. 9,5 J x 19 (phía trước) và 10,5 J x 20 (phía sau) bánh xe được trang bị với Michelin Sport Cup 2 lốp xe (265/35 R19 ở phía trước, 285/30 R20 ở phía sau). Các lốp xe hỗn hợp kích thước cung cấp các ống dẫn lý tưởng cho đứng ra thuộc tính năng động của BMW Concept M4 GTS.

Phun nước: điện lên, toàn tải tiêu thụ nhiên liệu xuống

Các công cụ tạo năng lượng cho BMW Concept M4 GTS được trang bị cùng hệ thống phun nước tiên tiến đã ban tặng cho M4 MotoGP an toàn xe hơi BMW với một sự gia tăng đáng kể về sản lượng và mô-men xoắn.

Các hệ thống phun nước được giới thiệu bởi BMW M GmbH thấy các kỹ sư sử dụng các hiệu ứng vật lý của nước khi bốc hơi để rút ra những năng lượng cần thiết từ môi trường xung quanh. Nước được bơm vào các phiên họp toàn của đường ống nạp như một phun tốt. Khi nước bay hơi và đi qua giai đoạn chuyển tiếp của nó hấp thụ nhiệt, làm mát lượng không khí đáng kể. Kết quả là, nhiệt độ thức nén trong buồng đốt - và do đó xu hướng của động cơ để "hạ gục" - là giảm, tạo điều kiện cho các động cơ tăng áp sử dụng áp lực tăng cao hơn và thời gian tiêm trước đó.

Công nghệ này đảm bảo sự gia tăng sản lượng và mô-men xoắn, đồng thời giảm bớt sự căng thẳng nhiệt trên các thành phần hoạt động có liên quan. Tất cả điều đó cũng tăng cường sự ổn định và độ bền của động cơ tăng áp. BMW Concept M4 GTS mang đến công nghệ hiệu suất cao trực tiếp từ các đường đua để đường. Mời các bạn xem thêm dòng xe : Mercedes S400

Tiềm năng hoạt động mạnh mẽ của cơ tăng áp sáu xi-lanh trong dòng động cơ đã đòi hỏi một hệ thống quản lý nhiệt đặc biệt tinh vi cho động cơ và các đơn vị phụ trợ. Để đảm bảo nhiệt độ hoạt động tối ưu trong mọi tình huống, các kỹ sư M GmbH đã phát triển một hệ thống làm mát hiệu sáng tạo và hiệu quả. Nó bao gồm một bộ tản nhiệt chính cộng thêm tản nhiệt cho cao và nhiệt độ thấp mạch, truyền tải và tăng áp để giữ nhiệt độ ổn định. Các turbo tăng áp được làm mát bằng phương tiện của một intercooler gián tiếp, sự hỗ trợ của một máy bơm điện nước bổ sung.

Đèn sau OLED tỏa độ chính xác cực cao

BMW Concept M4 GTS được trang bị đèn sáng phía sau có tính năng OLED (diode phát sáng hữu cơ), một loại mới của nguồn ánh sáng sản xuất toàn bề mặt và độ chiếu sáng đồng nhất. Chiều cao của họ thấp lắp đặt chỉ 1,4 mm và khả năng thỡ module sáng sẽ phát ra ánh sáng vào một điểm duy nhất cung cấp sự linh hoạt và cho phép độ chính xác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét